5 ỨNG XỬ CON GÁI PHẢI BIẾT KHI BỊ LẠNH NHẠT - Toàn Nguyễn
5 ỨNG XỬ CON GÁI PHẢI BIẾT KHI BỊ LẠNH NHẠT - Toàn Nguyễn

5 ỨNG XỬ CON GÁI PHẢI BIẾT KHI BỊ LẠNH NHẠT - Toàn Nguyễn

Cần phải ứng xử như thế nào, khi đàn ông đột nhiên im lặng. Đột nhiên biến mất không liên lạc với bạn.  Mà các bạn không biết tại sao. Chính vì thế bạn mới có ứng xử không đúng.

Đây là tình huống rất phổ biến với các bạn nữ trong tình yêu

Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao.  Và chúng ta cần ứng xử như thế nào cho đúng đắn nhất.

Rất nhiều cuộc tình tan vỡ trong những tình huống này. Khi anh ấy biến mất và mình không biết tại sao dẫn đến mình có những cái ứng xử không đúng.  Mất hình tượng trong mắt người ấy, và dẫn đến cuộc tình tan vỡ 

Bất kể bạn bị anh ấy im lặng, đột nhiên biến mất, lạnh nhạt trong thời gian nào. Có thể vừa mới quen nhau.  Nhưng chưa đến giai đoạn yêu. Thì đó chính là vấn đề trong tình yêu, thế nên chúng ta cần phải xử lý được vấn đề đó.

Bởi vì trong cuộc sống và tình yêu không lúc nào là không có vấn đề. Đây chính là một trong số rất nhiều các vấn đề bạn cần phải đối mặt.

Nếu với mỗi vấn đề như thế này, bạn xử lý tốt thì tình cảm sẽ ngày càng gắn kết hơn. Còn nếu như chúng ta không vượt qua được chúng ta ứng xử sai. Chúng ta sẽ làm mất hình tượng của mình và từ đó tình cảm tan vỡ.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-khien-nguoi-ay-het-lanh-nhat-vo-tam

  • Lý do tại sao anh ấy lại đột nhiên im lặng, đột nhiên biến mất và không liên lạc với bạn.
  • 1.Áp lực và bận rộn với công việc 
  • Nếu như anh ấy gặp phải khó khăn áp lực trong công việc, thì anh ấy cũng sẽ không có thời gian để quan tâm đến bạn, không có thời gian để liên lạc với bạn được. Thì khi đó bạn đừng ở đó đòi hỏi và nhắn tin thật nhiều cho người ta. Thì người ta sẽ thấy phiền lắm.

     Quan tâm thì quan tâm, nhưng quan tâm vừa đủ thôi. Suốt ngày nhắn tin, gọi điện người ta sẽ áp lực và thấy mệt mỏi.  Thế nên cái này chúng ta phải chú ý,  vì người ta rất mệt mỏi với công việc rồi mà người ta lại còn phải mệt mỏi vì mình nữa.

    Khi đàn ông mệt mỏi với công việc.  Thì anh ấy chia sẻ với mình thì anh hãy chia sẻ, còn anh ấy không chia sẻ với mình thì thôi. Một lỗi rất phổ biến đó là anh ấy không muốn chia sẻ thì bạn cứ bắt anh ấy phải chia sẻ với bạn. Hãy để cho người ta được thoải mái bởi người ta đang bị áp lực mà. Nếu người ta mở lòng chia sẻ với bạn thì ok,  mình sẽ lắng nghe nhưng nếu người ta không mở lòng với bạn thì cũng đừng có ép. 

    Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ phải trải qua một giai đoạn cũng rất là khó khăn. Bởi người ta sẽ không quan tâm đến bạn.  Thì lúc đấy bạn cũng đừng sợ và lo lắng. Khi người ta không quan tâm đến mình thì mình hãy tập trung vào cuộc sống của mình. Làm cho cuộc sống của mình thú vị hơn,  chứ đừng chăm chăm vào việc nhắn tin hay gọi điện cho đàn ông.

    Bạn phải chịu cô đơn trong một thời gian, bởi đó là những thử thách trong tình yêu. Bạn có vượt qua được không?  Nếu bạn không thể vượt qua được trong thời gian này.  Mình sẽ mất hình tượng vô cùng. Không ai muốn một cô gái luôn làm cho mình khó chịu, áp lực trong khi mình đã có quá nhiều việc áp lực phải lo rồi.

          2.Vì chán mối quan hệ này

Các bạn đừng lo lắng bởi vì cảm xúc chán trong tình yêu, không chỉ xảy ra với đàn ông mà còn xảy ra với chính bản thân bạn. Đôi khi yêu nhau một thời gian rồi, ngay bản thân bạn cũng thấy chán. Hoặc là anh ấy chán. Bất kỳ cặp đôi nào yêu nhau, cũng sẽ phải trải qua giai đoạn này cho dù tình yêu đẹp đến đâu bởi vì đó là những thăng trầm trong tình yêu.

Khi người ta thấy chán và muốn tách bạn ra khỏi một thời gian. Đừng hoảng sợ đây là lúc bạn cần phải thể hiện bản lĩnh của mình. Người ta chán hãy để người ta thoải mái đi.

Với tâm lý người đàn ông, đôi khi người ta sẽ có tâm lý là muốn rời bỏ tình yêu, mặc dù bạn không hề có lỗi gì cả. Chỉ bởi khi đó người ta thấy rằng, người ta sợ gắn bó với một cô gái bởi vì ở ngoài kia thế giới rất rộng mở.

Đôi khi người ta sẽ đòi chia tay hoặc có thể không đòi chia tay thì họ lại lạnh nhạt với bạn. 

Trong những tình huống như thế này thì bạn cần phải làm gì?

Đây là lúc thể hiện bản lĩnh

Nếu anh ấy nói dừng lại. Hãy nói với anh ấy em tôn trọng quyết định của anh. Và nói với anh ấy câu này:

Em vẫn còn yêu anh rất nhiều vì đối với em anh là một người đặc biệt. Nếu anh muốn rời xa em thì chắc chắn anh có lý do của riêng mình.  Hãy làm theo ý anh muốn, em cũng vẫn sẽ yêu anh nhưng em không biết tình yêu đó sẽ kéo dài bao lâu nữa. Hãy đi và làm những điều anh muốn nhưng em không dám đảm bảo rằng khi anh quay lại, em vẫn ở đây và yêu anh. 

Hãy cho anh ấy biết điều đó. Mình rất thanh thản chấp nhận điều đó. Mình công nhận một sự thật Mình vẫn còn yêu anh ấy. Nhưng khi anh ấy đi rồi, thì chưa chắc bạn đã vẫn ở đó để yêu anh ấy. Bạn nói như vậy anh ấy sẽ cảm thấy mình là người chủ động, mình được thoải mái, được tự do, được làm những điều mình muốn.

Nhưng anh ấy cũng phải đối mặt với một sự thật mà trong cái thời gian xa cô ấy, rất có thể anh ấy sẽ bị mất cô ấy. Chính điều này sẽ khiến cho đàn ông cảm giác như là mình sắp mất một điều gì đó. 

Đôi khi trong thời gian này, bạn phải chấp nhận để cho anh ấy ở một mình và người ta nhận ra tầm quan trọng của bạn để người ta quay lại. 

Cho nên, trong cuộc sống và trong tình yêu bạn luôn luôn phải thể hiện bản lĩnh của mình. Thể hiện sự tuyệt vời của mình, thể hiện sự tự do của mình,  thể hiện sự độc lập của mình. Sẽ khiến cho người đàn ông phải khâm phục bạn trong những tình huống khó khăn thế. Chứ không phải coi thường mình trong những tình huống như vậy, do những biểu hiện không tốt. 

Và mình đã từng chứng kiến rất nhiều câu chuyện, khi người đàn ông lạnh nhạt không liên lạc cô gái thể hiện rất tốt.  Giống như mình đã chia sẻ với các bạn và rồi sau một thời gian người đàn ông đã quay lại anh ấy nhận ra rằng, anh ấy không muốn mất một cô gái như vậy. Và họ kết thúc bằng một đám cưới rất tuyệt vời

Cho nên, vấn đề không phải là anh ấy lạnh nhạt như thế nào và lạnh nhạt nhiều hay ít. Vấn đề là ở chỗ bạn phải thể hiện nó như thế nào. Nên là bạn đừng có sợ hãi hãy nghĩ xem trong tình huống này mình cần phải làm như thế nào cho thông minh, cần làm như thế nào cho bản lĩnh. 

Hãy đòi hỏi ở chính mình, bản lĩnh của mình. Chứ đừng đòi hỏi ở đối phương. 

3.Bị ngột ngạt trong mối quan hệ 

Bị ngột ngạt và mệt mỏi trong mối quan hệ là một điều quá phổ biến trong tình yêu. Bởi vì các cô gái khi yêu rồi rất hay phụ thuộc và đàn ông. Ngày nào cũng muốn gọi điện nhắn tin, mà muốn được quan tâm cơ. Chính những điều này, sẽ làm cho người ta nhàm chán và thấy cô ấy chẳng có cuộc sống riêng của mình gì cả thế.

 Cuộc sống của cô ấy nhàm chán quá suốt ngày phải phụ thuộc vào mình. Mình làm cho cô ấy vui thì cô vui còn mình không làm cho cô ấy vui thì cô ấy buồn đau khổ.  Không ai muốn ở trong mối quan hệ với một cô gái như vậy.  

Người ta muốn nhìn thấy cuộc sống của một cô gái rất phong phú, ý nghĩa, vui vẻ, hạnh phúc, lạc quan …Để mà người ta chủ động muốn bước vào. Đây chính là lý do lớn nhất khiến người ta muốn rời xa bạn.

Trong tình huống như thế này, bạn cần phải làm gì?

Người ta muốn im lặng, thì hãy để cho người ta im lặng thôi.

Hãy có cuộc sống của riêng mình làm cho nó phong phú thú vị. Và chấp nhận rằng: Cho dù không có bất kỳ ai. Thì mình vẫn phải làm cho mình vui vẻ hạnh phúc. Và cuộc sống này không chỉ có tình yêu không, mà còn có rất nhiều điều thú vị khác. 

Khi bạn thoải mái với việc có người đàn ông cũng được, không có người đàn ông cũng không sao. Quan trọng là mình luôn hướng đến những điều tốt đẹp, một tình yêu đích thực. Những điều tốt đẹp sẽ dẫn đến với bạn. 

Chứ đừng níu kéo và thể hiện sự thảm hại của mình đừng bao giờ làm điều đó.

4.Sợ trách nhiệm

Điều này không xảy ra với tất cả mọi đàn ông, nhưng nó sẽ xảy ra với một bộ phận những người đàn ông. Và đây cũng là phản ứng rất bình thường.

Cũng có thể khi các bạn sắp kết hôn, thì anh ấy sợ hãi về trách nhiệm của mình.  Anh ấy lo lắng về trách nhiệm của mình và anh ấy sợ.

Những lúc như thế này, thì đừng có liên hệ thật nhiều, nhắn tin thật nhiều. Anh ấy không quan tâm thì mắng chửi anh ấy là vô trách nhiệm. Thì đừng bạn ạ. Hãy cho anh ấy có thời gian. Mình phải thật bản lĩnh thì người ta mới khâm phục mình, người ta mới muốn ở bên cạnh mình. 

Trong tình huống này, anh ấy cần thời gian, cho anh ấy thời gian và bạn đừng lo lắng và sợ hãi. Đừng có lo lắng rằng: “Đã đến ngày dạm ngõ rồi, chuẩn bị cưới rồi mà anh ấy còn như thế này”.  Thì khi đó bạn đừng có sợ.  Người ta không sợ thì mình sợ gì? Hãy nói với anh ấy:

“ Anh hãy làm những gì anh muốn, làm những gì anh thoải mái nhất.  Em không muốn giữ anh trong một mối quan hệ mà anh không cảm thấy tự do và thoải mái”. 

Chính cái sự bản lĩnh của bạn, cái sự không phụ thuộc của bạn. Thì khi đó bạn trở nên hấp dẫn vô cùng.  Mà người ta không dám rời xa bạn. Rời xa bạn người ta sẽ thấy tiếc. Sẽ không tìm được một cô gái nào như bạn. Dù có thể trước đó, anh ấy có thể nghĩ đến việc rời xa bạn, sợ những trách nhiệm.

Bạn thể hiện bản lĩnh của mình, thì khi đó anh ấy sẽ có một niềm tin chắc nịch. Cô ấy chính là người mà mình cần ở trong đời.

5.Anh ta đã có một cô gái khác 

Đây cũng là một trong những lý do, mà người đàn ông đột ngột biến mất, đột ngột không liên lạc với bạn.  Do vậy, bạn phải phân tích xem mình đang ở tình huống nào, để từ đó mình có cách xử lý phù hợp. 

Nếu anh ta ở trong một tình huống đó là có một cô gái khác mà anh ta đã lạnh nhạt với bạn, thì mình nghĩ là anh ta không xứng đáng với bạn. 

Tình huống này thường xảy ra với rất nhiều cô gái trong giai đoạn đang quen, đang yêu nhau.  Nhất là trong giai đoạn mới quen,  anh ta tán bạn rất nhiều và bạn cũng nghĩ rằng anh ta yêu bạn hoặc khi bạn dành tình cảm cho anh ta thì anh ta lại thờ ơ và lạnh nhạt với bạn. Và bạn hụt hẫng 

Các bạn nên nhớ rằng người ta tán bạn, chưa chắc người ta yêu bạn. Nên mình cũng thận trọng quan sát xem tình cảm của người ta với mình tiến triển như thế nào? Mình nên đặt tình cảm ở mức độ như thế nào?

Chứ đừng có tin quá vào những nói tán tỉnh của người ta. Điều này xảy ra rất phổ biến với rất nhiều cô gái anh ta mới chỉ tán tỉnh, tán tỉnh rất nhiều cô.  Nhưng anh ta đã yêu đâu, thế nên là bạn cần phải nhận biết. 

Tình huống này, cũng xảy ra với những đôi yêu nhau.  Yêu người đàn ông đã có gia đình, yêu một thời gian thì anh ta tự dưng biến mất. 

Có rất nhiều những tình huống xảy ra, nhưng tựu chung lại là anh ta đã có người khác. Nên người ta lạnh nhạt với mình. Thế lên,  trong những tình huống như thế này thì bạn cần phải biết để mình có những ứng xử sao cho đúng. 

Nếu ở trong tình cảm của bạn mà người ta có người khác, thì bạn hãy tìm cho mình một người xứng đáng. 

Tiện đây mình muốn chia sẻ với các bạn. Tại sao các cặp đôi yêu nhau và tan vỡ rất là nhiều.  Bởi vì các bạn không dám đối mặt với những khó khăn.  Khó khăn lại là một phần không thể thiếu ở trong tình yêu và bạn không vượt qua nó một cách bản lĩnh. Cho nên mình bị thất bại. Mình không chấp nhận nó , mình phản ứng tiêu cực với nó.  Mối quan hệ đi xuống và kết thúc.

Mối quan hệ lâu dài là như thế nào?  Là có thể vượt qua mọi khó khăn.  Mối quan hệ tuyệt vời không phải là mối quan hệ đó không có khó khăn đâu. Là mối quan hệ cùng nhau vượt qua khó khăn. Bản lĩnh vượt qua khó khăn.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-khien-nguoi-ay-het-lanh-nhat-vo-tam

 
   
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận