BÍ MẬT YÊU LÂU KHÔNG CHÁN - XÂY LẠI CẢM GIÁC BAN ĐẦU- Toàn Nguyễn
BÍ MẬT YÊU LÂU KHÔNG CHÁN - XÂY LẠI CẢM GIÁC BAN ĐẦU- Toàn Nguyễn

BÍ MẬT YÊU LÂU KHÔNG CHÁN - XÂY LẠI CẢM GIÁC BAN ĐẦU- Toàn Nguyễn

Trong tình yêu ai cũng sẽ trải qua tình huống bị người yêu chán. Đôi khi họ nói là họ chán yêu rồi, đôi khi nó họ không nói ra. Nhưng chắc chắn sẽ có lúc họ chán. 

Trước khi đi tìm hiểu cách để xây lại cảm giác như ban đầu thì chúng ta hãy đi tìm hiểu lý do vì sao đối phương đã chán yêu. 

Lý do đầu tiên khiến đối phương chán yêu đó là: Trong tình yêu của các bạn không được bồi dưỡng mỗi ngày, bằng những cảm xúc tích cực, những điều tuyệt vời, yêu thương…

Thay vào đó là những cảm xúc tiêu cực mỗi ngày, mỗi ngày. Làm cho cảm xúc của các bạn ngày càng đi xuống và dẫn đến người ta chán. 

Và chúng ta cần phải biết rằng yêu là một cảm xúc. Khi cảm xúc đi lên thì người ta nói ra những câu yêu thương, những lời ngọt ngào những cử chỉ ấm áp.

  Nhưng khi người ta nói chán, thì bạn cũng đừng sợ hãi hoang mang và đừng lo lắng quá. Đơn giản bởi vì cảm xúc tích cực không được bạn đưa vào trong mối quan hệ đó. Thì người ta chán thôi.

Mình muốn các bạn biết một quy luật như thế này. Tình yêu chính là cảm xúc mà cảm xúc , nó sẽ đến và nó sẽ đi. Tuy nhiên khi nó đi bạn vẫn có thể mang nó trở lại.

Làm thế nào để mang về những cảm xúc nồng cháy đây?

Khi mới yêu các bạn mang vào tình yêu những cảm xúc tích cực thì khi đó tình yêu sẽ tốt đẹp. Nhưng cùng với thời gian các bạn không bồi đắp tình yêu bằng những lời nói yêu thương quan tâm mà thay vào đó là sự trách móc, chịu trách nhiệm, những lời nói than vãn….  Thì khi đó người ta sẽ chán.

Bất kể người ta đã chán bạn ở mức độ nào, người ta chưa chia tay hoặc là đã chia tay thì đây là việc bạn phải làm đầu tiên. Dừng ngay những hoạt động cử chỉ lời nói hành động tiêu cực, không vui, không hạnh phúc vào mối quan hệ của bạn.

Mỗi khi nhắn tin hoặc gọi điện cho người yêu, thì hãy làm điều này đầu tiên. Đó là hãy nghĩ rằng, mình có thể mang được những điều gì tích cực, tốt đẹp vào tin nhắn này vào cuộc gọi này. Nếu đó là lời nói tiêu cực không hay, mang cho người ta cảm xúc tức giận khó chịu thì khi đó mình sẽ không mang vào nữa. 

Nếu như bạn không dừng lại được cái việc mang vào mối quan hệ những điều tiêu cực. Thì bạn cũng đừng bất ngờ người ta càng chán mình hơn. 

Lần sau khi nói chuyện hoặc nhắn tin hay gặp mặt thì bạn hãy nghĩ một điều là mình có thể làm gì để cho anh ấy có cảm xúc tuyệt vời, thăng hoa, hạnh phúc, vui vẻ. Hay bất kỳ điều gì tích cực thì hãy làm cho anh ấy. Mình đã  không nói chuyện thì thôi, nếu đã nói chuyện thì chỉ mang vào cuộc nói chuyện những điều tích cực. Khi bạn ý thức được điều này. Khi đó bạn cũng biết được rằng vấn đề nằm ở đâu và giải quyết vấn đề như thế nào.

Ví dụ người ta muốn chia tay mà bạn níu kéo thì đó là cảm xúc tiêu cực. Mình thấy sự níu kéo của mình không làm cho người ta thoải mái, thích thú thì khi đó mình phải dừng lại. 

Mình phải nghĩ rằng, trong tình huống này mình làm gì cho người ta thấy thoải mái. Mình tôn trọng quyết định của họ. Người ta đang cần tự do thoải mái thoát khỏi cảm xúc chán này, mình cho họ được làm điều đó.Thì đó chính là cảm xúc tích cực các bạn ạ. 

Một trong những bí quyết của những cặp đôi hạnh phúc càng yêu lâu càng gắn bó đó là: Họ dành cho nhau những lời nói tuyệt vời mỗi ngày. 

Và như các bạn thấy đấy, với một cặp đôi mà hạnh phúc thì mỗi khi được hỏi, thì họ luôn dùng những từ có cánh để nói về đối phương với những lời tuyệt vời để nói về nhau. Đây chính là điều mà đẩy cảm xúc của họ lên cao, để nuôi dưỡng tình yêu của họ mỗi ngày để không bị nhàm chán.

Tham gia khóa học duy trì sự quyến rũ và mới mẻ bất tận tại đâyhttps://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-duy-tri-su-quyen-ru-va-moi-me-bat-tan

Đây là điều cần thiết dành cho bất kỳ một cặp đôi yêu nhau nào. Nó đi xuống bởi vì không được nuôi dưỡng bằng những lời khen ngợi, những cảm xúc tốt đẹp những cử chỉ yêu thương, những lời nói tự hào về nhau, những lời trân trọng cảm ơn nhau…Đó là những thứ nuôi dưỡng tình yêu của bạn.

Đã bao lâu bạn chưa nói lời cảm ơn người yêu của mình? Nếu mối quan hệ của các bạn đi xuống thì có nghĩa là đã rất lâu rồi các bạn không nói lời tri ân, cảm ơn tôn vinh người yêu. 

Khi các bạn biết dùng những câu khen, những lời có cánh dành cho nhau thì đó là chất dinh dưỡng để cho tình yêu phát triển. Nhưng chú ý là các bạn phải nói những lời thành thật.

Các bạn đưa vào tình yêu những lời nói yêu thương những lời nói ngọt ngào, những lời có cánh những lời tôn vinh nhau cảm ơn nhau… Thì đó là những thứ sẽ nuôi dưỡng tình yêu và cùng với thời gian, những lời nói đó càng ngày càng nhiều hơn thì sẽ khiến cho tình yêu của bạn ngày càng sâu sắc hơn.

 Khi đó bạn sẽ trở thành người đặc biệt trong cuộc sống của người ấy. Mà không có ai có thể thay thế được. Vì ở ngoài kia làm sao có ai có nhiều những cái trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau như thế.

 Bởi vì các bạn ở bên nhau lâu các bạn cùng nhau trải nghiệm với nhau rất nhiều điều tuyệt vời. Thì làm sao những người ở ngoài kia có được nhiều những trải nghiệm như thế được. 

Nói ngược lại vì sao tình yêu chết đi. Bởi vì các bạn cùng nhau trải qua quá nhiều những điều tiêu cực những thứ không hài lòng với nhau quá nhiều. Người ta muốn giải thoát và tìm sự thoải mái ở nơi khác. Họ muốn tìm người cho họ cảm giác vui thoải mái hơn. 

Thế nên, là những Người Yêu Tuyệt Vời thì đừng thiếu những lời khen, những lời vinh danh,  những lời trân trọng nhau…Hãy cảm ơn vì người đó ở bên cạnh bạn, cho bạn cảm giác hạnh phúc. hãy vinh danh từ những điều nhỏ nhất. 

Hãy nhớ những cảm xúc sung sướng, tự hào, được trân trọng, được yêu thương, những cảm xúc tích cực tuyệt vời. Không thể thiếu trong tình yêu. Đó là bí quyết để bạn giữ tình yêu lâu dài và bền vững.  

Tất cả các cô gái chàng trai muốn có một tình yêu bền vững lâu dài, muốn tình yêu của mình thăng hoa thì đừng quên điều này.

Tham gia khóa học duy trì sự quyến rũ và mới mẻ bất tận tại đâyhttps://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-duy-tri-su-quyen-ru-va-moi-me-bat-tan

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Tera 31/03/2024

Someone essentially help to make severely posts I would
state. This is the fidst time I ffequented your web page and to this point?
I amazed with the analysis you made to create this particular publish amazing.
Magnifocent activity!

My site - 61c31183e3715.site123.me