LÀM SAO ĐỂ ANH ẤY NHỚ BẠN? 7 BƯỚC HIỆU QUẢ KHIẾN BẠN BẤT NGỜ – Toàn Nguyễn
LÀM SAO ĐỂ ANH ẤY NHỚ BẠN? 7 BƯỚC HIỆU QUẢ KHIẾN BẠN BẤT NGỜ - Toàn Nguyễn

LÀM SAO ĐỂ ANH ẤY NHỚ BẠN? 7 BƯỚC HIỆU QUẢ KHIẾN BẠN BẤT NGỜ - Toàn Nguyễn

Bạn sẽ thu được kết quả thật bất ngờ, khi mà các bạn thực hiện lần lượt từng bước một. 

1.Dừng ngay việc Bạn nói với anh ấy là bạn nhớ anh ấy như thế nào

Nếu như bạn thấy anh ấy ít liên lạc với bạn, hoặc tình cảm anh ấy dành cho bạn đang nhạt nhẽo dần. Thì đừng chia sẻ với anh ấy là bạn cảm thấy như thế nào. Khi bạn chia sẻ cảm xúc với anh ấy, thì anh ấy sẽ nhớ bạn bằng những cảm xúc tiêu cực.

Thế nên, trước hết bạn cần phải che giấu những cái cảm xúc thật của chính mình về mối quan hệ . Đó là cảm xúc buồn bực, lo lắng bất an, những điều này bạn hãy chỉ giữ cho riêng mình thôi.

2.Dừng ngay việc chủ động nhắn tin cho anh ấy 

Nếu như bạn luôn luôn là người bắt đầu câu chuyện, bằng cách luôn luôn là người nhắn tin trước, gọi điện trước cho anh ấy và luôn luôn là như vậy, thì khi đó bạn cần phải dừng lại ngay.  

Mình biết điều này là rất khó, nếu các bạn muốn kết nối với người đàn ông của mình, thì ngay bây giờ các bạn hãy dừng ngay lại.

Bởi vì tình yêu ấy cũng giống như các bạn chơi bóng, thì cũng có ném qua ném lại, phải có người tung người hứng, chứ không phải lúc nào bạn cũng là người tung bóng hết được. Anh ấy cứ làm rơi bóng mà bạn lại cứ đánh, cứ đánh, như thế nó sẽ rất nhàm chán. Hãy để cho anh ấy có cơ hội được chuyền bóng qua cho bạn chứ không phải bạn luôn luôn là người chuyền. 

Nên nếu các bạn muốn mối quan hệ của mình tiến xa hơn, thì các bạn hãy lùi một bước để mình có thể lấy đà để tiến xa hơn.

Tham gia khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-ky-nang-yeu-khien-nguoi-ay-luon-nho-ban

Mình không nói là các bạn không được nói chuyện với anh ấy, mà mình muốn nói là các bạn không nên là người luôn luôn chủ động. Không phải là mỗi sáng các bạn luôn luôn là người chủ động hỏi thăm anh ấy, rồi mỗi tối không phải là bạn cứ luôn luôn là người chúc anh ấy ngủ ngon. Thay vào đó hãy để người đàn ông thực hiện điều này, yên lặng của bạn sẽ khiến anh ấy phải chủ động bắt đầu câu chuyện.

Và khi anh ấy nhắn tin cho bạn thì bạn đừng trả lời luôn.  Đừng để anh ấy nghĩ là bạn luôn ở đây, trực chờ điện thoại của anh ấy và trả lời tin nhắn của anh ấy. Khoan dừng lại đợi một lúc, sau đó các bạn mới bắt đầu trả lời.  

Mình  biết các bạn đang háo hức để trả lời tin nhắn và cuộc gọi đó, vì các bạn đang háo hức, chờ đợi cuộc gọi đó, trong một thời gian dài. Tuy nhiên bạn phải cho anh ấy biết rằng, bạn đang bận.  Kiên nhẫn trước khi trả lời điện thoại, sẽ khiến anh ấy muốn nói chuyện với bạn hơn.

3.Cho anh ấy thời gian để nhớ bạn

Bởi vì khi mà các bạn đang lo lắng vì sự thay đổi của anh ấy trong mối quan hệ. Mối quan hệ của các bạn có vấn đề, thì nó sẽ ảnh hưởng đến thái độ của các bạn khi nói chuyện với anh ấy, trong từng cử chỉ lời nói của bạn. Khi mà bạn nói với anh ấy, bao gồm các cảm giác bất an, lo lắng, sợ hãi của các bạn ở trong đó.

Đương nhiên anh ấy sẽ cảm nhận hết được điều đó. Thì đó không phải là điều mà bạn muốn. Thay vào đó bạn hãy cho anh ấy cái cảm giác là đây là một cô gái luôn vui vẻ, cô gái tự tin mà anh ấy muốn ở bên cạnh. Muốn anh ấy nhận ra giá trị của người phụ nữ bên cạnh anh ấy thì bạn phải thay đổi.

 Muốn anh ấy nhớ bạn nhiều hơn, mong muốn được nói chuyện với bạn nhiều hơn. Bạn cần phải tạo ra một cái môi trường tích cực -Nơi mà anh ấy nghĩ đến những cái ký ức vui vẻ của các bạn.  Đó là những cảm xúc vui vẻ hạnh phúc, và sự tự tin.  Không phải là những cái cảm giác lo lắng, sợ hãi, bất an khi mối quan hệ của bạn, nó không được như ý bạn muốn. 

4.Hãy ưu tiên cho cuộc sống của chính bạn

Hãy học cách nói không 

Đừng có luôn luôn nhận lời anh ấy, khi mà anh ấy ngỏ lời muốn hẹn hò với bạn, hoặc đi đâu cùng anh ấy. Từ chối cũng đồng nghĩa với việc bạn đang có kế hoạch khác hoặc bạn đang rất là bận. Vì đó là những thứ rất là quan trọng với bạn cần được bạn ưu tiên hơn.

Chứng tỏ bạn có cuộc sống độc lập,  bạn có cuộc sống riêng của mình. Cho anh ấy nhận ra giá trị của người phụ nữ mà anh ấy đang có. Vì vậy bạn phải thay đổ, hãy để anh ấy nhớ bạn nhiều hơn, mong muốn gặp bạn nhiều hơn.

Hãy cho anh ấy thấy rằng, cuộc sống của bạn dù không có anh ấy vẫn vui vẻ, lạc quan, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui thì đó chính là điều hấp dẫn anh ấy.

Khi anh ấy thấy cuộc sống của bạn tràn ngập những niềm vui, tràn ngập những điều tích cực thì anh ấy sẽ muốn là một phần trong cuộc sống của các bạn

Và khi anh ấy bước vào cuộc sống của bạn là khi bạn cho phép anh ấy bước vào cuộc sống của bạn, chứ không phải là bạn cần anh ấy phải bước vào cuộc sống của bạn, hay  không có anh ấy thì bạn không thể sống được.

Nhớ là:  Hãy là chính mình và ưu tiên cho cuộc sống của chính mình 

Lập kế hoạch đi chơi cho chính mình, cho những người bạn riêng của mình, học thêm nhiều điều mới mẻ Từ đó bạn nâng cao giá trị của bạn lên. Bởi vì cuộc sống của bạn càng tốt hơn, càng tích cực hơn, càng có giá trị hơn. Thế nên, anh ấy càng muốn có trong cuộc sống của bạn.

Sau khi anh ấy hẹn hò với bạn, thì đừng nhận lời ngay.  Bạn hãy nói mình đang có một kế hoạch khác. Đừng để anh ấy có quyền hẹn bạn vào những phút chót.

Bạn đang có kế hoạch đi chơi với bạn bè rồ,i nhưng mà vì mà anh ấy gọi điện, anh ấy rủ bạn đi chơi nên là bạn hủy cuộc đi chơi với các bạn của mình, để dành thời gian cho anh ấy. Không nên như vậy, bạn cần phải biết giá trị của mình, đừng để mình trở thành vật thay thế khi anh không còn một lựa chọn nào khác. 

Hãy có kế hoạch khác, để anh ấy nhận ra anh ấy đang là ưu tiên của bạn nhưng bây giờ anh ấy không còn là ưu tiên của bạn nữa.

Không phải là các bạn có mối quan hệ với những người đàn ông khác. Mà là bạn có cuộc sống của riêng mình, tập trung làm những gì mà mình thích, đi những nơi mà mình muốn. Tận hưởng cuộc sống của mình. 

Nhớ là thi thoảng hãy từ chối lời hẹn hò, để anh ấy nhận ra giá trị của bạn. Cũng như là khiến anh ấy phát điên lên vì nhớ bạn. 

5.Là một người huyền bí

Cụ thể là bạn không cần phải giải thích bất kỳ những cái việc mà mình đang làm với anh ấy, tất nhiên là các bạn không phải là nói dối hay lừa gạt anh ấy về những việc mà bạn làm. Bạn không cần phải giải thích cặn kẽ bất kỳ những việc gì mà bạn làm.

Trừ khi anh ấy hỏi hoặc anh ấy muốn biết thì bạn mới nói. Còn không thì bạn không cần phải giải thích quá chi tiết. Hãy để cho anh ấy tự băn khoăn và phải hỏi bạn.

Ví dụ Tối nay bạn đi ăn cùng gia đình thì bạn không cần phải giải thích với anh ấy là bạn ăn tối cùng ai, rồi ở đâu, thời điểm nào, Như thế nào? Bạn chỉ cần nói với anh ấy là bạn đi ăn tối vậy thôi.

Và tuyệt đối đừng bao giờ hủy những cái cuộc hẹn của mình hoặc những cái dự định của mình khi mà anh ấy hẹn bạn và phút chót.  Chỉ vì anh ấy mà bạn hủy những cái kế hoạch của mình -  thì đừng làm như vậy.

Đừng là phương án dự bị của anh ấy, khi anh ấy không có một kế hoạch nào khác thì anh ấy mới nghĩ đến bạn. Hãy luôn là người chủ động và nhận ra giá trị của mình ở đâu.

Còn nếu anh ta muốn hẹn hò với bạn, thì anh ta phải đưa bạn lên vị trí ưu tiên, anh ta phải có kế hoạch hẹn bạn từ trước, chứ không phải là đến phút chót thì mới hẹn bạn.

6.Hãy nói chuyện nghiêm túc với anh ấy, khi đến thời điểm thích hợp

Từ những bước trên khi mà bạn làm, thì anh ấy đã thấy cái sự thay đổi từ bạn.  Anh ấy bắt đầu lo lắng. Khi đó là điều tuyệt vời.  Bạn đang muốn anh ấy nhận ra sự thay đổi từ bạn, -  bạn là một người có giá trị. 

Khi anh ấy nhận ra sự thay đổi từ bạn, thì có nghĩa là lúc anh ấy muốn nói chuyện với bạn.  Anh ấy muốn nói chuyện thẳng thắn với bạn thì đây là lúc mà bạn có thể giãi bày lòng của mình, những điều mà bạn muốn.

 Nếu anh ấy không nhận ra sự thay đổi của bạn, và anh ấy vẫn cứ như vậy, thì đây là người đàn ông, mà bạn phải cân nhắc lại. Cũng không cần phải tự bao tiện cho mình là anh ấy rất yêu mình nhưng mà anh ấy như thế này, anh ấy như thế kia, nên  anh ấy mới không quan tâm đến mình, không lo lắng cho mình.

Nhưng bạn cần phải biết một điều là đàn ông, họ luôn luôn sẽ có thời gian để quan tâm đến những người phụ nữ mà họ yêu quý, những người mà thực sự quan trọng đối với họ. Còn nếu họ không quan tâm đến bạn, thì chỉ có thể là họ không muốn,, chứ không phải là họ không có thời gian. 

7.Sẵn sàng rời bỏ

Nghe đến sự từ bỏ, có lẽ là các bạn không thích có đúng không?  Nhưng bạn cần phải rời bỏ một mối quan hệ, khi mối quan hệ đó không thực sự tốt đẹp.

Một người đàn ông sẽ không bao giờ thay đổi, cho đến khi anh ta buộc phải thay đổi hoặc anh ta cần phải thay đổi hoặc anh ta tự ý thức được việc mình cần phải thay đổi.

Bạn sẽ thể hiện cho anh ta thấy là bạn cần một mối quan hệ nghiêm túc, chứ Không phải một mối quan hệ chơi bời. Cho nên  một mối quan hệ nghiêm túc thì anh phải có một nỗi sợ mất bạn.  Hãy cho anh ấy biết rằng, bạn sẵn sàng rời bỏ mối quan hệ khi mà bạn thấy anh ấy không đủ nghiêm túc, hoặc anh ấy không phù hợp với bạn. 

Mình biết rằng có rất nhiều bạn sẽ rất là lo lắng, khi đến cái bước này rất là sợ mất người ta.  Sợ anh ấy không còn thích mình , sợ anh sẽ quên mình, sợ anh ấy sẽ thích người khác… 

Nhưng nếu mà anh ấy thực sự yêu bạn, thì anh ấy sẽ nhận ra sự thay đổi của bạn. Và những thay đổi này của bạn, sẽ làm anh ấy tỉnh ngộ. Sẽ nhận ra và trân trọng mối quan hệ mà anh ấy đang có. Cụ thể là trân trọng người phụ nữ mà anh ấy đang có đó là bạn.

Điều quan trọng là các bạn cần phải nâng cao giá trị của mình và bày tỏ rõ những quan điểm của bạn. Như anh ấy thực sự muốn có một mối quan hệ lâu dài cam kết và nghiêm túc với các bạn, thì chúng ta sẽ tiếp tục mối quan hệ này. Còn không thì hãy sẵn sàng rời bỏ.

Khi các bạn có tâm lý của một người rời bỏ, khi người đó không thực sự nghiêm túc ấy thì khi đó bạn tự tin vô cùng và bạn không còn lo sợ gì nữa. Bạn sẽ thấy mình xứng đáng hơn với những điều tốt đẹp.

Hãy thực hiện từng bước, từng bước một để bạn có kết quả tốt nhất nhé!.

Tham gia khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-ky-nang-yeu-khien-nguoi-ay-luon-nho-ban

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận