5 ĐIỀU CẦN LÀM KHI NGƯỜI ẤY MUỐN CHIA TAY- Toàn Nguyễn
5 ĐIỀU CẦN LÀM KHI NGƯỜI ẤY MUỐN CHIA TAY- Toàn Nguyễn

5 ĐIỀU CẦN LÀM KHI NGƯỜI ẤY MUỐN CHIA TAY- Toàn Nguyễn

Trong quá trình yêu nhau ấy, thì đôi khi các bạn sẽ phải đối mặt với tình huống chán trong tình yêu. Có thể là bạn chán hoặc có thể là đối phương chán. Và một trong hai người muốn dừng lại, sau đó thì người kia sẽ rất là sốc. Làm sao để giữ người ấy? 

Trước hết bạn đừng trách móc người ấy đã thay lòng đổi dạ, hoặc nói rằng người đó tồi quá không quan tâm đến suy nghĩ cảm xúc của mình và nói lời chia tay.

Mình sẽ chia sẻ với bạn những cái nhìn tổng quát. Tại sao mà người ta muốn chia tay với bạn. Đôi khi không phải là vì người ta có người thứ ba đâu. Còn cái việc có người thứ ba thì mình không nói, bởi vì khi mà có người thứ ba, thì có nghĩa là tình yêu của bạn đã không trọn vẹn rồi. Mình không khuyến khích các bạn ở trong mối quan hệ như thế 

Nếu mà người ta chỉ chán thôi và người ta nói chia tay, thì mình muốn bạn có cái nhìn tổng quan như thế này.

Mua khóa học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu

Khi bạn ở lâu trong một mối quan hệ ,thì cảm xúc tuyệt vời nó sẽ dần dần đi xuống. Bạn sẽ rất thèm khát cái cảm giác kích thích. Kiểu như sung sướng tuyệt vời khi gặp nhau, mà giờ bạn không còn cảm xúc đó nữa. Thì người ta sẽ chán và người ta muốn chia tay. Nếu bạn muốn mang lại cảm xúc ban đầu trở lại, bạn muốn người đó có cảm xúc với bạn trở lại, thì cái việc bạn phải làm là:

1.Đồng ý chia tay 

Hãy để họ làm theo ý mình. Việc bạn ngăn chặn chỉ làm cho mọi việc tồi tệ hơn thôi. Mình chắc chắn các bạn sẽ không muốn điều này một chút nào cả. Đôi khi họ muốn chia tay bởi vì ở trong một mối quan hệ lâu quá và họ lại muốn tìm những điều mới mẻ ở bên ngoài. Họ muốn tìm hiểu cuộc sống bên ngoài. Hãy đồng ý để cho họ làm những điều mà họ muốn.

2.Tập trung vào cuộc sống của mình và làm cho nó phong phú tuyệt vời hơn 

Dù bạn là nam hay nữ mà bạn bị người kia ruồng bỏ. Thì bây giờ là lúc bạn cần phải thay đổi cuộc sống của mình. Hay làm cho mình đẹp hơn, xinh gái hơn, đẹp trai hơn, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Bạn không chỉ thay đổi về vẻ bề ngoài, mà còn thay đổi cả những suy nghĩ của mình. Đừng có suy nghĩ là không có cô ấy hoặc không có anh ấy thì mình không thể sống được. Hoặc là cuộc sống của mình nó sẽ buồn chán và tẻ nhạt như thế nào. Cô ấy, anh ấy là một người tuyệt vời và mình không muốn mất thì bạn đừng nghĩ như vậy.

Bạn hãy nghĩ rằng ở ngoài thế giới, sẽ có rất nhiều những người phụ nữ và những người đàn ông rất tuyệt vời. Và việc của bạn ở đây là hãy tưởng tượng về những cuộc sống tuyệt vời mà bạn mong muốn.  

Và đây là thời gian rất tuyệt vời, để bạn có thể phát triển cái trí tưởng tượng của mình bay cao bay xa hơn. Hãy nghĩ về những người tuyệt vời trên thế giới này và biết rằng trên thế giới này có nhiều người tuyệt vời lắm.

Hãy mở rộng trí tưởng tượng và nghĩ về một tình yêu mà mình ao ước mình mơ ước.  Một người yêu bạn chân thành như thế nào? Một người cho bạn cảm giác tuyệt vời ra sao? Một người cho bạn cảm giác hạnh phúc như thế nào .

Và mình có thể là một người yêu tuyệt vời như thế nào?

Hãy tưởng tượng về một người tốt hơn người yêu của bạn và đây là điểm mấu chốt. Người đó yêu bạn chân thành, tốt với bạn, trân trọng và dành cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Và người ấy muốn theo đuổi bạn. 

Đây là điều rất quan trọng để tránh cho bạn bị thảm hại trong tình yêu . Việc tưởng tượng như vậy không có nghĩa là bạn phản bội người yêu của mình đâu. Mà chính cái việc tưởng tượng này, sẽ tạo cho bạn một nguồn năng lượng tích cực. Để bạn có thể nâng cao tư thế của mình hơn, để bạn tuyệt vời trong tình yêu, từ đó bạn lan tỏa ra bên ngoài. Từ đó thu hút về mình những điều tuyệt vời.

3.Làm cho người đó sợ mất bạn

Việc mà bạn cứ nghĩ rằng mình phải làm thế nào để cho anh ấy, cô ấy quay trở lại với mình. Thì việc đó không có tốt cho bạn một chút nào cả. Hãy để cho người ấy sợ mất bạn.

Đừng lo sợ là người ấy có người khác, bởi khi người ấy có người khác thì bạn xứng đáng hơn thế rất nhiều. Bạn xứng đáng với người tốt hơn người ấy. Cho nên bạn phải can đảm, chơi lớn và đừng có sợ. Vì chính nỗi sợ sẽ làm cho bạn kém cuốn hút vô cùng. 

Trên đời này có nhiều người tuyệt vời lắm. Hãy để cho người đó sợ mất bạn bằng việc bạn chấp nhận chia tay với người đó, chấp nhận không có người đó ở trong cuộc sống của bạn.

Tưởng tượng bạn ở bên một người tuyệt vời hơn, chính điều đó sẽ khiến cho người ấy sợ mất bạn.

4.Mở rộng mối quan hệ của bạn 

Bạn hãy kết giao với nhiều bạn bè khác giới hơn, điều đó không có nghĩa là mình bảo bạn là: Hãy nhanh chóng yêu một người mới. Mà điều quan trọng ở đây là khi mà bạn có nhiều mối quan hệ kết giao với nhiều người khác giới hơn. Thì nó sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn. Và bạn có cái nhìn toàn cảnh hơn, các bạn sẽ nhìn nhận ra nhiều cơ hội hơn. 

Hãy kết giao với những người bạn để mình có thêm nhiều kiến thức. Để mình làm cho cuộc sống của mình phong phú hơn. Để mình không còn suy nghĩ những điều tiêu cực hay nhớ về người yêu cũ. Thì đây cũng là lý do để người ấy sợ mất bạn.

Hay có những giây phút thật thư giãn thoải mái với những người bạn. Sau đó bạn đăng lên mạng xã hội để cho thấy rằng cuộc sống của mình rất thú vị và tuyệt vời. Và khi người ta nhìn thấy những dòng trạng thái của bạn, thì người ta sẽ thấy rằng không có người ta bạn vẫn sống tốt cuộc sống của bạn vẫn tuyệt vời, vẫn hạnh phúc. Thì lúc đấy người ta mới thấy tiếc.

 Nếu người ta chưa tiếc, thì dần dần người ta sẽ tiếc và người ta sợ mất bạn. Hãy khiến cho người ta phải nghi ngờ rằng, có khi nào không có mình người ta có thể tìm được một người tốt hơn tuyệt hơn không?

 Chính tư thế mình có thể xứng đáng với người tốt hơn, tuyệt hơn. Nó khiến bạn sẽ rất tự tin và có sức hấp dẫn. Vượt qua mọi cảm xúc khó chịu mà mình đang gặp phải. Để rồi có sức hút với người kia. Và khiến người kia sợ hãi mất bạn.

5.Chuẩn bị sẵn tinh thần không có người ấy ở trong đời 

Có thể bạn sẽ sợ đúng không? Dù sợ, bạn cũng vẫn phải làm điều này. Hãy nghĩ rằng không có người đó mình sẽ làm gì? Mình sẽ sống với một người khác tuyệt vời hơn như thế nào?

Hãy chấp nhận việc sống không có người đó ở trong đời. Để bạn có một tư thế độc lập có cuộc sống riêng của mình và không phụ thuộc vào người ấy. Và sẽ không thảm hại ở đó để chờ đợi người ta nữa. Hãy tưởng tượng về một người tuyệt hơn, để mở ra một cuộc sống tốt đẹp hơn với bạn. 

Có bạn có những suy nghĩ như thế này. Người đó là người tốt, người ta đối xử rất tốt với em, người ấy là người rất tuyệt vời thì thực sự chưa đúng đâu các bạn ạ. Ở ngoài kia, còn rất nhiều những người tốt người tuyệt vời hơn người đó rất nhiều.

 Cho nên hãy chấp nhận để có tư thế tốt hơn. Chính cái tư thế đó cái tâm lý đó sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới một cái tư thế mới. Từ đó bạn ở trên cao, bạn sẽ thu hút những điều tốt đẹp những điều tuyệt vời và những người có cùng tần số với bạn. 

Hãy ở trên cao để người ta phải với tới bạn, chứ đừng có ở dưới thấp mà người ta cúi mãi không nhìn thấy bạn đâu. 

Bạn hãy áp dụng những bước này và đừng sợ hãi. Hãy kiên trì với những điều tuyệt vời mà bạn đang làm. Thì bạn sớm muộn gì cũng có hạnh phúc. Nhớ rằng ở trên đời này, không có ai thiếu ai mà không sống được và không thể hạnh phúc được đâu. Hãy biết rằng mình xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, một người trân trọng mình, yêu thương mình dành những điều tốt đẹp nhất đến với mình.

Mua khóa học tại đây:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận