LÀM GÌ KHI THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC IM LẶNG MÀ NGƯỜI ẤY VẪN KHÔNG LIÊN LẠC – Toàn Nguyễn
LÀM GÌ KHI THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC IM LẶNG MÀ NGƯỜI ẤY VẪN KHÔNG LIÊN LẠC - Toàn Nguyễn

LÀM GÌ KHI THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC IM LẶNG MÀ NGƯỜI ẤY VẪN KHÔNG LIÊN LẠC - Toàn Nguyễn

Phải làm gì khi mà bạn đã im lặng với đối phương rồi, nhưng sau đó mãi mà họ vẫn không liên lạc với mình? 

Đây là điều mà các bạn lo lắng các bạn sợ hãi nhất. Sau chia tay mà các bạn vẫn muốn quay lại với họ. Bạn đã thực hiện chiến lược im lặng sau chia tay, nhưng mà người ta vẫn không liên lạc với bạn. Các bạn lo lắng sợ hãi và các bạn sợ rằng người đó sẽ không bao giờ liên lạc với mình. Rồi bạn hoài nghi nếu mà mình không liên lạc với người ta thì người ta sẽ không bao giờ liên lạc với mình nữa. 

Vậy tình huống như thế này cần phải làm gì?

Làm thế nào cho đúng đắn. Nếu người ta không liên lạc với mình, thì mình có nên liên lạc với người ta không?

Có rất nhiều bạn mắc một sai lầm như thế này. Sau một thời gian im lặng, bạn thấy đối phương không liên lạc gì với mình. Thế là bạn sốt ruột quá, thế là bạn liên hệ với người ta. Thế là lộ trình của bạn đi công cốc. Rồi lại phải làm lại từ đầu. Làm lại từ đầu thì cũng được thôi nhưng mà cơ hội nó sẽ mong manh hơn. Nó sẽ mất thời gian nhiều hơn so với trước rất nhiều. 

Vậy làm thế nào cho đúng đắn? Làm thế nào khi mà mình im lặng rồi, mà người ta vẫn im lặng với mình, người ta vẫn không liên hệ với mình?

Mình muốn nói với bạn rằng, mỗi một mối quan hệ nó sẽ cần thời gian để phục hồi là khác nhau. 

Nếu mối quan hệ của bạn đơn thuần chỉ tổn thương ít thôi. Thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn. Có bạn được Toàn hỗ trợ chỉ trong vòng hai, đến ba tuần đã quay lại với nhau rồi. Nhưng có bạn hai, ba tháng mới quay lại với nhau. 

Nếu mối quan hệ của bạn tổn thương nhiều , thì thời gian phục hồi sẽ lâu hơn. Có những mối quan hệ sẽ quay lại với nhau một năm, hai năm và thậm chí có cả 3, 4 năm cũng có.

Nhưng các bạn cần phải hiểu một thông điệp này.

Nếu như bạn càng sốt sắng thì bạn càng không thể giải quyết được vấn đề. Ngày nào đối phương chưa chủ động liên hệ với bạn, thì ngày đó mối quan hệ chưa được phục hồi. Các bạn có liên hệ với người ta thì cũng không có tác dụng gì. Người ta vẫn chán các bạn, người ta vẫn không muốn quay lại với các bạn. Vì một khi người ta muốn quay lại với các bạn, thì người ta đã chủ động quay lại với các bạn rồi.

Đừng có nói với mình là nếu ai cũng im lặng thì sẽ im lặng luôn. Bạn hãy nhớ là sự im lặng này dành cho người bị bỏ, bị ruồng bỏ chứ không phải người chủ động bỏ người khác nhé.

Người bị bỏ thì mới im lặng.  Người chủ động bỏ đối phương  muốn quay lại thì phải chủ động liên lạc chứ. Hãy  nói rằng bây giờ em hoặc anh vẫn còn tình cảm và muốn quay lại. Nhưng sau đó nói là muốn quay lại rồi mà cái người bị bỏ không đồng ý thì người chủ động bỏ lại trở về tư thế bị bỏ và trong trường hợp này có thể im lặng. 

Khi người ấy chưa liên hệ với bạn tức là mối quan hệ đó chưa được phục hồi. Nguồn năng lượng chưa được nạp lại Cảm Xúc tích cực chưa tràn đầy. Thì họ chưa liên hệ với bạn, còn một khi đến thời cơ chín muồi họ cần bạn họ sẽ muốn quay trở lại với bạn. 

Còn một khi, người ta không muốn liên hệ với mình, mà mình còn cố liên hệ với người ta thì cũng chẳng có tác dụng gì hết.

Có nhiều bạn làm sai, sau đó còn quậy tanh bành một lần nữa. Sau đó các bạn mới liên hệ với mình để muốn cứu vãn tình huống đấy. Mình không muốn các bạn mắc phải tình huống đó.

Một khi mình đã im lặng mà người đó chưa liên lạc với mình. Thế có nghĩa là thời cơ chưa đến mình phải tiếp tục kiên nhẫn nữa. Nếu mà mình làm sai, thì mình phải trả giá nhiều hơn. Vẫn còn cơ hội , nhưng  rồi làm lại sẽ khó khăn hơn lần trước. 

Nếu im lặng mà người ta chưa liên lạc với bạn thì bạn hãy đi trên con đường của mình. Đừng vì một người đàn ông hay một người phụ nữ ruồng bỏ bạn, mà cuộc đời của bạn đi xuống, hay bạn mất niềm tin vào cuộc sống thì điều đó thật không đáng. Thay vào đó vì người ta bỏ rơi bạn nên bạn càng phải mạnh mẽ hơn, càng phải sống tốt hơn tuyệt vời hơn để nếu như người này họ không nhanh thì họ sẽ mất một người tuyệt vời là bạn.

Còn nếu mà khi chia tay bạn ngày càng xấu đi, tệ hơn mất niềm tin vào cuộc sống thì không còn ai người ta tiếc mình đâu.Thấy thế người ta còn chạy đi cho nhanh ý.

Nên việc của chúng ta là cần phải trau dồi bản thân để xinh đẹp hơn trí tuệ hơn.  Xinh đẹp ở đây không chỉ đơn thuần là về ngoại hình mà mà còn là sự trau dồi về nhân cách. Về vẻ đẹp tâm hồn về những điều mà mình hướng đến: Điều thiện, những điều tích cực trong cuộc sống.

Tham gia khóa học lộ trình quay lại với người yêu cũ tại đâyhttps://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu

 Tự trọng, giá trị, độc lập. Đó là tất cả những điều các bạn cần, làm cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn và chất lượng cuộc sống của bạn cũng nâng lên.

Đừng chạy theo đuôi người ta.  Hãy tiến về phía trước để người ta đuổi theo bạn. Còn nếu mà bạn chạy theo đuôi người ta, thì lý do gì mà người ta quay lại với bạn.  Nếu có cũng chỉ là chiếu cố mà thôi. 

Hãy đi theo con đường của mình bởi vì trên đời này không có ai thiếu ai mà không sống được hết. Thực tế người ta chỉ tiếc những người bước về phía trước để người ta phải chạy theo.  Hãy để họ phải chạy theo bạn thì mới có thể với kịp bạn. Không ai nuối tiếc những thứ bị bỏ lại phía sau đâu.

Tâm lý con người, phải khó khăn nỗ lực có được cái gì, thì người ta mới biết trân trọng, những thứ mà dễ dàng thì chẳng ai là người trân trọng đâu.

Một câu rất sai lầm của các bạn bị ruồng bỏ đó là: Em hoặc anh cứ mãi ở đây yêu và chờ anh hoặc em.  Và tỏ ra vẫn còn yêu người đó lắm. 

Thế nên nếu người ấy chưa liên lạc với bạn thì bạn cũng đừng liên lạc lại với người ta, để rồi bạn sẽ gặp cái kết phũ phàng hơn và cơ hội quay lại với người ấy cũng mong manh hơn.

Tham gia khóa học lộ trình quay lại với người yêu cũ tại đâyhttps://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận