THẤY CÔ ẤY CÓ 1 TRONG 10 DẤU HIỆU NÀY CẦN PHẢI BUÔNG BỎ NGAY – Toàn Nguyễn
THẤY CÔ ẤY CÓ 1 TRONG 10 DẤU HIỆU NÀY CẦN PHẢI BUÔNG BỎ NGAY - Toàn Nguyễn

THẤY CÔ ẤY CÓ 1 TRONG 10 DẤU HIỆU NÀY CẦN PHẢI BUÔNG BỎ NGAY - Toàn Nguyễn

Các bạn thân mến!  Khi yêu thì ai cũng muốn tình yêu của mình lâu dài và đi đến đích của tình yêu. Nhưng không phải ai khi yêu thì cũng đi đến đích. Và khi yêu có 1 trong 10 điểm này thì các bạn hãy buông bỏ cô ấy đi.

Buông bỏ không có nghĩa là thất bại, mà buông bỏ có nghĩa là mình biết mình xứng đáng với hạnh phúc, với một tình yêu trọn vẹn với một tình yêu đích thực. 

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-dinh-cao-cuon-hut-khi-yeu

1.Cô ấy không bao giờ chủ động nhắn tin và liên lạc với bạn

Khi yêu thì nhu cầu của đàn ông và phụ nữ cũng đều muốn có sự kết nối với người mình yêu. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn luôn là người chủ động và mãi mãi là người chủ động còn người đó thì không. Chuyện tình cảm là của hai người và cái sự liên hệ với nhau thì cũng phải có sự chủ động của cả hai chứ không phải chỉ một mình bạn là người chủ động. 

Nếu cô ấy không nhìn ra giá trị của bạn. Thì bạn phải nhìn ra giá trị của mình chứ. Nếu cô ấy không trân trọng bạn thì bạn cần phải tìm một người có đủ sự trân trọng với mình và yêu thương mình chứ.

2.Cô ấy khó chịu khi bạn tỏ ra thân mật với cô ấy

Nếu như bạn có vô tình chạm vào tay hoặc vai cô ấy mà cô tỏ ra rất khó chịu, thì điều đó chứng tỏ là cô ấy không thích bạn đâu. Còn nếu một cô gái thích bạn. Thì nếu như bạn có vô tình tinh tế mà động vào vai cô ấy hoặc tay cô ấy. Thì cô ấy còn thấy rất là sung sướng và cảm giác rất là thích, nâng nâng nữa chứ không phải là khó chịu, tức giận khi mà bạn động vào cô ấy đâu. 

Bạn sẽ thắc mắc là tại sao cô ấy không thích mình, mà cô vẫn ở bên cạnh mình? Thì cũng có thể là cô ấy cô đơn. Hoặc bạn có sự giúp đỡ cho cô ấy, chu cấp cho cô ấy thì cô ấy không muốn rời xa bạn. Đơn giản chỉ vậy thôi.

3.Cô ấy chỉ vui khi bạn cho tiền, còn nếu không cho tiền thì hậm hực

Đây là biểu hiện rất rõ ràng của một cô gái cô ấy lợi dụng bạn. Và mối quan hệ này cũng sẽ không thể bền vững nổi. Bởi vì nó có dựa trên cơ sở là tình yêu đâu. Ngay cả bạn có tiền thì mình cũng không khuyến khích các bạn cho tiền cô ấy. Đừng lấy tiền của mình chỉ để tìm cái niềm vui từ cô ấy. Trừ khi đó là vợ của bạn.

4.Một cô gái trong lòng có người khác

Có những chàng trai cứ tấn công cô gái, khi mà cô gái vẫn còn chưa quên được người yêu cũ hoặc là thậm chí cô ấy đang có người yêu mà mình vẫn còn muốn tán tỉnh để chinh phục cô ấy. Khoan hãy nói đến việc người đàn ông kia tốt như thế nào, giỏi như thế nào.

 Nhưng bạn là một người có giá trị mà. Một khi mình đã trao tình cảm cho một cô gái, thì đó là một thứ vô giá và mình phải trao cho một người thực sự biết trân trọng. Chứ không phải là trao cho người mà chỉ coi mình là lớp chỗ trống. Hay là mình cố gắng để tranh giành người yêu với người khác thì mình không cần phải làm như vậy. Làm như vậy là hủy hoại giá trị của bạn. Bạn không phải hạ thấp giá trị của mình để làm điều đó, bạn có giá trị hơn thế.

Nếu đang ở trong tình huống này thì bạn hãy buông bỏ ngay.

5.Yêu bạn nhưng mà vẫn tán tỉnh người đàn ông khác

Kiểu chỉ yêu bạn tạm thời thôi. Để khi tìm được mối ngon hơn thì cô ta chạy theo người đàn ông khác. Thì bạn đừng để mình rơi vào tình huống như vậy. Với biểu hiện như vậy thì chứng tỏ là cô ta không phải là người chân thành với bạn. 

Bởi vì bạn cũng là một người chân thành trong tình yêu mà, bạn cũng muốn dành những điều tốt đẹp cho người mình yêu bạn. Nên là bạn xứng đáng có một người thật lòng yêu bạn từ đầu đến cuối.

Chứ không phải kiểu là đang yêu bạn xong vẫn còn tán tỉnh người đàn ông khác để xem là anh nào hơn thì chọn. 

Không việc gì bạn phải coi người ta là duy nhất là quan trọng trong khi người ta chỉ coi bạn là một phương án dự bị thôi. 

Trong tình yêu bạn cần phải ghi nhớ một điều đó là: “Nếu là duy nhất thì yêu, còn đâu nếu là một trong số những lựa chọn thì không có cửa bước vào cuộc đời của bạn”.

6.Là người yêu bạn nhưng mà vẫn muốn hẹn hò với những người đàn ông khác

Đã có một số bạn chia sẻ với mình rằng: Bạn ấy yêu cô đấy, nhưng mà cô ấy lại còn hẹn hò với người đàn ông khác mà chính bạn ấy còn nhìn thấy. Xong rồi cô giải thích là chỉ là bạn thôi, chỉ đi uống cà phê thôi mà, không có cái gì đâu. 

Ở đây bạn cần phải tinh tế để nhận ra rằng: Cô ấy không thật lòng yêu bạn đâu. Làm gì có chuyện yêu bạn mà lại còn đi uống cà phê đi hẹn hò với những người khác, nếu vậy thì có thể là đi tìm một mối khác mà thôi. 

Mà họ hẹn hò để làm gì? Thì có thể là để họ có thể tìm hiểu nhau nếu có thể tiến tới thì họ tiến tới với nhau thôi.

Thực ra không cần phải rõ ràng là người ta phải ngủ với nhau, người ta phải hôn nhau, người ta phải chính thức là người yêu của nhau. Người ta công bố thẳng với bạn là người ta ngoại tình thì bạn mới bỏ người ta. Mình ở đây không phải là kiểm soát cô ấy, nhưng mà mình xem cô ấy có xứng đáng với tình cảm của mình hay không? 

Hãy tỉnh táo để dành mình cho người xứng đáng.

7.Cô gái ngoại tình

Nếu bạn thấy cô gái như thế này, thì bạn cần phải buông bỏ ngay lập tức. Ví dụ khi cô ấy đang yêu bạn rồi ngủ với người đàn ông khác. Có những cô gái sẽ giải thích với bạn là đó chỉ là nhu cầu sinh lý của em thôi khi không anh không có ở cạnh em, chứ thực sự thì em chỉ yêu mình anh thôi. 

Hoặc có trường hợp cô gái bắt cá nhiều tay. Ngoài yêu bạn còn yêu một số người khác khi mà bạn bắt gặp, thì cô ấy nói rằng cô ấy còn trẻ người non dạ, rồi là bị cám dỗ thế này thế kia. Cô ấy trẻ người non dạ cũng được, cô bị cám dỗ thế này thế kia cũng được. Nhưng cô ấy không phải dành cho bạn. Cô ấy hãy sửa đổi để mối quan hệ sau tốt hơn vậy thôi.

Khi bước đến tình yêu bạn cần phải yêu cầu sự Trọn Vẹn. Đó chính là sự tự trọng của một người đàn ông. Và cũng là sự tự trọng của bất kỳ ai khi bước đến tình yêu. Nếu biết giá trị của mình thì cần phải buông bỏ. 

8.Xúc phạm và coi thường bạn

Có bạn đã chia sẻ rằng, cô ấy không chỉ coi thường em mà còn coi thường cả bố mẹ em, xúc phạm cả những người trong gia đình em. Bởi vì nhà cô ấy giàu, nhà cô có điều kiện. Bởi vì cô ấy không tìm được người tốt hơn nên là cô ấy vẫn cứ yêu em và liên tục xúc phạm đến những người trong gia đình nhà em. 

Thì hãy buông bỏ đi Đã Không Yêu Thì Thôi, đã yêu thì mình phải hạnh phúc chứ.

9.Cô ấy chê bạn nghèo và bỏ bạn đến với người khác

Trong tình huống này thì bạn đừng có hỏi mình là: Em phải làm thế nào để cô ấy quay lại với em?

Bởi vì mình có cách để cô ấy quay lại với bạn nhưng mà mình không muốn. Cô ấy đã chê bạn nghèo để đến với người khác rồi. Lòng tự trọng của mình ở đâu mà mình còn phải níu kéo một người con gái như thế. 

Bạn hãy biết là mình vô giá. Người ta có thể chê bạn nghèo, người ta có thể không coi trọng bạn nhưng bạn thì không được như thế. 

Mà bạn hãy nhớ một điều là một người con gái có thể đồng cam cộng khổ với mình lúc khó khăn thì lúc giàu cô ấy mới xứng đáng được hưởng. Còn một cô gái cứ chê bạn nghèo, thì đến khi bạn giàu thì cô ta không có cửa.

Có nhiều chàng trai người ta còn giàu nhưng mà người ta cố tình tỏ ra là nghèo để thử lòng cô gái, để xem cô gái đó có thực sự yêu thương mình không đấy.

Chứ không phải bây giờ mình nghèo người ta khinh mình như thế rồi, người ta đi tìm người khác rồi, mà mình vẫn còn phải cố gắng níu kéo người đó để làm gì. 

10.Cô ấy không bao giờ chi tiền vào bạn 

Dù ít dù nhiều cô ấy không bao giờ chi tiền cho bạn. Mặc dù bạn chi cho cô ấy rất nhiều. Bạn tặng cô ấy hết món quà này, đến món quà khác, hết món đồ này, đến món đồ khác nhưng mà cô ấy luôn chi li tính toán và cô ấy không bao giờ tặng bạn một món quà dù là nhỏ xíu, dù là ít tiền. Chưa bao giờ cô ấy tặng bạn 

Bởi vì bạn cần biết được là nhu cầu của con gái khi yêu là muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Dù ít dù nhiều nó cũng tiêu tốn của cô ấy một số tiền nhất định. Nếu như cô ấy không chi tiền vào bạn, thì bạn cũng cần biết đấy là một cái dấu hiệu cảnh báo rằng cô chỉ lợi dụng bạn là thôi.

Mua khoá học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-dinh-cao-cuon-hut-khi-yeu

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận