DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI KHÔNG THỰC SỰ YÊU CÁC BẠN - Toàn Nguyễn
DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI KHÔNG THỰC SỰ YÊU CÁC BẠN - Toàn Nguyễn

DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI KHÔNG THỰC SỰ YÊU CÁC BẠN - Toàn Nguyễn

Để các bạn nhận biết sớm, các bạn có nên dành tình yêu cho người đó hay không?  Hay mình lên dừng lại. Để chờ đón một người tốt hơn, phù hợp với mình hơn, không lãng phí vào một người không chân thành với mình.

Và dưới đây là dấu hiệu của một người không chân thành với các bạn.

1. Người ta không chủ động nhắn tin liên lạc với bạn

Bạn phải biết là khi mà một người yêu các bạn họ sẽ muốn chủ động liên lạc với bạn, chứ không phải khi nào cũng để các bạn chủ động nhắn tin cho họ hết. Nhất là khi bạn không liên lạc với họ, thì thực sự yêu bạn họ sẽ chủ động với bạn. Vì họ thích bạn. 

Nếu trong một mối quan hệ dù bạn là nam hay nữ.  Nhưng mà bạn luôn luôn là người chủ động và không bao giờ người kia chủ động với bạn. Thì chứng tỏ người kia không thích các bạn, nếu thực sự thích thì người ta sẽ dành thời gian cho bạn 

Mình muốn các bạn hãy nhớ một điều: Bạn phải biết rằng mình là một món quà vô giá. Thế nên, nếu ai thích mình, yêu thương mình thì mình tiến tới. Còn nếu không thì thôi. Ở trên đời này, người phụ nữ và đàn ông tốt còn rất là nhiều, thế nên là đừng có cứ ép mình, để yêu một cái người người ta không yêu thương gì mình.

Người thích bạn ,thì dù ít dù nhiều thì họ cũng sẽ có những cái chủ động đối với bạn, nhất là khi mà bạn lại không chủ động với người ta.

2. Người ta hủy cuộc hẹn với bạn vào phút chót

Bạn có biết tại sao mà cái người không thích bạn, lại hủy cuộc hẹn vào phút chót không?  Bởi vì khi mà hẹn với bạn ấy, thì người ta không có một cái kế hoạch gì và sau đó có một cái kế hoạch nào đó và họ sẽ hủy cuộc hẹn của bạn vào phút chót vì bạn không quan trọng đối với họ.

Nếu mà mình quan trọng với người ta, thì có được một cuộc hẹn đối với mình, thì người ta ao ước lắm, người ta thích lắm và người ta sẽ không dễ dàng để hủy cuộc hẹn đó đâu. Thậm chí có việc khác, họ còn phải gác sang một bên để họ đi với bạn.  Trừ trường hợp gấp gáp, quá đột xuất thì không nói. Nhưng những tình huống như thế này rất là hiếm. 

Bình thường một người yêu bạn, thì họ sẽ không bao giờ hủy cuộc hẹn và phút cuối đâu. Mà nếu một người quen bạn , mà người ta lại thường xuyên hủy cuộc hẹn vào phút chót , thì có nghĩa là người ta không thích các bạn đâu.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-chien-thang-tro-choi-tinh-yeu

3. Người ta lúc thì nóng lúc thì lạnh

Lúc thì người ta làm như là yêu nhau rồi ấy.  Nhưng mà lúc thì lại như người không quen biết. Trong trường hợp này các bạn thường băn khoăn không biết là người ta có thích mình không?  Có yêu mình không ?  Thì mình có thể nói với bạn là người ta không thích bạn đâu. 

Tại sao mà cái người không yêu bạn, lúc thì rất là nhiệt tình nhưng mà lúc thì lại tỏ ra nhưng không quen biết với bạn . Thì đó là vì đôi khi họ buồn họ lại muốn tìm đến bạn, thì lúc đó họ rất là nhiệt tình nhưng mà khi mà họ đã có cái mối khác , đã có những cái niềm vui khác, thì khi đó chắc chắn là họ sẽ lạnh nhạt với bạn, thậm chí là họ coi bạn cứ như là kiểu không quen ấy, coi bạn như là người xa lạ.

Một người thật lòng yêu bạn, thì cho dù nhận được tin nhắn của bạn khi nào thì người ta cũng vẫn thích, vẫn vui. Người ta sẽ nhiệt tình dù ở bất kỳ tình huống nào 

Đây là cái tình huống rất là rõ ràng thể hiện một người không thích bạn đấy. 

4. Người ta luôn nói bận

Nói thẳng ra thì một người, người ta sẽ không bận mãi được, cũng có lúc người ta bận, nhưng không phải khi nào người ta cũng bận. Người luôn nói với bạn là bận.  Thì đó là vì người ta đang tìm lý do để không muốn nói chuyện với bạn, không muốn gặp bạn thôi.

Nếu mà bạn thấy một người luôn luôn nói bận với các bạn, thì bạn hãy biết ý, đừng làm phiền người ta nữa.  Mình cứ liên lạc với người ta nhiều, thì khi đó sẽ làm hình ảnh của mình xấu đi.

 Như mình đã nói đấy chúng ta có giá mà, chúng ta xứng đáng với người thực sự yêu chúng ta, chứ không phải là bám theo một cái người, mà người ta không thèm quan tâm đến mình.

5. Chỉ hẹn bạn Vào thời gian phù hợp với họ thôi, mà không quan tâm đến thời gian của các bạn 

Họ không bao giờ hỏi thời gian nào là phù hợp với bạn, thì có nghĩa là họ không quan tâm đến cảm xúc của bạn 

Có nhiều bạn chia sẻ với mình rằng:  Chỉ khi nào người ta cần đến em, người ta mới gọi cho em.  Còn những lúc khác thì không. Thì điều này quá là rõ ràng rồi, đó là người ta không yêu bạn.

Người thực sự yêu bạn ấy, thì người ta sẽ cố gắng sắp xếp thời gian của người ta sao cho phù hợp với bạn. Không phải là khi nào người ta cần, người ta mới gọi đến bạn thôi.

 Có rất nhiều bạn trong cái tình huống này là bị lợi dụng.  Lúc nào người ta cần đến mình ấy, thì người ta gọi đến mình, khi nào người ta không cần thì thôi.  Khi nào người ta cần nhờ vả gì ý, thì người ta cũng nhiệt tình sau đó thì người ta không cần đến mình nữa thì là người ta coi như không. 

Các bạn cần biết rằng mình có giá nhiều hơn thế rất là nhiều.

6. Không công khai bạn trên mạng xã hội

Người ta post rất nhiều ảnh lên mạng xã hội. Có gia đình, bạn bè nhưng tuyệt đối không có bạn. Thậm chí là người ta còn có cái cảm giác như người ta muốn giấu bạn , người ta không muốn cho ai biết bạn là người yêu của người ta. Thì điều đó chỉ có thể chứng tỏ là người ta không thích bạn mà thôi.

Trừ những cái trường hợp, những người cực kỳ nổi tiếng, người ta không muốn chia sẻ nhiều về đời tư thì cái trường hợp này cực kỳ là hiếm.

7. Không dám cùng bạn xuất hiện ở những nơi có nhiều người quen 

Có những người, thì cũng tỏ ra là yêu thương bạn, cũng nói những cái lời yêu thương rất là ngọt ngào, có những cử chỉ rất là quan tâm đặc biệt đấy.

 Nhưng mà khi mà đi ra ngoài cùng bạn, thì họ rất sợ gặp những cái người quen của họ và họ không muốn cho bạn gặp những người quen của họ ấy.

Với một người không tự tin giới thiệu bạn với tất cả mọi người, thì mình nghĩ rằng người đó cũng không phù hợp với bạn. Bạn cũng không nên gắn bó, để dành tình cảm cho người đó đâu.

8. Chỉ tìm kiếm bạn khi muốn có se.x

Dù là đàn ông hay phụ nữ, khi mà tìm đến bạn chỉ muốn có điều đó thôi, thì họ cũng không có thật lòng yêu bạn.  Bởi vì đó là chỉ là nhu cầu của họ, cần thì họ mới đến với bạn mà thôi.

Thật lòng yêu bạn người ta sẽ cho bạn một cái danh phận là người yêu ,hoặc là vợ, là chồng của nhau. Quan hệ của bạn cứ mập mà mập mờ, nó không biết là cái gì và cũng không biết nó đi về đâu? Chúng ta cứ làm điều đó đi, mà không cần biết bất kỳ điều gì nữa.

Thì bạn cần phải biết là:  Không có ai yêu chân thành các bạn, mà làm điều đó đâu. Chân thành người ta sẽ cho bạn một danh phận chứ không phải là người ta chỉ có muốn sexy với bạn đâu.

Nên là đừng bao giờ để mình bị lợi dụng ,trong những cái tình huống như thế này. Dù là nam hay nữ nhé . Các bạn ạ!  Đừng bao giờ nghĩ là mình là đàn ông, mình được lợi dụng sướng quá. Các bạn xứng đáng mà. Dù các bạn là nam hay là nữ, thì các bạn cũng xứng đáng có một tình yêu chân thành, một người thực sự yêu các bạn.  Và đừng lãng phí với những người không xứng đáng.  Như thế chỉ làm giảm giá trị của bạn mà thôi.

9. Linh cảm cho thấy, người đó có thể không chân thành với bạn

Khi mà các bạn phải hỏi là liệu mà người đó có chân thành hay không?  Thì khi đó là mối quan hệ đó có vấn đề rồi.

Nếu người ta thực sự chân thành với bạn ấy, thì bạn sẽ cảm nhận được. Khi các bạn phải hỏi là liệu cô ấy có chân thành mình không? Liệu anh ấy có chân thành với mình không?  Thì rất có thể là người ta không chân thành với bạn.

Đôi khi có những người, cũng có nhiều dấu hiệu là người ta không chân thành với mình rồi, và mình cũng biết điều đó rồi. Nhưng mà vì mình yêu người ta quá, nên là mình cứ bao biện cho người ta. Tại vì như này hoặc là tại vì như thế kia, nên là người ta mới thế.  Các bạn ạ. Đừng bao giờ lừa dối bản thân mình. Hãy mạnh mẽ để đối mặt với nó Vì Bạn Xứng Đáng.

Trên đây chỉ là một vài cái biểu hiện của một người không thật lòng yêu các bạn thôi, còn đâu nếu mà các bạn muốn xem nhiều hơn, cụ thể hơn thì các bạn có thể tham khảo những tình huống cụ thể mà mình chia sẻ.

 Đừng có bao biện là người ta có điểm này tốt, điểm kia tốt hoặc có điều kiện tốt.  Rồi có cái điểm này vượt trội, điểm kia vượt trội, mà các bạn cứ biện minh cho họ. 

 Các bạn nên nhớ là: “ Một người không yêu bạn ấy, không có giá trị gì với bạn hết”.  Hãy biết và tránh xa để dành cơ hội được ở bên bạn, cho một người mà người ta thực sự yêu bạn.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-chien-thang-tro-choi-tinh-yeu

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận