BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÔ GÁI MÀ BẠN THÍCH - Toàn Nguyễn.
BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÔ GÁI MÀ BẠN THÍCH - Toàn Nguyễn.

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÔ GÁI MÀ BẠN THÍCH - Toàn Nguyễn.

Bạn đang rất thích một cô gái, bạn có ấn tượng rất tốt với cô ấy và bạn muốn tiến xa hơn. Vậy làm sao bạn có thể thu hút cô ấy, chinh phục cô ấy. Và khiến cô cũng thích lại mình đây? 

Trước khi đi vào bí quyết để chinh phục một cô gái mà bạn thích, thì chúng ta hãy đi vào một số lỗi thường gặp, khi mà các bạn tán tỉnh một cô gái.

1.Bạn tán tỉnh quá nhanh, thể hiện quá rõ ràng là bạn thích cô ấy 

Khi mà vừa nhắn tin, vừa nói chuyện, các bạn đã thể hiện là các bạn thích cô ấy quá rồi.  Khi mà các bạn tiến nhanh như vậy, thì có một cái phản ứng đầu tiên của cô ấy nó là cô ấy sẽ lùi lại. Sẽ sợ. Bởi vì bất kỳ một người phụ nữ nào, trừ những người phụ nữ mà chơi bời ,thì bất kỳ một người phụ nữ nào cũng muốn tất cả mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Vừa mới gặp một chàng trai này, mà anh ta nói anh ta thích mình rồi, thì cô ấy sẽ hoài nghi cái độ tử tế của các bạn. Cô ấy sẽ nghĩ rằng, có thể ai anh ta cũng có thể nói như vậy.

Dù có thích một cô gái đến mấy, thì các bạn hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, vì nếu mà các bạn nói yêu cô ấy dễ dàng, thì cô cũng sẽ nghĩ là bạn có thể dễ dàng nói với bất kỳ cô gái nào khác.

Với một cô gái bạn thích, khi mới tiếp cận đến cô ấy, hãy như những người bạn.

 

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-tan-tinh-dinh-cao

2.Cho cô ấy biết là bạn đang muốn tìm người yêu, tìm vợ nhất là tìm vợ

Không một cô gái nào, nhất là một cô gái tuyệt vời, lại muốn anh ấy đến với mình là đang muốn tìm vợ. Cô sẽ không thích.  

Cô ấy chỉ thấy hấp dẫn khi, bạn tiếp cận cô ấy đơn giản chỉ là một người bạn.  Không muốn bạn tiếp cận cô ấy là vì bạn cần một cô vợ. 

Khi bạn tiếp cận với cô ấy là một người bạn, thì trước hết cô ấy sẽ không đề phòng bạn, và khi mà các bạn tìm hiểu nhau và các bạn thấy hòa hợp thì tự trong tâm cô ấy sẽ sản sinh ra một cái suy nghĩ là mình muốn tiến xa hơn. Lúc này là bạn đang gây ấn tượng với cô ấy rồi.

Còn nếu mà vừa mới quen nhau, bạn đã thể hiện với cô ấy là bạn muốn tìm kiếm một người vợ rồi Muốn tìm vợ lắm rồi ấy, thì khi đó bạn không có sức hút một chút nào.

3.Bạn có suy nghĩ là tán đổ một cô gái mà không cần sự chân thành

Khi thì bạn thích tán cô này, khi thì bạn tán cô kia. Và nghĩ chỉ tán thôi mà có mất gì đâu? Thì giống như bạn chơi dao ý , có ngày đứt tay.

Và bất kỳ một cô gái nào, nhất là những cô gái tuyệt vời. Sẽ không muốn quen với một người đàn ông như thế, họ muốn tránh xa bạn.  Có thể bạn thấy đó là điều bình thường nhưng các cô gái thì thấy đó là lăng nhăng.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÁN TỈNH ĐƯỢC CÔ GÁI MÀ BẠN THÍCH?

Bước 1. Hãy là bạn của cô ấy 

Hãy cho cô ấy thấy bạn không có mục đích gì, ngoài việc chỉ là một người bạn đơn thuần. Chia sẻ với nhau về cuộc sống công việc.

Thì khi mà bạn tiếp xúc với cô ấy, chỉ với tư cách là một người bạn thôi, thì cô ấy sẽ không đề phòng bạn. Cô ấy sẽ dễ dàng mở lòng với các bạn hơn. Và khi đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tìm hiểu cô ấy.  Từ đó hai người sẽ có cơ hội để phát sinh tình cảm và để tình cảm đó có thể lớn dần lên.

Bước 2. Là người đàn ông ga lăng, lịch thiệp

Ga lăng được thể hiện như thế nào?  Lịch thiệp được thể hiện như thế nào?

Khi đi ăn, bạn lấy ghế ngồi cho cô ấy, bạn lau bát đũa cho cô ấy. Trời nắng, các bạn che ô cho cô ấy. Khi cô ấy phải xách đồ nhiều, hãy xách đồ cho cô ấy.  Khi cô ấy buồn, hãy động viên cô ấy …Tất cả những điều này, con gái nào cũng thích.

Bước 3. Là người đàn ông biết ứng xử và chín chắn

Sự chín chắn và biết ứng xử, thể hiện là bạn rất là đàn ông.  Mà con gái thì rất thích điều này.

Ví dụ khi mà các bạn đi cùng một nhóm bạn đi uống nước chẳng hạn, khi mà người ta vừa đưa nước ra, cách chàng trai khác thì thấy nước, khát, uống luôn, nhưng bạn thì cầm nước và đưa cho cô ấy uống trước. Đó là cái cách thể hiện rằng, bạn biết cách ứng xử.

Bước 4. Là lạnh lùng một cách phù hợp

Điều này không có nghĩa là bạn lạnh lùng và không quan tâm đến cô ấy. Bạn vẫn nói chuyện và làm cho cô ấy thoải mái. Vẫn trò chuyện thật là nhiệt tình với nhau. Mà bạn không thể hiện ra là các bạn quá vồ vập, quá nhanh chóng trong tình cảm này. Nếu các bạn quá vồ vập quá nhanh chóng, thì cô ấy sẽ sợ và chạy.

Còn nếu các bạn bình thường thôi, cho cô cảm giác thoải mái hết sức có thể , như những người bạn bình thường. Thì cô ấy sẽ muốn ở bên cạnh bạn, muốn nói chuyện với bạn. Cô ấy thấy bạn quan tâm đến cô ấy vô điều kiện, cô ấy sẽ thấy thích và quý bạn. 

Trong tình yêu, muốn tình yêu đi lên được, thì nó phải xuất phát từ cái cái sự quý mến, sự tin tưởng.  Đây là một người đàn ông tốt. Đây là một người đàn ông tuyệt vời. Kể từ cái quý đó, sẽ đến cái yêu, thế nên các bạn đừng đốt giai đoạn.

Bước 5.Là khiến cô ấy trở nên đặc biệt

Đó là cách, bạn đối xử với cô ấy phải khác hoàn toàn, so với cách mà bạn đối xử với những cô gái khác. 

Tuyệt đối, các bạn đừng để cho cô ấy thấy là với ai bạn cũng ứng xử chu đáo hết.Cô gái nào, bạn cũng đối xử tốt như thế. Cô gái nào, bạn cũng đối xử thân mật như thế. 

Nếu như vậy, thì cô ấy chả thấy mình đặc biệt một chút nào cả. Khi đó, các bạn đã bỏ lỡ cơ hội để có được trái tim cô ấy rồi. Thế nên, hãy cho cô ấy thấy sự đặc biệt trong cách quan tâm của bạn dành cho cô ấy, để cô ấy cảm nhận được.  Nhưng đừng để cho cô có cảm giác, anh này anh ấy tiến đến mình quá nhanh.

Bước 6. Đây là bước quan trọng nhất đó là sự chân thành và tử tế

Sự chân thành tử tế ở đây, không thể hiện chỉ ở mỗi trong tình yêu, mà còn thể hiện trong mọi mối quan hệ của bạn. 

Các bạn biết không, con gái rất là tinh tế.  Nhìn cách cư xử của các bạn với người khác, cô có thể biết là anh này là người như thế nào. Và tất cả mọi cô gái, nhất là những cô gái tuyệt vời đều muốn ở cạnh một người đàn ông chân thành và tử tế .

Cái cách mà bạn đối xử với bố mẹ, với những người xung quanh sẽ là cái cách mà người phụ nữ đánh giá bạn qua đó, để biết là bạn có tốt không. Bạn có tử tế không? 

Thế nên là nếu mà bạn muốn thu hút về mình những cô gái tuyệt vời thì bản thân mình cũng phải là một người tử tế một người tuyệt vời. Hãy dùng sự chân thành ,và trái tim rộng mở của mình để thu hút và chinh phục người phụ nữ của bạn nhé.  Hãy áp dụng từng bước để thu lại kết quả cao nha các bạn.

Và, để chi tiết từng bước tán tỉnh cô gái thế nào? Ứng xử ra sao? Làm thế nào để cô ấy trở thành người yêu mà bạn không cần tốn quá nhiều thời gian… thì bạn có thể tham gia khóa học: “Tán tỉnh đỉnh cao” của mình, thiết kế dành cho cả nam và nữ nếu muốn tán tỉnh thành công người mà bạn thích.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-tan-tinh-dinh-cao

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận