CON GÁI THỜ Ơ LẠNH NHẠT - HÃY LÀM 5 ĐIỀU NÀY - Toàn Nguyễn
CON GÁI THỜ Ơ LẠNH NHẠT - HÃY LÀM 5 ĐIỀU NÀY - Toàn Nguyễn

CON GÁI THỜ Ơ LẠNH NHẠT - HÃY LÀM 5 ĐIỀU NÀY - Toàn Nguyễn

Làm sao để lấy lại sức hút của mình, để cô ấy nhiệt tình cô ấy yêu mình trở lại.

Khi một cô gái thờ ơ lạnh nhạt với bạn, thì bạn hãy phân tích xem: Tại sao cô ấy lại lạnh nhạt với mình? Thông thường thì sẽ có hai lý do.

-Lý do đầu tiên cô ấy thờ lạnh nhạt để được yêu thương nhiều hơn. Con gái thì sẽ có những sự khác biệt so với đàn ông. Nếu như đàn ông lạnh nhạt, thờ ơ có nghĩa là người ta chán, người ta mệt mỏi luôn. Nhưng với con gái thì lại khác. Đôi khi vì muốn được yêu thương nhiều hơn mà cô ấy cố tình thờ ơ lạnh nhạt để bạn nhiệt tình với cô ấy. 
-Lý do thứ hai là cô chán mình thật. Thì ở đây bạn cần phải xác định xem mình ở tình huống nào. Và cũng rất dễ nhận ra là mình ở trong tình huống 1 hay tình huống.

Bạn sẽ học được gì từ khoá học này:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-khien-nguoi-ay-het-lanh-nhat-vo-tam

Bởi vì nếu ở trong tình huống đầu tiên thờ ơ lạnh nhạt chỉ vì là muốn bạn quan tâm nhiều hơn ấy thì khi mà bạn quan tâm đến cô ấy nhiều hơn, thì khi đó là cô sẽ vui vẻ ngay. Còn nếu mà bạn càng quan tâm đến cô ấy nhiều, mà cô càng đẩy bạn ra xa. Thì điều đó chứng tỏ là cô ấy ở trong tình huống số 2. Cô ấy chán mình, không thích mình.

Trong tình huống số 2, thì cũng có những nguyên nhân chủ quan và nguyên nhân khách quan. Nhưng tựu chung lại là cô ấy đã chán bạn rồi. Thì khi đó bạn sẽ cần phải làm một điều đó là: Làm điều gì mà cô ấy cảm thấy thoải mái nhất. Chứ không phải làm điều mà mình cảm thấy thoải mái. 

Có rất nhiều bạn khi mà cô ấy lạnh nhạt, cô ấy thờ ơ với mình. Thì mình chỉ quan tâm những điều mình muốn thôi. Cứ cố gắng để liên lạc với cô ấy, mục đích để cô ấy nồng nhiệt với mình, mục đích để cô ấy yêu thương mình. Sau đó bạn cứ khủng bố cô ấy, bắt cô ấy quay lại, nếu không quay lại thì sẽ thế này thế kia. 

Các bạn thân mến! Khi mà một cô gái cô đã chán bạn rồi, cô ấy muốn kết thúc với bạn rồi thì bạn cần phải biết một điều là: Để cô ấy được thoải mái.

1.Để cô ấy được thoải mái

Đôi khi cô chỉ chán bạn nhất thời thôi, một thời gian thì nó sẽ qua đi. Nhưng nếu mà bạn ứng xử sai cứ chăm chăm vào những điều mình muốn. Muốn cô ấy quay lại với mình, muốn cô ấy trả lời tin nhắn của mình. Thậm chí bạn còn khủng bố cô ấy, đe dọa cô ấy thì sẽ khiến cho cô ấy càng ngày càng chán bạn hơn.

Có khi cô ấy chỉ muốn tạm thời dừng lại để cô ấy nhìn nhận lại tình yêu. Nhưng mà khi mà bạn ứng xử như vậy thì cô ấy sẽ thấy bạn như là một người ở hành tinh khác, một người không làm chủ được cảm xúc của mình và cô ấy rất sợ bạn. 

Có thể cô ấy chỉ nghĩ rằng tạm thời chia tay một thời gian. Sau đó cô ấy sẽ quay lại, nhưng khi mà bạn ứng xử như vậy thì cô ấy không bao giờ muốn quay lại với bạn.

Khi mà cô ấy muốn chia tay hoặc thờ ơ lạnh nhạt với bạn, thì bạn cần phải nghĩ trong đầu một điều như thế này.

Bây giờ cô ấy cần gì? Điều gì làm cho cô thoải mái? Điều gì làm cho cô ấy vui? Mình nhắn cái tin này thì liệu cô có thoải mái không? Mình níu kéo liệu cô có thoải mái không? Mình nhắn cái tin yêu thương thì liệu cô có thấy thích không?. Nếu bạn trả lời là: Có. thì bạn hãy làm. Còn nếu mà câu trả lời là không thì bạn đừng làm. 

Đây là một nguyên tắc mà có thể hiện tại bạn sẽ phải chịu sự hi sinh một chút. Nhưng sẽ khiến bạn cuốn hút vô cùng. Với cách làm này, thì bạn khác xa so với rất nhiều những người đàn ông ở ngoài kia. Bạn bản lĩnh và cao thượng hơn rất nhiều. Thì đó chính là lý do cô ấy sẽ sợ mất bạn. Từ đó sẽ yêu thương bạn nhiều hơn.

2.Bước tiếp theo đó là bạn tập trung vào cuộc sống của mình

Bạn hãy tập trung phát triển bản thân, sự nghiệp của mình. Nói chung là bạn tập trung vào cuộc sống của bạn chứ không phải tập trung vào cuộc sống của người ấy nữa. 

Có bạn đã chia sẻ với mình rằng: Khi bạn ấy yêu một người đàn ông ấy, sau đó người đàn ông luôn luôn tập trung để phát triển sự nghiệp, phát triển công việc của mình và trở nên tốt hơn. Thì cô ấy thấy người đàn ông rất có sức hấp dẫn, bạn ấy rất là sợ mất và rất là muốn được ở trong cuộc sống của anh ấy.

Thế nên là, dù cho như thế nào thì bạn cũng vẫn phải có cuộc sống của riêng mình. Bởi vì con gái ai cũng muốn người đàn ông có một cái sự nghiệp phát triển và có nguồn tài chính dư giả. Có thể bây giờ anh ấy nghèo cũng được, nhưng anh ấy có ý chí để phát triển sự nghiệp của mình. Chính cái ý chí của anh ấy khiến cho anh ấy rất là cuốn hút trong mắt phụ nữ.

Tất nhiên có những người đàn ông an phận thủ thừa. Thì khi đó bạn sẽ hạn chế khả năng của mình, bởi những cái cô gái tài giỏi và càng ngày càng tài giỏi hơn thì cô sẽ không chọn bạn. Bởi vì không có tiếng nói chung, bạn an phận quá mà. Thì đấy sẽ là cái sự thiệt thòi cho lựa chọn của bạn. Bạn chỉ tìm được cô gái thấp hơn mình thôi.

3.Yêu một cách có tiêu chuẩn

Bạn cần phải làm một người yêu có tiêu chuẩn và là một tiêu chuẩn rất rõ ràng nữa. 

Khi một cô gái lạnh nhạt với bạn, bạn biết mình cần phải phấn đấu, mình biết cần phải nỗ lực cho tình yêu này. Để cho tình yêu này phát triển. Có thể hi sinh vì cô ấy rất nhiều, nhưng cái gì cũng phải có giới hạn khi mà bạn phát hiện ra cô ấy có người khác. Mình rút lui ra khỏi cuộc tình này ngay và bạn biết rằng mình xứng đáng với một cô gái tuyệt hơn thế. Và điều này cũng thể hiện sự tự trọng của bạn. Sự đúng đắn trong tình yêu của ban 

Phải có điều này bạn mới được yêu, phải có điều này thì cô ấy mới chung thủy với bạn và phải có điều này thì bạn mới có thể có được hạnh phúc.

4.Nếu cô ấy thể hiện sự chán ghét với bạn thì đừng làm phiền cô ấy nữa

Nếu thấy cô ấy chán ghét bạn thì hãy nói với cô ấy rằng: Anh sẽ không làm phiền em nữa.

Hãy để cho cô được yên cho đến khi cô chủ động liên lạc với bạn. Chứ đừng vì nhớ cô ấy quá muốn quay lại với cô ấy quá, mà bạn cứ cố tình liên lạc với cô ấy. Và phá vỡ các nguyên tắc của mình. Đó là mình nói với cô ấy là mình không làm phiền cô ấy, nhưng mà mình vẫn làm phiền cô ấy.

5.Những lúc nói chuyện với nhau hãy bày tỏ quan điểm của mình lối sống của mình

Ví dụ khi cô ấy nói rằng mình chia tay đi em đã chán lắm rồi, hoặc là anh hãy đi tìm một người con gái tốt hơn em đi ví dụ như vậy… Thì bạn cũng đừng có hoang mang và lo lắng, rồi cố giải thích, trình bày rằng chúng ta đã có nhiều những kỷ niệm bên nhau, có những thời gian ngọt ngào với nhau hãy quay lại với nhau đi. Lúc này là lúc mà bạn cần phải ngồi lại và nói rõ những cái quan điểm của mình với cô ấy.

Bạn có thể nói với cô ấy là: Hiện tại thì anh cũng rất là yêu em .Và đây là tình cảm mà anh cũng rất trân trọng nhưng nếu mà em không trân trọng nó và em không còn yêu anh nữa. Thì cũng không có lý do gì để mà anh giữ nó. Bởi vì khi mà chúng ta đã yêu thì chúng ta phải có trách nhiệm với những gì mình đã làm. Phải đủ sự chân thành phải đủ sự tự nguyện. Dù em có quyết định như thế nào thì anh vẫn tôn trọng quyết định đó của em. Anh chỉ giữ một người phụ nữ còn yêu mình chứ anh không giữ một người phụ nữ không còn yêu anh nữa.

Thì đó là những quan điểm của bạn thì bạn phải chia sẻ với cô ấy để cô hiểu.

Nếu khi mà bạn đã nói những điều đó rồi, mà cô ấy nói rằng em đã say nắng một người đàn ông khác thì khi đó bạn đừng có níu kéo. Khi đó lòng tự trọng của một người đàn ông không cho phép bạn níu kéo người phụ nữ đã say nắng người khác đâu. Hãy nói với cô ấy rằng cảm ơn em vì đã chia sẻ thẳng thắn với anh, chứ không lừa dối anh. Còn với anh thì anh không chấp nhận một người phụ nữ mà khi yêu anh lại còn có cảm tình với một người đàn ông khác. Chúng ta hãy kết thúc tại đây.

Và từ những câu nói, từ những tư duy của bạn như vậy và bạn chia sẻ với cô ấy thì điều đó sẽ khiến bạn vô cùng cuốn hút. 

Mình nói thật với các bạn. Các bạn cứ ứng xử cuốn hút đi, bạn cứ có những tiêu chuẩn đúng đắn đi, bạn cứ theo đuổi những điều đó và làm cho mình trở nên tốt đẹp hơn. Thì đảm bảo sẽ có một cô gái tuyệt vời đến bên cuộc đời của bạn.

Bạn sẽ học được gì từ khoá học này:

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-khien-nguoi-ay-het-lanh-nhat-vo-tam

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận