6 CÁCH KHIẾN NGƯỜI YÊU CŨ NHỚ BẠN SAU CHIA TAY- Toàn Nguyễn
6 CÁCH KHIẾN NGƯỜI YÊU CŨ NHỚ BẠN SAU CHIA TAY- Toàn Nguyễn

6 CÁCH KHIẾN NGƯỜI YÊU CŨ NHỚ BẠN SAU CHIA TAY- Toàn Nguyễn

Làm thế nào để người yêu cũ của bạn nhớ nhung bạn sau chia tay?

1. Tạo cho người ấy sự tò mò

Đó là không liên hệ với họ 

Một sai lầm phổ biến của các bạn sau khi chia tay vì vẫn còn yêu. Nên cứ muốn liên hệ với người ấy càng nhiều càng tốt, mà không bỏ mất cơ hội nào, có thể liên lạc được với người ấy. 

Mà một người muốn chia tay bạn, thì cái phản ứng rất bình thường là bạn muốn liên hệ với người ta. Đấy là việc của một người bình thường sẽ làm.

Bạn sẽ làm khác đó là: Sẽ không liên lạc với người ấy nữa.

Chính điều đó sẽ khiến cho người ấy tò mò và tự đặt ra câu hỏi tại sao người ấy không làm phiền mình nhỉ? Tại sao người không liên lạc với mình nhỉ? Và người ta sẽ tò mò liên hệ với bạn để biết xem bạn như thế nào?

Con người có một cái đặc tính là rất tò mò và khi các bạn làm khác đi thì khi đó người ta sẽ rất là muốn tìm hiểu xem bạn như thế nào?.Tại sao mình đòi chia tay, lẽ ra người ta phải  níu kéo. Bạn không có hành động gì bạn im lặng coi như đã chia tay thật rồi khi đó người ta sẽ thắc mắc với - ngàn câu hỏi vì sao?

Chính cái sự tò mò này, sẽ khiến cho người ta muốn liên hệ với bạn và điều này cũng kích thích tình cảm của người ta dành cho bạn.

Trước đây bạn luôn liên lạc với người ta và làm cho người ta thấy bực bội, người ta khó chịu và bây giờ bạn không liên lạc với người ta nữa và rồi người ta sẽ thấy rất lạ lùng và tò mò. Muốn xem tình hình của bạn như thế nào? Tình cảm của bạn ra sao? Bạn đang làm gì? Bạn đang nghĩ gì?... 

2. Tạo cho họ sự mất mát 

Đôi khi bạn bị chia tay. Bạn sẽ có mong muốn được liên hệ với người ấy, để giữ lại một chút gì đó tình cảm mà các bạn đã có với nhau. Bạn không muốn mất đi, nhưng chính cái điều này vô hình chung lại làm cho họ càng chán bạn hơn.

Cách thông minh mà bạn phải làm sau chia tay đó là: Phải khiến cho họ cảm thấy có sự mất mát. Trước đây được bạn quan tâm chăm sóc như thế này? Bây giờ không còn nữa. Không được nữa.

Hãy cho người ấy thấy rằng: Chia tay bạn người ấy sẽ mất mát gì. Dần dần họ nhìn thấy cái sự mất mát đó. Họ mới thấy bạn quan trọng như thế nào.

Nếu sau khi chia tay, theo bản năng bạn sẽ liên lạc với họ nhiều hơn để có sợi dây liên kết với người ấy, bởi bạn đã không muốn chia tay với người ấy. Nhưng càng làm như vậy, thì người ấy càng chán. Người ấy càng thấy dù chia tay người ta vẫn có bạn, vẫn được bạn quan tâm và được bạn càng chăm sóc nhiều hơn.

 Đó là cách bản năng mà nhiều người vẫn làm.

Nhưng bạn thì khác, bạn phải làm khác đi thì bạn mới thu được kết quả khác.

Sau chia tay. Bạn hãy cho người ấy thấy sự khác biệt giữa là người yêu bạn và không còn được làm người yêu của bạn nữa. Bạn phân biệt rất rõ ràng có thể quan tâm đến người ấy. Nhưng không bao giờ là những lời ngọt ngào những cử chỉ ân cần mà mình đã dành cho người ấy.

Thế lên phải cho người ấy thấy cái sự mất mát đấy. Khi người ấy thấy được cái sự mất mát thì người mới thấy tiếc, còn nếu mà không thấy sự mất mát gì thì không có lý do gì để họ tiếc cả. 

Ví dụ như trước đây bạn hay nhắn tin, gọi điện với người ấy thì bây giờ bạn hãy dừng ngay lại. Không nhắn tin gọi điện cho người ấy nữa và sau một ngày ,hai ngày, ba ngày có thể họ không để ý nhưng lâu dần họ sẽ thấy sự khác biệt và họ sẽ nhớ đến bạn nghĩ đến bạn.

Thế nên hãy cho họ thấy sự khác biệt đó.

3. Đẹp lên giỏi lên sau chia tay 

Sau chia tay, người ta lại nhìn thấy một người phụ nữ hoặc một người đàn ông giỏi lên, đẹp lên thì kiểu gì người ta cũng thấy tiếc. Chứ người ta không tiếc một cái người mà cứ ủ rũ, thèm khát tình yêu mong muốn có được tình yêu từ người ta đâu.

Người ta chỉ sợ mất một người có giá trị thôi. Mà bạn càng đẹp hơn, càng giỏi hơn thì cái giá trị của bạn càng cao.

Sau chia tay chính là thời gian bạn cần nâng cấp bản thân hơn cả về tri thức và ngoại hình. Làm cho cuộc sống của mình phong phú hơn thay vì cứ đau khổ nhớ nhung rồi thấy mình thật bất hạnh.

 Thay vào đó bạn hãy làm cho mình đẹp hơn bằng những bộ đồ đẹp, bằng những phong cách ăn mặc mới. Khi bạn đẹp hơn, bạn thấy mình tự tin hơn. Khi mình nâng cấp hơn cả về trình độ, kỹ năng, chuyên môn bạn cũng thấy tự tin hơn và thấy mình xứng đáng hơn. Từ đấy người ta sẽ muốn có sự kết nối với bạn.

Tất cả những sự thay đổi của bạn khiến cho người ta phải Nghĩ, phải Nhớ bạn.

Thế nên sau chia tay thay vì bạn ủ rũ đau khổ.  Bạn hãy tìm hiểu những kỹ năng làm đẹp. Tìm hiểu cách kiếm tiền.

 Mình hay nhắc đến những kỹ năng làm đẹp và những kỹ năng kiếm tiền thì đó không chỉ là cái kỹ năng về bề nổi, mà việc bạn xinh nên đẹp lên thực sự có ích cho cuộc sống của bạn mà. Đừng để nỗi đau khổ đó vùi dập bạn. Hãy để nỗi đau khổ đó tạo động lực cho bạn để bạn cải thiện cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Đừng lãng phí nỗi đau.

 Hãy biến những nỗi đau hành động lực, khi mình đau ấy thì cái dây thần kinh nó sẽ lên cao, khi đó mình tận dụng những cái thân thần kinh đó để làm cho cuộc sống của mình tốt hơn.  

Chính điều này đã khiến cho bạn không chỉ rất hấp dẫn mà còn cho bạn những kết quả tuyệt vời mà bạn không thể ngờ. Rồi người kia phải nhớ bạn. 

Tham gia khóa học lộ trình quay lại với người yêu cũ tại đây: https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu

4. Nói chuyện với người ấy đừng nói chi tiết và cụ thể 

Để người ấy có sự tò mò với bạn 

Ví dụ khi bạn nói chuyện với người ấy. Hãy dừng cuộc nói chuyện trước và nói mình bận. Mình có việc phải đi, chứ mình không nói rõ là mình cần phải làm cái này, mình cần phải làm cái kia, mình cần phải đi đâu đó. Thì không cần phải nói rõ ràng ra. Khi đó người ta sẽ tò mò, không biết ban đi đâu. Mà giờ cũng chẳng phải người yêu để mà hỏi những vấn đề đó.

 Và người ta sẽ tự hỏi. Không biết có phải bạn đã có người mới rồi không? Hẹn hò với người mới rồi không? Tại sao bây giờ lại thờ ơ lạnh nhạt với mình như vậy. Có phải là có người khác tuyệt hơn mình rồi không? Chính cái cách tạo nên sự băn khoăn như thế này, sẽ khiến cho người ấy nhớ về bạn.

5. Phải sống tốt lên sống đẹp lên sống cao thượng hơn 

Về mặt ngoại hình thì mình đã nói ở trên rồi và ở đây mình muốn nói với các bạn về mặt tâm hồn. 

Thời gian sau chia tay cũng là thời gian các bạn cần phải nhìn lại chính mình. Mình cần làm chủ cuộc sống của mình chứ không thể để cuộc sống của mình phụ thuộc vào người ấy được.

 Đó là cần sống cao thượng và đừng nghĩ đến mình quá nhiều.

Lý do mà bạn mất đi hình tượng khiến người ta chán bạn đó là bạn ích kỷ và nghĩ đến mình nhiều quá. Vì chúng ta không đủ tốt chúng ta ích kỷ nên người ta mới chán chúng ta. Chúng ta hãy chấp nhận sự thật đấy và để cho mình thay đổi. Để mình cao thượng hơn, một khi bạn cao thượng hơn, bạn sẽ không còn đau khổ nữa.

 Biết nghĩ đến người khác, bạn sẽ không chỉ không còn đau khổ nữa mà còn rất cuốn hút và cực kỳ cuốn hút. 

Cao thượng ở chỗ nào?  Ở chỗ mà, khi mình nhắn tin gọi điện khiến cho người ta rất khó chịu thì mình sẽ không làm nữa.

 Mặc dù khi không nhắn tin được với người ấy, không có sợi dây nối kết với người ấy thì thực sự mình rất là đau khổ, cô đơn và khao khát tình yêu. Đau khổ mình chịu đựng chứ mình không đem những điều tiêu cực đến với người ấy.

Bởi vì mình đến với cuộc đời của người ấy là đem đến cho người ấy hạnh phúc. Một khi bạn có đủ sự cao thượng như vậy thì khi đó bạn đẹp từ trong tâm.

Trong tình yêu muốn có hạnh phúc thì cần phải cao thượng. 

6. Hãy để họ là người chủ động nhắn tin cho bạn 

Thông thường sau khi chia tay thì bạn bị chia tay nên là bạn rất muốn nhắn tin gọi điện cho người ta. Thậm chí chỉ mong người ta, chỉ cần cầm điện thoại thôi cũng là được rồi. Bạn cứ chủ động như vậy thì làm sao mà người ta có thể nhớ mình được.

Vậy nên nếu mà bạn muốn người ta nhớ đến bạn, thì hãy im lặng đủ lâu đến khi nào người ta phải chủ động nhắn tin cho bạn thì mới  thôi.

Điều này cần sự kiên trì rất lớn, bỏ qua lỗi đau muốn được yêu thương,được quan tâm và thể hiện tình cảm...

 Bạn làm được điều đó, thì bạn mới có sức hấp dẫn. Người ta nhắn tin cho bạn có nghĩa là người ta đã nhớ các bạn đấy.  Và khi đó các bạn đã thành công trong việc khiến người ta nhớ đến bạn rồi .

Tham gia khóa học lộ trình quay lại với người yêu cũ tại đây: https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-hoc-lo-trinh-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Maybelle 03/04/2024

It iis the best time to mqke some plans for the long rrun and it's time to be happy.
I have read this post and if I may just I desire to
recommend you few fascinating tnings or suggestions. Maybe you could write next articles relating to this article.
I wish to learn even more issues about it!


Also visit mmy homeepage https://61c482f1f0a2E.Site123.me/

Orville 03/03/2024

Excellent weblog here! Additionalky your website a lot up fast!
What host are you the usse of? Can I am getting your
associate hyperlink on your host? I wish my web site loaded up as fast
as yours lol

Feel free tto visit my webpage :: Kacey