5 TIN NHẮN TÁN TỈNH KHIẾN CON GÁI MÊ MẨN- Toàn Nguyễn
5 TIN NHẮN TÁN TỈNH KHIẾN CON GÁI MÊ MẨN- Toàn Nguyễn

5 TIN NHẮN TÁN TỈNH KHIẾN CON GÁI MÊ MẨN- Toàn Nguyễn

Với đàn ông thì thực sự rất là áp lực khi mà tán tỉnh một cô gái. Làm sao cho nó thật tinh tế. Để cho cô ấy thấy rằng mình không thể hiện tình cảm quá là lộ liễu. Mà khi đọc cái tin nhắn của mình ấy, thì cô ấy sẽ thấy mình là một người trí tuệ, có sự tinh tế, cô ấy sẽ rất là thích, và có ấn tượng cực kỳ tốt với mình. Thì hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn những cái tin nhắn tán tỉnh khiến con gái mê.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-tan-tinh-dinh-cao

1.Tin nhắn khen cô ấy thông minh 

Bạn đã từng gặp cô ấy ở đâu đó hoặc bạn gặp cô ấy ở một sự kiện nào đó. Hoặc bạn có thể nhắn tin cho cô ấy một vài lần rồi và thấy cô ấy rất thông minh. Thì bạn hãy Khen cô ấy. Cộng với những câu nói cử chỉ hành động của cô ấy mà bạn thấy rằng cô ấy rất thông minh. Thì hãy nói với cô ấy.

Ví dụ bạn có thể nói cái hôm đấy anh rất là thắc mắc và anh không biết là mình cần phải làm sao cho nó tốt, thì em đã đưa ra cho anh cái cách. Thực sự anh rất bất ngờ với kết quả của nó, em thực sự rất là thông minh. 

Nói chung là bất kỳ những cái câu nói, hành động nào mà bạn thấy cô ấy rất thông minh. Thì hãy Khen cô ấy và tất nhiên những lời khen đó là những lời khen thành thật nha. 

Bất kỳ một cô gái nào cũng thích mình được khen là thông minh hết. Bởi vì đó là thuộc tính của cô ấy. Bạn tuyệt đối đừng khen một cô gái là ngoại hình xinh. Bởi vì như vậy không tinh tế một chút nào. Trừ khi bạn không muốn gắn kết lâu dài với cô ấy thì bạn mới khen cô ấy đẹp. Còn nếu như bạn muốn cam kết với cô ấy, bạn muốn cô ấy có ấn tượng tốt với bạn, bạn muốn cô ấy nghĩ bạn là một người đàn ông có trí tuệ và tinh tế. Thì đừng có khen cô ấy đẹp.

Tất nhiên, bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình đẹp hết và các bạn cứ nghĩ rằng con gái nào mà chả thích khen đẹp.  Nhưng khi mà bạn khen một cô gái đẹp thì sẽ có hai trường hợp:

Thứ nhất là cô ấy đẹp thật thì cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn là người háo sắc.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-tan-tinh-dinh-cao

Thứ hai nếu cô ấy không thực sự đẹp mà bạn lại khen cô ấy đẹp, thì cô ấy sẽ nghĩ rằng anh ta đang trêu mình đấy à? Và cô ấy sẽ tức giận.

Bạn đừng cứ mở miệng ra là nói rằng gái đẹp gái ngon. Không có một cô gái nào muốn bị nói như vậy cả và điều đó thể hiện rằng bạn không tinh tế một chút nào. Và ngay lập tức một cô gái thông minh và có trí tuệ sẽ không có ấn tượng tốt với bạn. Nên đừng nói những câu như thế. 

Từ nay bạn đừng có mở mồm là khen con gái những cái câu về vẻ ngoại hình, hãy tinh tế hơn bằng cách khen cô ấy về vẻ đẹp bên trong của cô ấy. Ví dụ như là trí tuệ chẳng hạn.

2.Tin nhắn khen thuộc về cá tính của cô ấy

Ví dụ cô ấy tự tin. Hãy khen sự tự tin của cô ấy. Cô ấy có sự cá tính. Hãy khen cô ấy cá tính.  Cô ấy biết cách cư xử hay khen cô ấy. Cô ấy có tấm lòng lương thiện hãy khen cô ấy.

Bạn hãy khen kèm với những hành động cụ thể của cô ấy. 

Ví dụ cô ấy có tấm lòng lương thiện, luôn muốn giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Thì hãy khen cô ấy: Anh thực sự rất cảm động về tấm lòng Lương Thiện Của Em, luôn biết đồng cảm với những số phận kém may mắn hơn mình. Đứng trước em, anh thực sự thấy mình rất nhỏ bé và được quen em thì đó là niềm may mắn hạnh phúc đối với anh. Từ khi biết đến em, anh mới thấy rằng mình cần phải có trách nhiệm với những người kém may mắn hơn mình. 

Trong những câu khen của bạn nó kèm sự tinh tế, một cách trí tuệ của một người đàn ông, mà không phải người đàn ông nào cũng có được.

Nhiều người đàn ông thích một cô gái sau đó cứ hùa vào khen một cách sỗ sàng. 

Bạn rất tinh tế ở chỗ, bạn khen cô ấy kèm những cái hành động cụ thể của cô ấy. Hoặc bạn cũng có thể khen cô ấy có một giọng nói rất ấm áp. Thực sự anh rất ấn tượng với giọng nói của em. Khi em phát biểu vào một buổi lễ ở trường. Nó không trực diện nhưng sẽ khiến cho người được nghe cảm thấy rất sung sướng.

3.Tin nhắn nhờ cô ấy giúp đỡ

Bạn đừng lãng phí tin nhắn của mình bằng cách là hỏi: Em đang làm gì? Em đang ở đâu? Em ăn cơm chưa? Đang đi đâu vậy? Hôm nay có đi học không? Hôm nay có đi làm không? Đi làm về chưa?...  Thì các bạn đừng hỏi bằng những cái tin nhắn như thế.

Thì những cái tin nhắn này nó rất rõ ràng và cô ấy nhận được thông điệp là anh này cũng đang muốn tán tỉnh mình. Mà thực sự thì mình không thích những cái câu hỏi như thế này, kiểu cứ như điều tra ấy. Cô ấy sẽ có cảm giác mình như con mồi, mà không có ai muốn mình là con mồi hết.

Nhắn một tin nhắn nhờ cô ấy. Ví dụ như là em ơi sắp đến sinh nhật của mẹ anh rồi, em cũng là con gái. Em có thể gợi ý những món quà mà anh có thể tặng mẹ anh được không? 

Hoặc nếu tin nhắn này bạn thấy quá lộ liễu và quen thuộc rồi thì bạn cũng có thể nhắn cái tin như thế này. Em ơi em gái của anh thì cũng muốn thi vào trường của em ý, thì em có cái lời khuyên nào để dành cho em gái của anh không? Vì anh cũng muốn tìm hiểu để cho em gái anh những lời khuyên đúng đắn. 

Bạn hãy hợp thức hóa cái việc tán tỉnh của bạn bằng những việc chính đáng. Khi đó cô ấy sẽ không có sự đề phòng với bạn. Anh ấy còn nhờ sự giúp đỡ từ mình vì đã có kinh nghiệm, thì mình cũng có thể chia sẻ với anh ấy. Khi đó cô ấy sẽ không đề phòng bạn nữa. Cô ấy không nghĩ rằng anh này anh tán mình. 

Một cô gái thông minh và tinh tế rất thích một người đàn ông có sự tinh tế khi tán tỉnh mình. Chứ không phải là tán tỉnh một cách trực diện như kiểu là: Em có người yêu chưa? Em đi uống nước với anh nhé? Hay em đi chơi với anh nhé? Cho dù có cô gái nào đó đi chơi với bạn thì thực sự cô ấy cũng không thích cách tán tỉnh của bạn đâu.

Bạn có thể hợp thức hóa những cái tin nhắn của mình một cách chính đáng. Thì đó là sự tinh tế mà bất kỳ một cô gái nào cũng ao ước có một chàng trai tinh tế như vậy.

4.Tin nhắn Cảm ơn vì cô ấy đã giúp bạn

Bạn tinh tế ở cái chỗ là nhắn cái tin: Cảm ơn cô ấy về việc cô ấy đã giúp đỡ bạn. Sau đó mời cô ấy ra ngoài để tỏ lòng cảm ơn.  Còn đâu nếu như bạn bảo là mời em đi uống nước hoặc là mời em đi uống cà phê thì nghe có vẻ là không được tự nhiên. Mà thực sự thì bạn cũng rất khó xử, khi đó cô ấy thì cũng cảm thấy là không được thoải mái cho dù cô ấy có thích bạn đi chăng nữa. Thì khi đó cô ấy sẽ cảm giác là kiểu như anh ấy chắc đang tán mình đây.

Còn khi bạn thay đổi đi một chút hợp thức hóa cái việc mời cô ấy ra ngoài, thì khi đó cô ấy cảm giác rất là thoải mái rất là tự nhiên. Thì đó là một cái chiêu rất tuyệt vời. 

Ở trên cái tin nhắn thứ ba, mình đã chỉ cho bạn cái cách mà nhờ sự giúp đỡ từ cô ấy và sau khi cô ấy đã chia sẻ với cách để giúp đỡ bạn. Thì bạn hãy mời cô ấy đi ăn hoặc là đi ra ngoài uống cà phê để tỏ lòng cảm ơn. Khi bạn thể hiện sự tinh tế của mình thì cô gái nào cũng thích. 

Thì khi đó bạn đã hợp thức hóa được cái việc mời cô ấy đi ra ngoài và cả cô ấy cũng cảm thấy rất là thoải mái. Mà bạn mở lời cũng không thấy ngại, mà cho dù cô ấy có từ chối bạn cũng thấy bình thường. Nếu bạn trực tiếp mời cô ấy đi. Sau đó thì không muốn đi cô ấy từ chối, thì khi đó bạn rất là bẽ mặt, và ngại ngùng. 

Hoặc bạn cũng có thể nói với cô ấy rằng: Ở công ty anh đang có một cái hoạt động kỷ niệm nào đó, có thể là cái hoạt động đó cô ấy cũng rất là thích. Thì bạn có thể mời cô ấy bằng cách là ở công ty anh có những hoạt động này này, em có muốn đi không chứ. Không phải bảo là: Em hãy đi với anh. Để cho cô ấy có sự lựa chọn và cũng là để xem cô ấy có cảm tình với bạn hay không? Nếu có cảm tình với bạn thì cô sẽ rất là thích, còn đâu nếu mà cô không có cảm tình với bạn thì khi đó bạn cũng biết là cô ấy có dành cho mình tình cảm nhiều hay không?

5.Đừng nhắn tin quá nhiều

Để một chàng trai có thể cuốn hút được một cô gái trí tuệ thông minh, một cô gái tốt ý. Thì bạn phải là một người tán tỉnh có nghệ thuật. Đừng tán tỉnh quá nhiều vồ vập. Tán tỉnh một cách vừa phải.

Mình tuy chủ động nhắn tin nhưng mà để cho cô ấy có những phản hồi, mà mình xem những phản hồi đó tích cực hay tiêu cực. Chứ không phải là bạn cứ liên tục nhắn tin dồn dập và cứ nghĩ thế là sẽ tán tỉnh được cô ấy thì không nha các bạn. 

Nếu bạn nhắn tin cho một cô gái mà suốt ngày bạn luôn luôn là người chủ động. Thì bạn cần phải xem lại mình sẽ nhắn tin ít đi và đôi khi bạn hãy im lặng để cho cô ấy sẽ chủ động nhắn tin cho bạn. Và mỗi lần nhắn tin thì hãy tìm một lý do để hợp thức hóa chính đáng cái tin nhắn đó.

Có bạn gái còn chia sẻ với mình rằng anh ấy suốt ngày hỏi những cái tin như là: Em ăn cơm chưa? Em đi đâu đấy? Em đang đi làm hay đi học? Thực sự cái tin nhắn đó quá là nhàm chán thậm chí cô ấy còn không muốn nhắn tin lại nữa cơ. Mặc dù nha.  Mặc dù chàng trai đó rất là đẹp trai và giàu đấy. Nhưng mà sự cuốn hút thì không đơn giản ở chỗ đẹp trai và giàu. Mà sức cuốn hút ở đây là việc bạn tinh tế như thế nào. 

Mỗi khi bạn hợp thức hóa những cái tin nhắn thì điều đó chứng tỏ rằng bạn đã tìm cho mình một con đường lui. Nếu mà cô không thích mình, thì mình lui rất là dễ, rất là thoải mái và không xấu hổ.

Khi ta chàng trai biết cách tán tỉnh một cách tinh tế, một cách khéo léo, tán mà như không tán ấy thì mình tin rằng con gái sẽ rất là thích. Và đặc biệt con gái nào cũng thích luôn.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận