5 BÍ QUYẾT KHIẾN NGƯỜI ẤY SỢ MẤT BẠN- Toàn Nguyễn
5 BÍ QUYẾT KHIẾN NGƯỜI ẤY SỢ MẤT BẠN- Toàn Nguyễn

5 BÍ QUYẾT KHIẾN NGƯỜI ẤY SỢ MẤT BẠN- Toàn Nguyễn

Nếu bạn đang tự hỏi làm sao để đàn ông bị bạn thu hút hơn, khiến anh ấy sợ mất bạn. Dưới đây là 5 bí quyết khiến người đàn ông luôn lo sợ mất bạn.

Tham gia khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-ky-nang-yeu-khien-nguoi-ay-luon-nho-ban

1.Họ chỉ sợ mất một người có giá trị.

Ví dụ bạn mua một chiếc iPhone đời mới có giá trị 50 triệu chẳng hạn. Bạn sẽ sợ mất nó. Cũng như vậy hãy để cho người đàn ông thấy được giá trị của bạn ở đâu và bạn có giá trị như thế nào? 

Vậy làm thế nào để biến mình trở thành người có giá trị hơn?

Một cô gái ích kỷ, một cô gái luôn đòi hỏi và khao khát sự yêu thương từ đàn ông có phải là cô gái có giá trị không? Câu trả lời là không.

Mà bạn sẽ phải làm ngược lại, bạn chỉ có giá trị khi bạn biết mang lại những điều tốt đẹp đến cho người khác. Ở bên cạnh bạn anh ấy thấy được sự chân thành, ở bên cạnh bạn anh ấy cảm nhận được tình yêu thương ấm áp mà không cần đáp trả. Ở bên bạn, anh ấy luôn được thoải mái không phải nghe những lời cáu kỉnh cáu gắt khó chịu tức giận và đòi hỏi sự quan tâm.

Và anh ấy chỉ thực sự sợ mất bạn khi bạn có giá trị. Đó là khi bạn biết mang đến cho người ấy những điều có giá trị. Chính là sự thật lòng tình yêu thương ấm áp và sự quan tâm sẻ chia mà không hề đòi hỏi sự đáp trả.

2.Họ chỉ sợ mất khi bạn biết yêu thương chính mình

Trước khi muốn người ấy sợ mất bạn, người ấy yêu bạn thì trước tiên bạn phải học cách yêu thương mình trước tiên. Và có rất nhiều bạn chia sẻ với mình rằng tất nhiên rồi ai mà chả yêu thương chính mình cơ chứ. Nhưng sự thật các bạn ạ. Không phải ai cũng biết yêu thương chính mình khi yêu đâu.

Nếu như người ta không quan tâm đến bạn bạn tức giận, người ta không dành cho bạn sự yêu thương thì bạn buồn bạn đau khổ, người ta muốn chia tay bạn tức giận rồi làm mọi thứ để cho người ta quay trở lại hoặc thậm chí còn muốn tự tử để đe dọa người ấy… Nếu bạn đang trải qua những điều này hoặc những nỗi buồn vui đau khổ của bạn xuất phát từ người ấy, thì điều đó chứng tỏ là bạn đang không yêu chính mình.

Nếu bạn thực sự yêu thương chính bản thân mình và trân trọng chính bản thân mình thì bạn sẽ không để cho bất kỳ một ai làm cho bạn tổn thương, làm cho bạn đau khổ và có quyền điều khiển cảm xúc của bạn. Không một ai được phép làm điều đó. 

Người ta nói những câu yêu thương thì bạn hạnh phúc và người ta nói những cái câu đau lòng thì bạn buồn, bạn đau khổ. Tất nhiên là sẽ có lúc bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những cái hành động của người ta. Nhưng điều quan trọng là trong thâm tâm bạn, bạn cần phải biết rằng: Cho dù tất cả mọi người đều không đối xử tốt với bạn, thì bạn vẫn phải là người đối xử tốt với chính mình và bạn luôn luôn mang cho mình một suy nghĩ như vậy. Và bạn phải ý thức rằng mình sẽ không để cho ai có thể điều khiển được cảm xúc của mình. Mình phải sống thật hạnh phúc, mình phải sống thật đầy đủ, mình phải sống cuộc sống thực sự đáng sống và thực sự có ý nghĩa. 

Khi bạn thực sự ý thức được điều này, thì điều đó chứng tỏ rằng bạn thực sự yêu chính mình. Bạn thực sự quan tâm lo lắng đến cảm xúc của chính mình. Quan tâm đến suy nghĩ và tương lai của chính mình. Thì đó mới chính là yêu bản thân.

Lần sau nếu một sự việc nào ảnh hưởng và khiến cho bạn buồn đau khổ thì bạn hãy nhớ một điều quan trọng  là: Mình phải yêu bản thân hơn và hạn chế đến mức thấp nhất những điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bởi vì đơn giản bạn cũng biết yêu thương bản thân mình. 

Trước khi bạn muốn người khác yêu thương bản thân bạn, thì bạn cần phải yêu thương mình trước tiên.

3.Anh ta sẽ sợ mất một cô gái độc lập

Bạn hãy trở thành cô gái độc lập. Đừng nói những câu đại loại như em sẽ ở đây và sẽ không bao giờ rời bỏ anh. Em sẽ chờ anh cho dù bất kỳ điều gì xảy ra. Nếu anh ta biết được rằng dù anh ta có tồi tệ như thế nào thì bạn cũng không thể rời bỏ anh ta được, thì khi đó sẽ không có lý do gì để anh ta sợ mất bạn đâu. 

Anh ta chỉ sợ mất bạn, nếu anh ta không đủ nỗ lực. Nếu anh ta không đủ tốt thì anh ta sẽ phải đối mặt với việc mất bạn. 

Còn nếu như anh ta đối xử với bạn thế nào bạn cũng chấp nhận. Có nghĩa là anh ta không tôn trọng bạn. Anh ta không trân trọng bạn, anh ta coi thường bạn, bạn cũng chấp nhận hết và bạn không dám nói ra ý kiến của mình. Dù thế nào bạn cũng luôn luôn phải gắn bó với người đàn ông này. Nếu như bạn cho anh ta thấy điều này thì anh ta sẽ không bao giờ sợ mất bạn đâu. Vì bạn có rời  nổi anh ta đâu?

Hãy cho anh ta sợ mất bạn bằng cách cho anh ta biết rằng bạn sẽ rời đi khi anh ta không còn xứng đáng.

Hãy biết mình xứng đáng với điều gì? Đó là những điều tốt đẹp, sự trân trọng, sự yêu thương. Một người đàn ông tử tế. Tất nhiên là mỗi con người sẽ mắc những sai lầm nhưng mà những điều cơ bản của một người đàn ông tử tế là anh ta cần phải có, nếu không anh ta sẽ không có bạn trong đời. Nếu bạn luôn luôn ghi nhớ những điều này ở trong tâm trí. Bạn sẽ thu hút những người đàn ông tử tế tuyệt vời đến bên cuộc đời của bạn. 

Hãy rời xa người đàn ông lăng nhăng, thiếu trung thực không tôn trọng bạn, không biết coi trọng người khác… Nói chung là một người đàn ông tồi. Sẽ không có cửa bước vào cuộc đời của bạn.

Hãy là một người phụ nữ độc lập và rời xa người này nếu như anh ta là một người không xứng đáng. Đó chính là điều khiến bạn trở nên cuốn hút, hấp dẫn và khiến đàn ông lo sợ mất bạn.

4.Đàn ông sẽ sợ mất một người phụ nữ luôn luôn tiến bộ

Nếu như một cô gái luôn luôn biết chăm chút cho bản thân, biết yêu thương hơn, tốt bụng hơn, sống tự trọng giá trị hơn và tích lũy kiến thức để phát triển bản thân, phát triển những kỹ năng để khiến cho mình ngày càng tốt hơn trở nên có giá trị hơn. 

Khi đàn ông nhìn thấy một cô gái tiến bộ như vậy, chắc chắn anh ấy sẽ sợ mất bạn. Bởi vì anh ấy thấy rằng nếu mình không trở lên tốt hơn, trở lên tiến bộ hơn thì cô ấy sẽ để mình ở lại phía sau. 

Hãy không ngừng học hỏi để bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày. Không cần phải những cái gì cao sang chỉ còn mỗi ngày học hỏi thêm một điều mới tích lũy thêm một điều mới. Để bản thân tốt hơn ngày hôm qua. Khi đó bạn sẽ tự tin và biết mình xứng đáng với điều gì.

5.Đàn ông sợ mất cô gái vui vẻ và lạc quan

Bất kỳ một chàng trai nào cũng muốn ở bên một cô gái tốt bụng vui vẻ, lạc quan và tự tin. Bởi vì đây là những cảm xúc tích cực tốt đẹp vui vẻ và hạnh phúc. Mà bất kỳ ai cũng muốn ở cạnh những người luôn cho mình những cảm xúc tốt đẹp, những cảm xúc tích cực, những cảm xúc hạnh phúc. Không ai muốn ở gần người luôn luôn đem đến cho mình sự tức giận đau khổ. Không ai muốn ở gần người tiêu cực cả.

Nếu muốn đàn ông sợ mất bạn hãy trở thành một cô gái vui vẻ lạc quan tự tin và sống một cuộc sống mà mình mong muốn, có một con đường đi riêng cho mình để tìm đến hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

Các bạn thân mến! Tất cả những kỹ năng mà mình chia sẻ với các bạn ở trên. Nó chỉ thực sự có hiệu quả khi những điều đó phát ra từ trong trái tim của bạn. Tất cả những điều này đều là những điều thật tâm, bạn làm bằng những điều thật nhất. Đó mới là thực sự thu hút và khiến cho đối phương sợ mất bạn. 

Có bạn có chia sẻ với mình rằng vẫn có rất nhiều người bị lừa đấy thôi. Tất nhiên sẽ có những người , người ta có những kỹ năng, có những kỹ thuật để lừa dối người khác. Nhưng nếu bạn muốn một mối quan hệ cam kết lâu dài và tiến tới tình yêu đích thực. Thì lừa không phải là một phương pháp. Bởi vì khi bạn lừa dối người khác thì chỉ lừa dối được một thời gian thôi. Không bao giờ lừa được cả đời.

Nếu bạn muốn mối quan hệ lâu dài và có một tình yêu đích thực. Thì bạn hãy làm những điều mà mình chia sẻ ở trên một cách thật tâm nhất và rèn luyện mỗi ngày để nó có thể trở thành một phần trong con người của bạn.

Từ đó bạn không chỉ khiến người đó sợ mất bạn, mà khiến bạn trở nên có giá trị, trở nên mạnh mẽ và cuốn hút. Và nhất là trong tâm hồn bạn luôn luôn được thanh thản an yên. Dù ai có nói gì, dù người ta có cảm nhận được hay không. Thì bạn cũng thấy mình không hổ thẹn với bản thân, không hổ thẹn với lương tâm. Bởi vì tất cả những gì mình làm đó là sự tử tế, sự tốt đẹp. Thì khi đó bạn chả bao giờ phải sợ một điều gì cả, mà không phải lo lắng một điều gì cả, dù người ta nhận ra hay không thì đó là quyền của người ta. Bạn vẫn sống một cuộc sống thanh thản. 

Đương nhiên nếu bạn là cô gái tuyệt vời. Thì sớm muộn gì người ta cũng nhận ra thôi. 

Tham gia khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-ky-nang-yeu-khien-nguoi-ay-luon-nho-ban

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Tuệ Linh 30/11/2023

Cho em xin được học ạ