ĐÀN ÔNG CÓ 10 ĐIỂM NÀY PHỤ NỮ PHÁT ĐIÊN – Toàn Nguyễn
ĐÀN ÔNG CÓ 10 ĐIỂM NÀY PHỤ NỮ PHÁT Đ.IÊN VÌ SAY MÊ CH.ẾT CŨNG KHÔNG RỜI ĐƯỢC - Toàn Nguyễn

ĐÀN ÔNG CÓ 10 ĐIỂM NÀY PHỤ NỮ PHÁT Đ.IÊN VÌ SAY MÊ CH.ẾT CŨNG KHÔNG RỜI ĐƯỢC - Toàn Nguyễn

Dưới đây là những điểm ở đàn ông. Nếu mà bạn có, thì phụ nữ rất say mê. Nếu như bạn có càng nhiều những điểm này, thì bạn càng cuốn hút với con gái. Nếu bạn có những điểm nào rồi, thì rất lý tưởng, rất tuyệt, rất tốt mình tiếp tực phát huy. Còn nếu như những điểm nào chưa có, thì mình sẽ tiếp tục bồi dưỡng. Để trở thành một người đàn ông lý tưởng, cuốn hút các cô gái các bạn nhé.

Tham gia khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-ho-c-tha-u-hie-u-ta-m-ly-phu-nu

1.Đàn ông biết chiều phụ nữ

Trong tình yêu đàn ông thì là phải mạnh, phụ nữ là phải yếu. Thì phái yếu luôn hi vọng rằng sẽ được chăm sóc che chở và bảo vệ.

Các bạn ạ! Trong tình yêu để giữ được trái tim các cô gái, thì các bạn cũng nên biết cách làm sao để chiều chuộng người phụ nữ để cô ấy thấy mình đặc biệt. Để cô ấy thấy mình quan trọng. Và đặc biệt hơn nữa, nếu bạn muốn giữ trái tim của cô ấy lâu dài. Thì các bạn cần phải biết rằng mình cần phải chiều chuộng cô ấy trước sau như một. Yêu cô ấy trước sau như một.  Có nghĩa là mình chiều chuộng cô ấy không phải chỉ lúc tán, mà cả khi yêu mình vẫn chiều chuộng cô ấy. Có như thế thì tình cảm mới bền vững. 

Chiều chuộng cô ấy như thế nào? Ví dụ bạn có thể xách đồ nặng cho cô ấy, rồi các bạn có thể tự cầm ô và che cho cô ấy hoặc các bạn có thể đeo khẩu trang cho cô ấy … Chỉ với những cử chỉ nhỏ nhặt như thế thôi thì bạn đã khác so với 80% những người đàn ông ở ngoài kia, chỉ có tình yêu bình thường. Bạn biết chiều hơn bạn sẽ có được trái tim của cô ấy hơn.

Không nói quá. Những người đàn ông biết chiều phụ nữ là những người rất là sát gái. Mình không nói là khi mà mình chia sẻ những điều này, để các bạn thực hiện đi tán tỉnh nhiều cô gái đâu nhé.

 Khi mà bạn chỉ biết chiều chuộng như vậy đối với người con gái mà mình yêu, chỉ một người thôi nhé. Thì bạn sẽ có được một tình yêu thăng hoa. Tuy nhiên không chỉ với người con gái của mình, mà đối với người khác thì mình cũng nên thể hiện mình rất là lịch sự, ga lăng một chút, hào phóng một chút.  Mình không nói là bạn hào phóng tẹt đi nhé, mà là ở một cái mức độ cho phép .

Quan trọng là thể hiện cái bản lĩnh đàn ông của mình. Vì mình là đàn ông mà.

2.Đàn ông biết kiếm tiền và có ý chí

Nhiều bạn cứ nói rằng con gái ham tiền. Nhưng mà nói thật ra thì ai mà chả ham tiền. Dù bạn là đàn ông hay phụ nữ thì cũng đều ham tiền cả. Nhưng mà điều quan trọng là con gái có thể chấp nhận bạn là một người chưa có tiền, chưa nhiều tiền. Nhưng ít nhất là bạn phải lo được cuộc sống của mình. Bạn có ý chí kiếm tiền và bạn có ý chí làm giàu. Để cải thiện cuộc sống của mình hơn. Thì đó chính là một người đàn ông cuốn hút. 

Không phải bạn là đại gia thì mới có nhiều cô theo. Nhiều cô theo ở cái ý chí của bạn ấy, ý chí tiến thủ của bạn ấy và có rất nhiều cô gái thông minh và tinh tế nhìn bạn ở điều đó. Họ sẽ rất trân trọng. 

Thế nên là đàn ông có thể chưa giàu nhưng không được mất ý chí làm giàu. Là đàn ông có thể có ít tiền, nhưng không được phép không có tiền. Có nghĩa là:  Là đàn ông bạn có thể nuôi được bản thân và khi có gia đình, bạn có thể lo được cho gia đình với điều kiện cơ bản nhất. Và từ đấy trên cái nền tảng đấy mình phát triển cao hơn. Thì đó chính là nền tảng của người đàn ông cuốn hút.

3.Biết chăm chút cho ngoại hình

Tất nhiên là bạn không phải có nhiều quần áo như các cô gái. Chỉ cần một vài bộ thôi nhưng nó phải chỉnh chu. Nếu có phong cách thì càng tốt. Nhưng quan trọng là phải sạch sẽ chỉnh chu không được luộm thuộm.

Nói gì thì nói không chỉ con trai coi trọng về ngoại hình của con gái đâu. Mà kể cả con gái khi mà dẫn bạn trai đi ra ngoài thấy bạn trai ăn mặc chỉnh chu thì mình cũng rất là tự hào và thích.

4.Tự Trọng

Cũng có thể bạn nói rằng là đàn ông thì ai chả có tự trọng nhưng thực sự không phải ai cũng thế. 

Trong quá trình tư vấn, thì có bạn đã hỏi mình cô ấy đã phản bội em rồi thì làm thế nào để cô ấy quay lại? Nếu trong tình huống này, thì chứng tỏ là bạn đã để quên mất lòng tự trọng của mình rồi. Cô ấy đã phản bội mình rồi, cô ấy không có ý định quay lại mà mình còn muốn níu kéo nữa.

Có thể trước khi yêu bạn, cô ấy yêu ai không quan trọng. Nhưng sau khi yêu bạn mà cô ấy chung thủy với mình, thì đó là nền tảng cơ bản để bạn có thể hạnh phúc. Đó chính là nền tảng cơ bản của một tình yêu đúng nghĩa.

Nhiều khi các bạn hiểu lầm về sự tự trọng, bạn cứ tự trọng ở đâu đâu ý. Trong khi yêu, lúc cần thiết thì bạn không sử dụng. Nhiều khi người ta nói động đến bạn là bạn tức giận. Bạn nói này nói kia nhưng các bạn không biết rằng lòng tự trọng còn thể hiện ở một chỗ đó là:

- Chỉ ở bên cạnh một người chung thủy với mình thôi.

Bạn có thể yêu rất nhiều một cô gái, yêu chiều bằng trời. Không sao, nhưng chỉ khi cô ấy là duy nhất với bạn mà thôi.  Cô ấy mà có đặc quyền đấy. Còn nếu không hãy cho cô bước đi. Thì đó chính là đặc điểm của  một người đàn ông mà rất cuốn hút với các cô gái và khiến cho các cô gái rất khâm phục và yêu mến.

Những đặc điểm này của bạn, sẽ giúp bạn thu hút những cô gái giá trị và tuyệt vời đến với bạn.

5.Không tranh chấp đôi co những chuyện nhỏ nhặt với con gái

Các bạn sẽ bảo đúng rồi, em cũng không tranh chấp đôi con về chuyện nhỏ nhặt với con gái. Nhưng mà trong cuộc sống,  thì mình rất bất ngờ có nhiều chàng trai cứ đôi co cãi nhau với người phụ nữ của mình. Cứ nhất định đòi mình đúng cơ, cô ấy sai cơ. Mình muốn nói với các bạn là:

- Đấy là cô gái của các bạn, đôi co đúng sai để được cái gì? Cãi nhau tay đôi với cô ấy làm tổn thương cô ấy thì để bạn được cái gì?

 Đó là cô gái của bạn, đó là người yêu của bạn. Bạn đã không cảm thông với cô ấy thì thôi. Không che chở bảo vệ cho cô ấy, không cho cô ấy ngang ngạnh một tí thì ai sẽ bảo vệ cô ấy đây?

Trong các cuộc cãi nhau mà bạn thắng thì là bạn đã thua trong tình yêu. Tình yêu ấy sớm muộn nó cũng kết thúc.

Là đàn ông hãy học cách hào phóng đi. Đó là không có khái niệm cãi nhau với người yêu.  Mình chỉ có khái niệm trao đổi với người yêu. Nếu mà người yêu ngang ngạnh bướng bỉnh quá mình có giận cô ấy, mình được phép giận, được phép tức cô ấy, không nói chuyện với cô ấy. Nhưng sau khi cô ấy bình tĩnh lại thì mình phải nói cho cô ấy đạo lý là như thế nào? Nếu đó là sự việc không quan trọng lắm thì cứ theo cô ấy đi.

 Ví dụ đôi khi cô ấy ngang ngạnh một tí, mà cô bảo con mèo là con chuột thì bạn hãy chiều cô ấy đi có làm sao đâu. Đôi khi chính sự chiều chuộng của bạn như thế, chính sự nhường nhịn của bạn như thế. Nó khiến cho bạn đặc biệt vô cùng. Cô sẽ thấy rằng chẳng người đàn ông nào đối xử với mình như vậy chiều chuộng mình như thế. Và dần dần cô ấy phụ thuộc vào bạn và rất cần các bạn ở trong đời. Cô ấy sẽ sợ mất bạn.  Bởi vì chả có ai yêu chiều cô ấy như vậy. 

Thế nên là người đàn ông bạn đừng bao giờ cãi nhau tay đôi với người phụ nữ hay là có khái niệm cãi nhau với phụ nữ. Nếu bạn tức giận, bạn có thể im lặng và sau đó khi cô ấy nguôi giận bạn sẽ nói đạo lý với cô ấy. Nếu không nói trực tiếp được thì có thể nhắn tin. 

Kể cả khi các bạn không còn tình cảm với nhau nữa, dẫn đến chia tay thì các bạn cũng không cần phải cãi nhau. Chúng ta là người văn minh. Chúng ta không cần phải chửi nhau như những người đầu đường xó chợ. Ngay cả khi phải chia tay hoặc là ly hôn thì chúng ta hãy chia tay, ly hôn trong văn minh. Việc gì phải nói xấu nhau, chửi nhau . Những điều đó có nâng cao giá trị của bản thân bạn đâu, cuối cùng cũng chả để làm gì.

6.Là người đàn ông lạc quan và có niềm tin vào cuộc sống

Bất kỳ cô gái nào đến bên cuộc đời bạn, cũng muốn bạn sẽ là bờ vai để cô có thể dựa vào. Tất nhiên mình không thể bắt các bạn lúc nào cũng có thể lạc quan được. Bởi vì đôi khi trong cuộc sống cũng có rất nhiều điều mình không mong muốn xảy ra. Nhưng mà những cái điều tích cực phải nhiều hơn những cái điều tiêu cực. Để đôi khi cô ấy mất niềm tin vào cuộc sống thì bạn có thể truyền động lực cho cô ấy, những điều tích cực, những điều tốt đẹp trong cuộc sống này.  

Tất nhiên trong cuộc sống sẽ có những mặt tích cực và mặt tiêu cực. Nhưng điều quan trọng là một người đàn ông cuốn hút, là người đàn ông luôn biết nhìn vào mặt lạc quan tích cực của cuộc sống.

7.Đàn ông độc lập

Khi mình nói ra điều này, các bạn sẽ bảo là sự độc lập này nên dành cho người phụ nữ. Nhưng thực sự thì phụ nữ cũng cần độc lập, mà đàn ông cũng cần độc lập trong tình cảm.

Mình biết có rất nhiều người đàn ông bị lụy trong tình yêu. Vì mỗi ngày mình nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn, mà mình nhận ra rằng có rất nhiều người đàn ông không độc lập trong tình yêu. Cô ấy là động lực sống của em, không có cô ấy em không thể sống được, cô ấy rời bỏ em, em không biết sống cuộc sống như thế nào?

 Một người đàn ông nói như thế kém cuốn hút lắm các bạn ạ. Tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống của các bạn thôi. Cuộc sống của mình, mà mình không làm chủ được, mình không thể làm mình hạnh phúc được thì ai còn muốn đến bên cuộc sống của bạn nữa. Có người ta bạn mới sống được, thì có nghĩa là bạn là cây tầm gửi à?

 Bạn là một cá thể độc lập, cho dù có người ta hay không thì bạn vẫn phải sống hạnh phúc.

Nếu người ta đối xử tốt, tuyệt với mình. Thì mình mới cho cơ hội bước vào cuộc sống của mình, tận hưởng cuộc sống tốt đẹp mà mình trao. Nếu người ta không xứng cho người ta bước đi.

8.Biết mình xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất

Có bạn chia sẻ với mình là trước đây cô ấy từng yêu một người rất ưu tú, rất đẹp trai còn khi nhìn vào em thì em thấy cũng tự ti.

Các bạn thân mến!  Mỗi con người sống trong cuộc đời này đều có những đặc điểm riêng. Bạn mà không nhận ra những đặc điểm riêng của chính mình, để mà phấn đấu vươn lên. Thì ai sẽ nhìn ra những điểm đấy của các bạn đây? Các bạn phải nhìn ra những điểm đặc biệt của mình nhìn ra giá trị của mình. Biết mình xứng đáng thì người kia họ mới nhìn thấy cách cư xử của bạn với chính mình. Họ sẽ biết cách phải cư xử với bạn những như thế nào.

Chỉ khi bạn đối xử tốt với chính mình, biết mình giá trị, biết mình xứng đáng với những điều tốt đẹp thì người kia mới đối xử với các bạn như vậy thôi.

Cho dù các bạn không đẹp bằng người kia, không giàu bằng người kia, không có nghĩa các bạn không giàu. Hãy nỗ lực phấn đấu. Đàn ông thiếu gì cũng được nhưng không được thiếu ý chí. Bạn có thể chưa giàu nhưng phải có ý chí rằng mình sẽ giàu. Chính cái đó sẽ tạo nên giá trị và sự đặc biệt của bạn. Mà người phụ nữ họ có niềm tin vào đấy.

 Và người đàn ông có giá trị biết mình xứng đáng, rất cuốn hút với con gái.

9.Đạo đức

Đàn ông có thể thiếu cái này cái kia, nhưng không được thiếu đạo đức. Ví dụ không ăn cắp ăn trộm của ai cái gì, không làm ăn bất chính, không bất hiếu với bố mẹ không đánh phụ nữ ….

Khi người phụ nữ nhìn vào người đàn ông có đạo đức, thì phụ nữ sẽ thấy an tâm tin tưởng và thấy rất cuốn hút.

10. Có thể chiến thắng được cám dỗ

Đây là điều cực kỳ quan trọng, dù là đàn ông hay phụ nữ trong cuộc đòi này cũng sẽ có rất nhiều cám dỗ. 

Ví dụ bạn có người yêu rồi ra ngoài gặp cô gái xinh thấy bạn thành đạt, đẹp trai. Sau đó các cô ấy sẽ tán tỉnh thả thính. Và rất nhiều chàng trai đã bị cám dỗ và có tình cảm với cô ấy. Sau đó quay về xin được yêu tha thứ, thì khi đó người đàn ông ấy không còn giá trị nữa rồi.

Mình biết rằng trong cuộc sống sẽ có rất nhiều cám dỗ như thế, nhưng các bạn nam cần biết rằng : Mọi cám dỗ nó đều khoác  bên ngoài một vẻ đẹp. Nhưng nó chỉ là thứ tạm thời thôi và hậu quả của tất cả cám dỗ là bạn sẽ đau khổ. Và mình sẽ phải trả cái nghiệp mà mình tạo ra.

Ví dụ bạn ngoại tình chẳng hạn. Bạn bỏ vợ, bỏ người yêu đi theo một cô gái khác, thì liệu cái mối tình đó của bạn có thể bền vững được không? Không.

Bản chất của cám dỗ nó chỉ là tạm thời, nó đến rồi nó sẽ đi. Cuối cùng khi bạn chạy theo cám dỗ thì khi đó bạn chẳng bao giờ có thể hạnh phúc được.

Tham gia khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-ho-c-tha-u-hie-u-ta-m-ly-phu-nu

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Rubin 03/05/2024

Appreciate tthe recommendation. Let me trry it out.

Look into my webpage ... Holiday

Charolette 30/04/2024

Fantastic bdat ! I would like to apprentice at the same time as you
amend your website, how can i subscribe for a weblog web site?
The account helped me a acceptable deal. I have been a lirtle bit acquainted of this your broadcast offered vibrant clear idea

My web page ... https://mobileslot.evenweb.com/