KHIẾN ANH ẤY HẾT LẠNH NHẠT VÀ YÊU BẠN SAY ĐẮM- Toàn Nguyễn
KHIẾN ANH ẤY HẾT LẠNH NHẠT VÀ YÊU BẠN SAY ĐẮM- Toàn Nguyễn

KHIẾN ANH ẤY HẾT LẠNH NHẠT VÀ YÊU BẠN SAY ĐẮM- Toàn Nguyễn

Nếu như bạn đang buồn đau khổ vì người yêu lạnh nhạt. Đang đứng trước bờ vực chia tay, hoặc chưa cchia tay nhưng mà sự lạnh nhạt đó khiến cho bạn cảm thấy bất an và đau khổ. Bạn đã nhắn tin rất là mùi mẫn với những tình cảm rất là sâu sắc, nhưng nhận lại chỉ là sự thờ ơ và lạnh nhạt. Khiến bạn rất hụt hẫng và bạn cảm giác như không có niềm tin vào tình yêu này, bạn rất hoang mang lo lắng và sợ hãi không biết có thể tiếp tục tình yêu này nữa hay không?

 Đặc biệt nhất là khi mà các bạn chỉ ngồi đấy, và nghĩ đến những ký ức ngọt ngào. Người ấy đã từng chăm chút cho bạn như thế nào, người ấy đã từng quan tâm đến bạn ra sao, người ấy đã từng nói yêu thương bạn đến như thế nào….Thậm chí nhiều cô gái còn xem lại các tin nhắn yêu thương mà người đó dành cho mình và khóc rất nhiều. 

Làm thế nào để người đó có cảm xúc lại với mình? Làm thế nào để mang về những cảm xúc yêu thương của ngày xưa? Làm thế nào để người ấy lại yêu bạn như xưa?

Khi bạn muốn những điều tuyệt vời đến với mình, và khi những cái điều mà xảy ra trong cuộc sống của mình không như mình mong muốn. Thay vì đòi hỏi ở đối phương, thì bạn phải đòi hỏi ở chính bản thân mình. Đừng có đòi hỏi người ấy phải quan tâm phải chăm sóc chiều chuộng bạn như cái hồi đầu mới quen. Bởi vì, cho dù các bạn có đòi hỏi được, thì cái mong muốn của bạn sẽ ngày càng cao hơn và chắc chắn đối phương không thể đáp ứng được những mong muốn của bạn theo các nấc thang như vậy. Và bạn sẽ không có cảm giác thỏa mãn. Lúc nào bạn cũng trong cái cảm giác như là đói khát, và đây cũng là một trong những lý do khiến bạn rất thảm hại.

Đầu tiên mình cần phải thay đổi bản thân mình 

Đừng ở đó cứ thèm khát yêu thương, cứ mong cầu người ta quan tâm. Sẽ không cho bạn những thứ mà bạn mong muốn.  Nguyên tắc mà mình muốn chia sẻ với bạn đó là mình càng muốn cái gì thì mình càng phải bình thản với nó. Mình càng muốn yêu thương, mình càng muốn người ấy ngọt ngào với mình, thì mình càng phải bình thản với nó chứ đừng tỏ ra là thèm khát. Bởi vì khi mà bạn tỏ ra khao khát thèm muốn yêu thương, thì khi đó người ta càng sợ hãi bạn. Người ta rất sợ một người đến bên cuộc đời của người ấy cứ đòi hỏi người ấy phải cho người ta cái thứ này, phải cho người ta cái thứ khác thì người ta rất là sợ. 

Mình càng muốn điều đó bao nhiêu thì mình càng phải bản lĩnh bấy nhiêu.  Càng thèm muốn bao nhiêu thì phải càng bình thản và thờ ơ với nó bấy nhiêu.

Có một câu nói như thế này: “Nếu mà bạn muốn những thứ người khác không có được, thì bạn phải chịu những đau khổ mà người khác không phải chịu đựng”. Bất kỳ cái gì trên đời muốn có được nó, bạn cũng phải trả giá hết.  Không có cái gì đến với mình tự nhiên cả. 

Bạn muốn có bất kỳ một điều gì, thì hãy cam kết với mình rằng mình sẽ phải trả giá cho điều đó. Trả giá như thế nào đó chính là bản lĩnh, có bản lĩnh bạn mới có thể thu hút được người đàn ông kia. Tuy nhiên bạn cũng phải có tâm lý là anh ấy không thể nhiệt tình ngay và luôn với bạn được.

 Nếu như các cô gái khác không có được thứ mình muốn. Thế các cô gái sẽ bỏ cuộc, còn bạn bản lĩnh ở chỗ không có được thứ mình muốn.  Bạn vẫn bình thản chịu đựng những nỗi đau, chính vì bạn chịu đựng những cái nỗi đau như thế. Sau này, bạn sẽ có kết quả mà những người phụ nữ kia không thể có được. Những người kia họ vội vàng.  Muốn là phải có ngay và luôn. Còn bạn thì không như thế, bạn bản lĩnh hơn. Càng muốn cái gì bao nhiêu mình càng phải nhẫn nhịn bấy nhiêu,thờ ơ với nó bấy nhiêu. Từ đó, bạn mới có sức cuốn hút và từ đó người ta mới yêu thương bạn trở lại.

 Vào một ngày đẹp trời bạn cũng không ngờ tới. Bạn có được điều mà bạn muốn. 

Khi người đàn ông lạnh nhạt và thờ ơ với bạn, đừng ở đó và trách móc anh ấy:

 Tại sao anh không nhắn tin cho em?

 Tại sao anh không nồng nhiệt như ngày xưa nữa?

 Sao không còn quan tâm với em như trước nữa?….

Đây là những điều thảm hại, mà sự thảm hại thì không bao giờ cho bạn kết quả như bạn mong muốn. Trong trường hợp này bạn cần phải bản lĩnh, đó là mình phải nghĩ cho người ta. Có rất nhiều nguyên nhân khiến người ấy lạnh nhạt với bạn, có thể là các bạn đã yêu nhau một thời gian thì người ấy cũng sẽ chán hoặc là nguyên nhân là người ấy gặp rất nhiều phiền phức trong công việc và gia đình thì cũng sẽ khiến cho người ấy rất là chán.  Thì đó là điều hết sức bình thường . Đó không phải là lỗi của bạn. 

Đàn ông rất là muốn chủ độn.  Anh ấy quan tâm đến bạn vì anh ấy muốn chứ không phải là vì bạn cần, hay bạn ép.

Khi anh ấy lạnh nhạt không quan tâm đến bạn,  thì thay vì ở đó và trông chờ sự quan tâm yêu thương và chăm sóc thì bạn hãy tập trung vào cuộc sống của mình.

Ví dụ mình đang thấy bất an lo lắng trong mối quan hệ thì bạn có thể tìm những cái video, những thông tin trên interet về những tình huống đó để mình biết cách ứng xử. 

Một trong những điều rất quan trọng khi yêu, mà để cho bạn có thể tự tin bình thản đối mặt với mọi khó khăn thử thách trong tình yêu. Thì bạn cần phải biết một điều là:

 Bạn bước đến tình yêu là để làm gì?

Bạn đến với tình yêu là để giúp đỡ anh ấy, hỗ trợ anh ấy để trở thành con người tốt hơn, để đem lại cho anh ấy những điều tốt đẹp trong tình yêu, sự quan tâm chăm sóc và mang đến hạnh phúc cho anh ấy. Nếu người ta cần những điều này, mình sẽ cống hiến.  Còn nếu mà người ta không cần, thì bạn biết rằng người này không phù hợp, sẽ có người khác cần cái sự cống hiến của mình hơn. Khi các bạn đã có tư thế như thế này, thì khi người ấy thờ ơ lạnh nhạt với bạn thì bạn sẽ có thể bình thản.

Nhưng có bạn lại có suy nghĩ: Dù anh ấy tốt xấu như thế nào thì bạn cũng muốn có anh ấy bằng được. Thì chính cái suy nghĩ này khiến bạn mất hết sự cuốn hút và hấp dẫn.

Đây là một phương pháp cực kỳ hiệu quả, mà mình đã áp dụng trong tình yêu của mình. Người đàn ông họ không chỉ có mình tình yêu, mà họ còn có công việc gia đình và nhiều mối bận tâm khác nữa. Và đôi khi họ sẽ lạnh nhạt với bạn.  Mà trong khoảng thời gian này, bạn không thể hiện được bản lĩnh của mình.  Cứ ngồi đó trông chờ và khao khát yêu thương, đòi hỏi yêu thương.  Khi đó bạn mất đi hình tượng, mất đi sự cuốn hút và hấp dẫn. Thậm chí, người ấy không còn muốn ở bên bạn nữa.

 Thế nên bạn phải là một cô gái có bản lĩnh. Càng muốn cái gì, thì mình càng phải bình thản.  Càng phải cao thượng. Chính cái sự bản lĩnh cao thượng đấy của bạn, trong một thời gian dài. Bạn không cướp đi cái gì của người ta, bạn không lấy đi cái gì của người ta, mà bạn đến với người ta là để cống hiến.

 Với cái tư duy như vậy, thì bạn có sức hút vô cùng. Khi bạn có tư duy như vậy, thì bạn sẽ đẹp từ trong tâm hồn đẹp ra. Và khi đó người đàn ông sẽ cảm nhận được hết. Vì cái tư tưởng đó của bạn nó sẽ chi phối và ảnh hưởng đến từng lời nói, hành động và việc làm của bạn. Khiến bạn có sức hấp dẫn vô cùng trong mắt người đàn ông. 

Hãy là người có bản lĩnh, để cho người đàn ông phải khao khát có được bạn. Bản lĩnh ở chỗ đôi khi các bạn phải biết chấp nhận cô đơn trong một thời gian dài, và kiên trì với tư thế tốt mà mình đã chia sẻ thì quả ngọt sẽ đến.

Hãy cam kết với mình rằng, trên đời này không có gì dễ dàng hết. Nếu bạn trồng cây thì phải qua một quá trình rất dài thì các bạn mới có thể nhận được quả ngọt.

Bạn hãy nhớ rằng:  Hạnh phúc chỉ đến với người cao thượng và bản lĩnh thôi. Bạn tuyệt vời như vậy, thì chắc chắn bạn sẽ tìm được người đàn ông tuyệt vời như vậy.  Mình không chắc chắn là người đàn ông này có thể đem đến hạnh phúc cho bạn, bởi vì cái hạnh phúc này đến từ bên trong các bạn. Từ trong chính tâm hồn của bạn thì cái hạnh phúc này nó sẽ kéo dài mãi mãi.

Tham gia khóa học lộ trình khiến người ấy hết lạnh nhạt vô tâm tại đây: https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-khien-nguoi-ay-het-lanh-nhat-vo-tam

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận