5 NGUYÊN TẮC VỀ SỰ IM LẶNG KHIẾN ĐỐI PHƯƠNG NHỚ BẠN Toàn Nguyễn
5 NGUYÊN TẮC VỀ SỰ IM LẶNG KHIẾN ĐỐI PHƯƠNG NHỚ BẠN CỒN CÀO DA DIẾT- Toàn Nguyễn

5 NGUYÊN TẮC VỀ SỰ IM LẶNG KHIẾN ĐỐI PHƯƠNG NHỚ BẠN CỒN CÀO DA DIẾT- Toàn Nguyễn

Trong quá trình tư vấn cho các bạn, Thì mình phát hiện ra một điều là có đến 99% các bạn đều không làm được điều này. Đó là giữ im lặng đúng lúc.

Các bạn cũng im lặng đấy, nhưng các bạn im lặng không đủ lâu, các bạn không đủ kiên trì. Để đối phương phải cồn cào trong nỗi nhớ dành cho các bạn. Bởi vì người ta chưa kịp nhớ đến bạn thì bạn đã liên lạc với người ta rồi, nên là người ta không còn thời gian để nhớ đến các bạn nữa. Và rồi bạn không đạt được những điều mà mình mong muốn.

Hôm nay mình sẽ phân tích chi tiết,  tại sao các bạn cần phải im lặng? Tại sao im lặng lại có hiệu quả như vậy? Và làm sao để im lặng đúng cách? Im lặng như thế nào để đối phương nhớ bạn cồn cào da diết.

1.Cho đối phương có sự tự do, mà họ mong muốn

Đối phương sẽ không thể nào nhớ nhung các bạn, nhất là lại nhớ nhung cồn cào da diết mà các bạn lại không cho họ có thời gian để nghĩ đến các bạn, không cho họ tự do trong mối quan hệ này.

 Cũng có thể là các bạn giận nhau, cũng có thể bạn khiến cho đối phương ngột ngạt.  Và đây là thời gian, để họ có một cuộc sống mà không có bạn.  Họ sẽ tận hưởng cuộc sống không có bạn như thế nào?

 Có thể mới đầu họ sẽ thoải mái đấy, nhưng sau đấy họ sẽ cảm thấy trống vắng. Và họ sẽ biết rằng:  Có bạn trong đời ý nghĩa như thế nào? Có bạn trong đời quan trọng như thế nào?  Đánh mất bạn sẽ hụt hẫng ra sao ? Nếu các bạn không im lặng thì làm sao cho người ta cái cảm xúc như thế.  Nếu các bạn không im lặng đủ lâu, thì người ta, cũng không thể có cảm xúc như vậy được.

Việc im lặng như thế này, tùy thuộc vào từng mối quan hệ của các bạn, và những cái tiêu cực trong mối quan hệ của các bạn nhiều như thế nào? Nó sẽ quyết định bạn cần phải im lặng trong bao lâu. Có những người chỉ mất một tuần, hai tuần.  Là đối phương Nhớ quá rồi, phải liên hệ với các bạn ngay. Nhưng có những người, trao cho đối phương nhiều những cảm xúc tiêu cực, thì cần đến một tháng, hai tháng, thậm chí một năm.

Mua khóa học tại đây: https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-ky-nang-yeu-khien-nguoi-ay-luon-nho-ban

 Thế nên việc im lặng như thế này, còn cần một bản lĩnh rất lớn để đối mặt với nỗi sợ hãi. Có những lúc bạn sẽ nghĩ rằng:  Có thể không như mình mong muốn. Nhưng nếu bạn kiên trì với sự tốt đẹp. Các bạn biết rằng những điều mình làm là đúng. Khi mà bạn kiên trì, làm đúng thì bạn sẽ có kết quả đúng.

Trong quá trình im lặng nhiều bạn sẽ rất là lo lắng và hỏi mình rằng: Liệu em im lặng người ấy có quên em không? Bọn em chưa bao giờ im lặng lâu như thế? Em rất là lo lắng và sợ hãi. Sợ sẽ mất anh ấy.

Các bạn thân mến!  trong quá trình im lặng các bạn sẽ phải đối diện với sự sợ hãi. Nhưng mà các bạn vẫn phải  kiên trì. Bởi vì các bạn biết rằng, người ta cần có không gian đấy, người ta cần cái sự tự do mà người ta xứng đáng. Và mình ở đây không phải đến để cướp đi cái sự tự do của người ta, mà mình đến với người ta, là để làm cho họ hạnh phúc.

Các bạn biết hy sinh cảm xúc của bản thân, cho sự nghiệp cao cả hơn trong tình yêu.  Đó là mình muốn hạnh phúc cho họ - Thì đây mới là lý do để bạn có thể có hạnh phúc.

Ở trên đời này, khi mà các bạn muốn cái gì, thì các bạn cũng cần phải trả giá: Trả giá bằng sự nỗ lực, trả giá bằng sự hy sinh, trả giá bằng sự cố gắng. Nếu chúng ta không cho đi cái gì, thì làm sao chúng ta có thể nhận lại được đúng không?

2.Khiến cho đối phương tò mò nhớ về các bạn

Ví dụ như khi các bạn cãi nhau chẳng hạn, đối phương đòi chia tay, đòi dừng lại chẳng hạn. Thì bạn hãy im lặng với người ta, cho người ta cái khoảng không gian riêng.

Sau một thời gian, người ta tận hưởng đủ, thoải mái tự do rồi. Thì sau đó người ta sẽ băn khoăn? Mình im lặng như thế, Mình đòi dừng lại như thế,  liệu người ấy có còn yêu mình không? Liệu người ta có còn dành tình cảm cho mình không? Rồi người ta sẽ tò mò, người ta sẽ nghĩ về các bạn.

Khi người ta tò mò, người ta nghĩ rằng không biết bạn có còn yêu người ta không? Không biết bạn có nghĩ đến người ta không?  Thì khi đó, bạn đã kích hoạt được cảm xúc nhớ của người ấy. Đó chính là lý do bạn phải im lặng.

Nhiều bạn rất là lo lắng sợ hãi, sợ người ta sẽ quên mình và các bạn liên lạc với người ta luôn, thế là bạn mất hết cái sự hấp dẫn và cuốn hút của mình.

Thế nên, trong bất kỳ giai đoạn nào của tình yêu, hãy để cho người ấy có sự tò mò về bạn. Họ không biết bạn làm gì? Nghĩ gì?,Muốn điều gì? ….Chứ không phải có cái gì là các bạn nói hết ra. Đôi khi, những khoảng lặng như thế này, nó sẽ kích hoạt và kéo lại, cái nguồn năng lượng cho tình yêu của các bạn, để cho nó không chỉ nồng cháy như  xưa, mà còn nồng cháy hơn khi mới yêu nữa.

3.Im lặng để người ta đừng chán các bạn nữa

Nếu như trước đây bạn luôn cho đối phương những cảm xúc tiêu cực, người ta có ấn tượng không tốt với các bạn. Và bây giờ các bạn muốn xóa nhòa đi cảm xúc tiêu cực thì cần có thời gian. Không phải ngày một ngày hai, mà người ta có thể thấy bạn cuốn hút ngay được.

Thế nên, các bạn cần phải kiên trì im lặng, để xóa nhòa những ký ức tiêu cực, những ký ức không tốt về bạn. Và  im lặng để người ta đừng chán các bạn nữa.

4.Im lặng đúng lúc

Không phải im lặng lúc nào cũng là đúng, hoặc nghe Toàn nói là im lặng, thì các bạn im lặng. Nếu như tình cảm của các bạn rất mặn mà, rất hạnh phúc vui vẻ mà các bạn tự dưng lại im lặng thì khi đó chẳng ra làm sao cả. Khi đó Im lặng là sai.  Bạn chỉ im lặng khi nào? Khi mà bạn đem lại sự ngột ngạt cho người ta, người ta thấy bạn là nỗi phiền phức của người ta, khi người ta chán bạn,....Hoặc là bạn gây cho người ta sự tổn thương, gây cho người ta sự phiền phức, bạn trách móc, trao cho người ta quá nhiều cảm xúc tiêu cực.

 Thì lúc này, trước khi im lặng, các bạn hãy Xin lỗi người ta. Một cái điều cơ bản nhất trong cuộc sống, đó là khi mà mình làm sai với người khác, thì mình phải biết xin lỗi. Xin lỗi một cách thành thật. Nhìn nhận lại lỗi của mình.  Sau đó các bạn hãy im lặng.

Khi đó đối phương nhận ra một điều, người ấy làm sai với mình, nhưng  người ấy đã xin lỗi thành thật, bây giờ người ấy lại còn không làm phiền mình nữa. Và khi đó người ta mới có thời gian nhớ đến các bạn.

Có những bạn, làm sai với người ta, làm tổn thương người ta. Và im lặng luôn. Thì khi đó là bạn làm sai rồi.  Người ta sẽ không nhớ đến các bạn đâu, Và chắc chắn khi đó, bạn im lặng sẽ không có kết quả. Trong cái tình huống này, bạn im lặng, người ta còn chán ghét các bạn thậm chí muốn chia tay các bạn luôn, không thể yêu các bạn được.

 Ở đây bạn đã làm sai, đã làm tổn thương người ta, mà bạn không thể hiện sự nhận lỗi của mình, không nhận cái sai của mình và xin người ta tha thứ thì lấy lý do gì mà người ta nghĩ đến bạn. Im lặng trong tình huống này, thì bạn có chờ thế, chứ chờ nữa người ta cũng không nghĩ đến các bạn đâu.

 Không phải là các bạn cứ làm sai và các bạn im lặng thì người ta sẽ nhớ đến các bạn. Nếu bạn làm sai, nếu bạn có lỗi với người ấy, thì hãy thành thật xin lỗi, tự trách bản thân mình sau đó im lặng và từ đó người ta mới có lý do để tha thứ cho bạn và nghĩ đến bạn.

4.Hãy bình thản trước những tin nhắn mà người ấy nhắn cho bạn. Sau khi bạn im lặng .

Ngay sau cái thời gian im lặng. Khi mà người ta mới bắt đầu nhắn tin cho bạn, thì bạn hãy bình thản. Đừng kỳ vọng quá nhiều.

 Rất nhiều bạn sau khi im lặng, thì nhận thấy có kết quả rồi, đối phương bắt đầu chủ động nhắn tin cho mình, các bạn bắt đầu dồn dập, vồ vập, người ta hỏi một mà mình trả lời đến 10. Cuối cùng lại làm cho người ta chán tiếp. Đó lại là một cái sai. Hãy nhớ là, khi mà các bạn im lặng xong rồi, nếu mà các bạn có nhận được những phản hồi tích cực từ đối phương.  Người ta có nhắn tin liên lạc với các bạn, thì các bạn cũng đừng vồ vập quá.

 Hãy bình thản để nhận tin nhắn của họ. Bình thản, để ứng xử vừa đủ, nhắn tin vừa đủ và kết thúc tin nhắn đúng lúc. Chứ không phải các bạn càng kéo dài cuộc nói chuyện càng tốt. Đôi khi, các bạn kết thúc sớm cuộc nói chuyện, còn tốt hơn cái việc bạn cứ kéo dài cuộc nói chuyện. Thế lên mới cần cái tâm bình thản, nhận cái tin nhắn, nhận cái cuộc gọi đấy.

 Và bạn biết mình cần ứng xử như thế nào cho nó phù hợp và cuốn hút nhất,  mà không làm cho đối phương cảm thấy khó chịu. Thay vào đó, đối phương thấy bạn cuốn hút.  Người ta muốn nói chuyện với mình nhiều hơn.

Điều quan trọng không phải là im lặng sẽ có những thứ mình muốn, mà điều quan trọng là mình phải im lặng một cách phù hợp. Các bạn hãy Im lặng đúng cách nhé, để có được sự nhớ nhung da diết từ đối phương.

Mua khóa học tại đây: https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-duy-tri-su-quyen-ru-va-moi-me-bat-tan

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Damion 04/12/2023

I think the admin of this web site is truly working hard
for his web site, for the reason that here every information is quality
based data.

My web-site; brand cialis online