8 BIỂU HIỆN CÔ ẤY ĐANG ÂM THẦM THÍCH BẠN - Toàn Nguyễn
8 BIỂU HIỆN CÔ ẤY ĐANG ÂM THẦM THÍCH BẠN - Toàn Nguyễn

8 BIỂU HIỆN CÔ ẤY ĐANG ÂM THẦM THÍCH BẠN - Toàn Nguyễn

Bạn đang quen với một cô gái, bạn đang có tình cảm rất tốt với một cô gái. Nhưng các bạn không biết là cô ấy có thực sự thích mình hay không? Vậy bạn hãy tham khảo 8 biểu hiện cô ấy đang âm thầm thích bạn dưới đây. Để phán đoán xem, để biết xem cô ấy có thực sự thích mình hay không nhé.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-tan-tinh-dinh-cao

1.Cô ấy tìm cơ hội để đến gần hơn với bạn

Một phản ứng rất tự nhiên bình thường của một cô gái khi thích một chàng trai đó là có xu hướng muốn được ở gần hơn với chàng trai đó.

Đôi khi cô ấy sẽ tìm lý do không liên quan để được ở gần bạn hoặc đôi khi chạm vào người bạn - có thể các bạn là những người bạn với nhau và đôi khi cô ấy vỗ vào vai bạn. Đó không phải là cái vỗ vai bình thường đâu mà đó là phản ứng rất tự nhiên của một cô gái đang thích bạn đấy.

2.Cô ấy cười với bạn

Phản ứng rất bình thường của một cô gái khi mà cô gặp một chàng trai, một người mà cô ấy thích. Cô ấy có cảm giác rất tuyệt vời và rất tự nhiên cô ấy sẽ cười với bạn. Không ai mà cười với một người mà mình không thích hết.

3.Trau chuốt tin nhắn gửi cho bạn

Thường thì một cô gái thích bạn ấy, thì cô ấy sẽ trau chuốt tin nhắn khi gửi cho bạn và với những cái tin nhắn đó thì cô ấy sẽ dùng những cái biểu tượng dễ thương để chuyển đến bạn. Bởi vì cô ấy cũng không biết là bạn có thích cô ấy không, trong khi đó thì cô lại thích bạn. Nên cô ấy muốn gây ấn tượng tốt với bạn cho nên cô ấy rất đầu tư với những tin nhắn đó.

Có thể tin nhắn mà cô ấy gửi cho bạn cũng không dài đâu nhưng đó là cái tin nhắn mà cô ấy phải cân nhắc rất là kỹ và đọc đi đọc lại vì muốn truyền đạt cho bạn một thông điệp rõ ràng đúng đắn nhất mà không để bạn hiểu lầm cô ấy.  Cô ấy sẽ sợ bạn hiểu lầm, cô ấy sợ liệu mình nói ra như thế này, thì anh ấy có nghĩ rằng mình thích anh ấy không nhỉ?  Đôi khi các cô gái sẽ như vậy và rất trau chuốt cái tin nhắn gửi cho bạn. Và thường sẽ dùng các cái biểu tượng thể hiện sự đáng yêu dễ thương.

4.Cô ấy căng thẳng ngại ngùng khi ở bên bạn

Có một câu nói như thế này:  Có ai mà không căng thẳng ngại ngùng khi ở bên cạnh người mình yêu đâu. Nếu khi ở bên cạnh bạn cô ấy lúng túng cô ấy mặt đỏ, ngại ngùng căng thẳng không biết nói gì. Thì đó là biểu hiện của cô gái đang có tình cảm với bạn đấy.

Thường thì con gái có một cái bản tính rất là đặc biệt đó là chỉ đỏ mặt ngại ngùng khi đứng trước người mình yêu thôi.

Ví dụ khi ở cạnh bạn cô ấy rất là ngại ngùng và nói rất là ít trong khi đó ở bên cạnh bạn bè khác giới của cô ấy hoặc những người khác thì nói chuyện rất rôm rả. Cô ấy nói rất nhiều và rất thoải mái không ngại ngùng gì hết, thì bạn là đặc biệt nên cô ấy mới thế. Ở đây là biểu hiện rất là dễ nhận ra.

5.Cô ấy giới thiệu bạn với đám bạn thân của cô ấy

Thường thì một cô gái cô ấy đã thích bạn ở một cái mức độ nhất định rồi thì cô ấy mới giới thiệu bạn với đám bạn thân của cô ấy. Giới thiệu với bạn của cô ấy thì thường sẽ là một chàng trai mà cô ấy khá là hài lòng cô mới giới thiệu với đám bạn của cô ấy.

Khi mà cô ấy giới thiệu bạn với đám bạn thân của cô ấy thì bạn nên thể hiện mình là một người đàn ông thực thụ.  Tức là chúng ta thân thiện ở một mức độ vừa phải. Nói chuyện làm sao để các cô ấy thấy rằng bạn là một người tử tế nghiêm túc, thân thiện.

Nhưng tuyệt đối đừng có thấy trong đám bạn thân đó có cô gái nào xinh đẹp mà bạn lại buông những lời tán tỉnh thả thính. Thì đây sẽ là điểm trừ rất lớn cho các bạn. Điều này thể hiện rằng bạn không nghiêm túc nên các bạn cần tránh.

6.Tôi không phản ứng quá gay gắt khi bạn chạm vào người cô ấy 

Ví dụ khi các bạn ngồi uống cà phê với nhau thì khi mà bạn vô tình chạm vào tay cô ấy, thì cô không có những cái biểu cảm khó chịu hoặc là rụt tay vào ngay. Bởi vì một cô gái không thích bạn ấy, thì khi mà bạn chạm vào tay cô ấy thì cô ấy sẽ rút tay vào ngay lập tức và cô sẽ có những biểu cảm rất khó chịu.   Nếu như khi mà bạn chạm vào tay cô ấy, mà cô ấy có biểu cảm ngại ngùng hoặc là cứ để tay đó hoặc là cô nhẹ nhàng rút tay ra thì điều đó thể hiện rằng cô ấy đang thích bạn.

7.Cô ấy gây ấn tượng với bạn

Cô ấy có thể gây ấn tượng với bạn như thế nào? Đó là mỗi lần gặp bạn, cô lại ăn mặc rất là đẹp. Và rất trau chuốt mỗi lần đi gặp bạn. Bởi vì không có một cô gái nào mà lại ăn mặc đẹp trau chuốt mỗi khi gặp một người mà mình không thích đâu.

 Nếu như mỗi khi gặp bạn, cô ấy lại trau chuốt vẻ ngoại hình của mình đẹp nhất có thể. Thì đó cũng là một trong những biểu hiện của cô gái đang thích bạn, và cô ấy đang muốn gây ấn tượng tốt với bạn.

8.Gợi ý giúp đỡ bạn

Nếu như một cô gái gợi ý để giúp đỡ bạn, thì có nghĩa là cô ấy đang âm thầm thích bạn. Bởi vì không có một cô gái nào mà lại giúp đỡ một người mà mình không thích và nhất là lại là chủ động giúp đỡ thì không có điều đó. 

Ví dụ một cô gái rất giỏi ngoại ngữ chẳng hạn, cô ấy gợi ý sẽ giúp đỡ bạn học môn ngoại ngữ . Điều đó thể hiện rằng cô ấy đang thích bạn. Không ai lại làm gia sư miễn phí cho bạn mà lại không có tình cảm với bạn đâu. Bình thường cô ấy đi làm gia sư thì cô sẽ phải thu phí nhưng với bạn thì cô ấy chủ động gợi ý giúp đỡ bạn miễn phí.  Điều đó chứng tỏ cô ấy thích bạn. 

Nếu một cô gái chủ động giúp đỡ bạn những việc mà bạn cần hoặc với những việc mà cô ấy làm thường thì cô ấy sẽ tính phí, nhưng với bạn thì cô ấy giúp đỡ bạn miễn phí thì điều đó chứng tỏ là cô ấy đang thích bạn.

Bạn hãy xem người con gái mình thích có những biểu hiện này không, để mình có cái nhìn tổng quan và đánh giá xem cô ấy có thích mình không.  Để mình có những kế hoạch tiếp theo, những bước tiến tiếp theo trong mối quan hệ với cô ấy nhé.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-tan-tinh-dinh-cao

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận