7 BƯỚC KHIẾN CÔ ẤY NHỚ BẠN PHÁT ĐIÊN - Toàn Nguyễn
7 BƯỚC KHIẾN CÔ ẤY NHỚ BẠN PHÁT ĐIÊN - Toàn Nguyễn

7 BƯỚC KHIẾN CÔ ẤY NHỚ BẠN PHÁT ĐIÊN - Toàn Nguyễn

Các bạn thân mến! Khi mà các bạn thích hoặc yêu một ai đó thì các bạn cũng muốn rằng: Người ấy sẽ có một nỗi nhớ cồn cào da diết dành cho bạn. Đây là 7 bước sẽ khiến người đó nhớ bạn hơn cả mong đợi.

1.Dừng ngay việc nói bạn nhớ cô ấy như thế nào

Bạn hãy dừng ngay việc nói là nhớ cô ấy như thế nào và dừng ngay việc liên tục liên tục nhắn tin cho cô ấy. Hoặc có trường hợp khi mà bạn tuyệt vọng ấy thì bạn sẽ hỏi là em có còn yêu anh không? Thì đây là điều không nên một chút nào cả. Bởi vì chính cái việc mà bạn tấn công quá dồn dập và mạnh mẽ thì khiến cho cô ấy rất là sợ và không có khao khát các bạn được nữa.

Khi bạn nhắn tin là nhớ cô ấy rồi thì cô ấy cũng không có tò mò và nghĩ xem bạn như thế nào? Có thương có cô ấy không?  

Còn khi mà bạn không nói nhớ cô ấy. Thì cô ấy sẽ băn khoăn và thắc mắc không biết anh ấy có nhớ mình không nhỉ? Và dần dần tạo cho người phụ nữ cái khao khát muốn được gần bạn hơn.

Tham gia khoá học tại đây: 

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-ky-nang-yeu-khien-nguoi-ay-luon-nho-ban

2.Để cho cô ấy chủ động nhắn tin cho bạn

Nếu bạn muốn cô ấy nhớ bạn, thì bạn phải cho cô có thời gian thiếu thốn sự xuất hiện của bạn. Để rồi cô sẽ phải chủ động nhắn tin cho bạn và hỏi thăm bạn. Tất nhiên là khi mà cô ấy chủ động nhắn tin với bạn ấy, thì không phải là cô ấy nói luôn là cô nhớ các bạn đâu. Nhưng ít nhất khi cô ấy chủ động nhắn tin cho bạn thì điều đó cũng thể hiện rằng cô ấy đang nhớ bạn.

Có một số bạn nam thì mắc cái sai lầm đó là vì bạn thích cô ấy quá, vì bạn yêu cô ấy quá nên là bạn luôn luôn chủ động gọi điện và nhắn tin cho cô ấy. Đó là lý do mà cô gái không có thích.

Các bạn có thể chủ động nhưng đôi khi các bạn hãy lùi lại để cho cô ấy có thời gian để nhớ các bạn. 

Nếu ngày nào bạn cũng nhắn tin gọi điện cho cô ấy và bạn thấy tình cảm nó cứ bình bình. Muốn cô ấy nhớ đến bạn hãy dừng lại việc nhắn tin mỗi ngày để xem cô ấy phản ứng như thế nào? Và hai ngày vẫn chưa thấy gì thì bạn hãy kiên trì thêm một chút nữa đi. Bởi vì con gái cần có thời gian để băn khoăn và nghĩ. Tại sao bạn lại có sự thay đổi như thế này nhỉ? Sau đó là tò mò muốn biết. Và rồi nhắn tin cho các bạn.

Tuy nhiên đôi khi cũng mất lâu hơn thời gian bình thường một chút. Và phải kiên trì thì người con gái kia mới chủ động với bạn được. 

Trong tình yêu sự chủ động của con gái rất quan trọng. Tất nhiên là đàn ông thì nắm quyền chủ động là đúng rồi. Nhưng đôi khi cũng cần sự chủ động của con gái để có sự qua lại tương tác. Thì cái cuộc chơi này, cái tình yêu này mới có sự thú vị.

3.Hãy kèm những tiêu chuẩn của bạn trong từng câu chuyện với cô ấy

Điều này có nghĩa là như thế nào? Có rất nhiều bạn ấy, thì khi mà nói chuyện với người yêu và thấy nó rất là nhạt nhẽo. Thậm chí không biết nói cái gì thì mình sẽ chỉ cho bạn cái cách nói chuyện không nhạt.

 Đó là trong lúc nói chuyện bạn hãy đưa tiêu chuẩn của mình vào trong đó. Điều đó vừa khiến cho đối phương trân trọng các bạn hơn, mà lại khiến cho người ta hiểu về bạn hơn.

Ví dụ khi nói chuyện với cả bạn gái thì cô ấy nói rằng: Con bạn em ấy vừa mới bị người yêu phản bội bây giờ nó khóc nhiều quá cơ. Thì đây là thời điểm mà bạn hãy nói với cô ấy là anh thực sự rất ghét sự phản bội, nếu không còn yêu nhau nữa thì hãy nói thẳng với nhau. Thực sự anh không chấp nhận được người mà phản bội và làm cho người con gái của mình đau khổ. Ví dụ đây là quan điểm của bạn và bạn nói ra. Cô ấy sẽ biết được rằng: À người yêu của mình rất khác so với những người đàn ông khác ở ngoài kia và cô ấy thấy rất tự hào về bạn.

4.Tập trung phát triển bản thân sự nghiệp

Bất kể bây giờ bạn đang ở vị trí nào. Thì việc phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp là điều rất quan trọng với bất kỳ một người đàn ông nào. Điều này không có nghĩa là bạn phải kiếm được rất nhiều tiền trong một thời gian ngắn hoặc là bạn phải làm được một điều gì đó to tát ngay lập tức. Mà điều quan trọng là bạn phải có ý thức về việc phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp, tiến bộ hơn mỗi ngày.

 Bạn vẫn không ngừng học hỏi và có những bước tiến trong tương lai. Đó chính là lý do mà có rất nhiều cô gái đã nói rằng: Cô ấy thấy đàn ông rất cuốn hút khi đàn ông luôn tập trung phát triển sự nghiệp, hoặc khi anh ấy đang miệt mài làm việc. Cô ấy cảm thấy rất tự hào. Và không có một người phụ nữ nào mà lại không muốn tự hào về người đàn ông của mình hết. 

Nếu cô ấy lạnh nhạt với các bạn hoặc cô không để ý đến các bạn thì thay vì cứ phải chạy theo cô ấy thay vì cứ tìm cách nhắn tin gọi điện để cô ấy trả lời. Mình hãy tập trung vào sự nghiệp. Lúc đấy cô ấy sẽ thấy bạn cuốn hút vô cùng.

5.Đôi khi gợi nhớ những kỷ niệm về những hành động đáng yêu của cô ấy

Bất kỳ cô gái nào cũng thích mình đáng yêu hết. Trước đây khi mà các bạn mới quen nhau cô ấy có những cái hành động nào đó rất đáng yêu và bạn rất là thích thì hãy nhắc lại với cô ấy. Ví dụ bạn có thể nói với cô ấy rằng anh nhớ lại cái hôm mà anh được em hát một bài gì gì đó. Em đã tặng cho anh và thực sự anh thấy bài đó như là bài dành riêng cho anh vậy anh thực sự rất thích.

Hoặc bạn có thể nói với cô ấy là hôm nay anh lại đi trên con đường này. Và anh lại nhớ đến em khi đó em mặc bộ váy thật đẹp và tung tăng bước trên con đường này khi đấy anh thấy em đáng yêu vô cùng.

Hoặc bạn có thể nói rằng khi em cười ấy thì thực sự anh thấy tràn đầy sức sống. Em thực sự rất đáng yêu khi cười.

Bạn thấy có một hành động nào đó của cô ấy đáng yêu mà bạn rất là thích, thì bạn hãy nói với cô ấy. Và đương nhiên khi bạn gợi nhiều đến những kỷ niệm đó thì cô ấy cũng sẽ nhớ lại những cái kỷ niệm khi ở bên bạn. Mà cô ấy thấy rằng khi ở bên cạnh bạn, cô ấy đáng yêu như thế nào. Và khi đó cô ấy nghĩ đến bạn thì đó chính là một cái mẹo. Bởi vì khi mà các bạn mới yêu các bạn sẽ có rất nhiều những cái kỷ niệm đẹp ở bên nhau hãy nói về những kỉ niệm đó. Để cô ấy nghĩ đến bạn và những kỷ niệm ngọt ngào bên bạn.

6.Tích cực lạc quan trong cuộc sống

Bất kỳ một cô gái nào cũng thích một người đàn ông tích cực và lạc quan hết. Không có một cô gái nào thích một người đàn ông suốt ngày bi quan, suốt ngày sợ cái này sợ cái kia, suốt ngày nghĩ mình không thể làm được một cái điều gì cả. Hoặc là mỗi lần gặp lại cho cô ấy những cảm xúc tiêu cực, cảm xúc khó chịu ngột ngạt.

Đôi khi có thể là cô ấy không nhớ đến bạn hoặc thậm chí cô ấy lạnh nhạt với bạn, thì bạn vẫn cần phải giữ tinh thần lạc quan yêu đời. Cũng có thể thời gian đấy cô ấy lạnh nhạt với bạn nhưng mà bạn vẫn lạc quan yêu đời, vẫn phấn đấu phát triển bản thân và không ngừng học hỏi. Thì tự dưng cô ấy sẽ muốn làm một phần trong cuộc sống của bạn. Trước đây mình là người rất quan trọng đối với anh ấy, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh ấy, sao bây giờ không có mình anh ấy vẫn vui vẻ hạnh phúc thế nhỉ và chính cái điều đó sẽ thúc đẩy cô ấy chủ động liên lạc với bạn và nghĩ đến bạn. 

Cô ấy sẽ phải phấn đấu để có được vị trí quan trọng trong cuộc sống của bạn như xưa 

7.Có tư thế.  Không có cô ấy mình vẫn sống tốt

Điều này không có nghĩa là mình bảo các bạn không chân thành không chung thủy. Khi yêu các bạn hãy là người yêu chân thành và yêu chung thủy. Nhưng trong cuộc sống không phải ai cũng có thể đi cùng với bạn suốt cả một chặng đường dài, đôi khi bạn sẽ phải đi một mình và cho dù đi một mình thì bạn vẫn phải tiến về phía trước và đi trên con đường hạnh phúc của mình. Cho dù có cô ấy hay không thì bạn vẫn phải sống cuộc đời của mình. 

Nếu một ngày bạn thấy cô ấy không đủ tình yêu đối với bạn, thì bạn hãy biết rằng mình xứng đáng có một tình yêu trọn vẹn, mình xứng đáng với một người dành cả trái tim cho bạn. Giai đoạn yêu nhau là cái giai đoạn để bạn tìm hiểu, nếu mà cô ấy phù hợp thì chúng ta sẽ nắm tay nhau đi đến cuối con đường. Còn nếu không phù hợp hoặc là cô ấy có một suy nghĩ khác cô muốn tìm một người khác thì mình cũng vẫn phải đi trên con đường hạnh phúc của mình. Thì đây chính là thử thách của cả bạn và người ấy để xem các bạn có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường được không? 

Hãy luôn luôn tin rằng sẽ có một người phù hợp với bạn và chắc chắn sẽ tuyệt hơn và tốt hơn người mà bạn đang gặp hiện tại. Bởi vì bạn cũng đang tốt hơn tuyệt hơn mỗi ngày.

Tham gia khoá học tại đây: 

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-ky-nang-yeu-khien-nguoi-ay-luon-nho-ban

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận