10 SỰ THẬT VỀ ĐÀN ÔNG  - LẬT MẶT ĐÀN ÔNG - ĐÀN ÔNG NGHĨ GÌ? – Toàn Nguyễn
10 SỰ THẬT VỀ ĐÀN ÔNG  - LẬT MẶT ĐÀN ÔNG - ĐÀN ÔNG NGHĨ GÌ?- Toàn Nguyễn

10 SỰ THẬT VỀ ĐÀN ÔNG  - LẬT MẶT ĐÀN ÔNG - ĐÀN ÔNG NGHĨ GÌ?- Toàn Nguyễn

Dưới đây là 10 bí mật về đàn ông, 10 sự thật về đàn ông. Nhiều người cứ đặt câu hỏi. Tại sao tôi không hạnh phúc? Tại sao anh ấy luôn làm tôi đau khổ?. Lý do vì sao? Vì bạn chưa thực sự hiểu về đàn ông. Họ có suy nghĩ gì? Họ có biểu hiện như vậy là như thế nào? Mình sẽ giải mã với các bạn tất cả biểu hiện của đàn ông. Và cùng khám phá 10 sự thật về đàn ông.

1.Anh ta tán bạn không có nghĩa là anh ta yêu bạn 

Có bạn chia sẻ là lúc đầu, sao anh ta tán em nhiệt tình thế.  Anh ấy nhắn tin với em thường xuyên như thế, sau đó thì anh ấy lạnh nhạt với em. Các bạn biết vì sao không? Các bạn lại hiểu nhầm tín hiệu của người đàn ông rồi. Người đàn ông tán bạn, không có nghĩa là người ta thích bạn.  Không có nghĩa là người ta yêu bạn rồi. Tại sao anh tán bạn?

Từ xưa đến nay, chúng ta vẫn quan niệm là đàn ông luôn là người đi tán tỉnh.  Các cô gái ít khi có cô gái nào tán tỉnh đàn ông. Dần dần theo thời gian nó trở thành một cái thói quen.  Người ta đánh giá vào khả năng và sức hấp dẫn của đàn ông qua kể việc có thể tán tỉnh được bao nhiêu cô gái.

Tham gia khoá học tại đây: 

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-ho-c-thau-hieu-tam-ly-dan-ong

Chính vì vậy, khi anh ta gặp một cô gái anh ta cũng có cảm tình nhưng không phải là yêu. Thì anh ta sẽ nghĩ mình cứ thử tán xem sao?. Và anh ta tán rất nồng nhiệt.  Rất nhiều cô gái của chúng ta ban đầu không hề có một chút tình cảm gì hết.  Nhưng sau khi anh ta cứ tán tỉnh mạnh mẽ nồng nhiệt quá. Sau một thời gian thì có tình cảm. Và sau đó có tình cảm rồi, thì anh ta lại không thích mình nữa.

Bạn hãy hiểu một sự thật: Đàn ông tán bạn không có nghĩa là yêu bạn. Đây chỉ là một giai đoạn để các bạn nói chuyện và tìm hiểu nhau mà thôi. Nên bạn đừng mặc định là người ta yêu mình. Và rồi mình cứ đem hết tình cảm của mình dành cho người ta. Và cuối cùng là mình đau khổ.

2.Câu nói của đàn ông có hạn sử dụng 

Nhiều cô gái đã nói, em đau khổ quá em tuyệt vọng quá. Anh ấy đã từng nói những lời yêu thương, đã nói em là người quan trọng nhất. Em Là Tất Cả. Anh đã từng nói sẽ khiến em là người phụ nữ hạnh phúc nhất…

Và bây giờ mình muốn nói với bạn là: Những câu nói đó hết hạn sử dụng rồi.

Điều này không có nghĩa là người đàn ông giả tạo và lừa dối. Nhưng bạn cũng cần phải biết tại sao đàn ông nói ra những câu như thế. Những câu nói đó nói ra khi cảm xúc dâng trào. Đó là khi cảm xúc đến. Nhưng các bạn cũng cần biết một quy luật của cảm xúc đó là cảm xúc đến rồi cảm xúc sẽ đi. Nó sẽ không là mãi mãi như vậy cả.

Có thể ban đầu bạn là cô gái hấp dẫn. Nhưng về sau, yêu người ta quá, cần người ta quá, khao khát người ta quá rồi. Nên mình làm mất đi hình ảnh của mình. Khao khát tình yêu một cái thảm hại. Thế là mất đi hình ảnh, mất đi sự hấp dẫn. Và cứ ở đó hỏi tại sao anh ấy không quay trở lại với em.  Cứ ngồi đó xem lại những tin nhắn cũ, lâu lắm rồi thời còn mới quen nhau.  Anh ấy tán tỉnh mình như thế nào, người ta đã nói những lời yêu thương như thế nào? Ngọt như thế nào. Thề non hẹn biển như thế nào? Những câu nói làm mình hạnh phúc như thế nào?. Cứ giở lại những tin nhắn đó khóc và buồn. Câu nói của đàn ông có hạn sử dụng nghe và để đấy thôi. Nếu bạn có đủ sức hấp dẫn tình cảm mà sẽ phát triển đi lên hoặc là đi xuống. 

Nhưng không có nghĩa Những Lời Thề Non Hẹn Biển của anh ấy là vĩnh viễn.

Trên đời này làm gì có cái gì vĩnh viễn đâu? Chỉ có bạn mới là vĩnh viễn thôi. Mình nghe và để đấy, à đã có những thời gian mình đã từng yêu nhau như thế, mình đã có những cảm xúc tuyệt vời với nhau như thế. Và bây giờ không còn nồng thắm như thế nữa, thì mình cần phải cải thiện mình. Chứ không phải là đổ tội cho anh ấy.

Đừng bao giờ để những câu nói của đàn ông, chi phối cảm xúc của mình nghe và để đấy thôi.

3.Anh ấy chia tay không phải vì anh ấy thấy mình không xứng đáng với bạn, mà là anh ấy đã chán bạn rồi.

Có bạn đã nói rằng: Anh ấy chia tay với em bởi vì anh ấy nói rằng mình không xứng đáng với em.

 Bạn biết không? Không có một người đàn ông nào chia tay với người phụ nữ mà mình rất yêu thương. Anh ta chỉ chia tay khi anh ta đã chán rồi. Anh ta hết yêu bạn rồi, nhưng anh ta không thể nói rằng anh đã hết yêu em rồi, anh đã không còn yêu em nữa. Tự dưng trong mắt bạn anh ta là người quá tồi tệ.

Nên rất ít trường hợp là anh ta nói là hết yêu.  Đa phần là  sẽ nói những từ thật mỹ miều. Anh muốn tốt cho em. Nên anh mới phải xa em. Anh không xứng với em, em xứng với một người tuyệt vời hơn…

 Luôn luôn có một lý do để chia tay, nhưng bạn cần phải tỉnh táo để nhận ra rằng. Dù đưa ra hàng ngàn lý do tốt đẹp bao nhiêu, cũng chỉ nói lên một điều đó là hết yêu.

4.Anh ấy nói bận không có nghĩa là anh không có thời gian để dành cho bạn, mà đó chỉ là bạn không còn quan trọng trong cuộc sống của anh ấy nữa.

Dù có bận như thế nào, thì người đàn ông luôn luôn có thời gian dành cho người con gái mà anh ta yêu thương. Có thể, có thời gian anh ấy sẽ rất bận. Nếu bạn đủ quan trọng thì anh ấy sẽ dành thời gian cho bạn dù ít dù nhiều.   

5.Khi anh ta cho bạn leo cây, thì có nghĩa là bạn không quá quan trọng với người ta

Đôi khi anh ta hẹn một cô gái và anh ta bất ngờ quên cuộc hẹn với bạn. Tại  sao anh ta quên? Bởi vì anh bạn không quan trọng người ta.

Nếu bạn là một người thực sự quan trọng, là một người mà anh ta rất thích thì anh ta sẽ không bao giờ quên cuộc hẹn với bạn đâu, bởi đâu dễ có được cuộc hẹn từ bạn.

Nếu có trường hợp bất khả kháng, thì anh ta cũng sẽ giải thích với bạn. Nhưng trường hợp này là rất hạn chế.  Anh ta nói anh ta quên cuộc hẹn với bạn, thì có nghĩa là bạn không quan trọng với anh ta.

6.Đàn ông chỉ trân trọng những cô gái mang đến những giá trị tốt đẹp mà thôi

Nhiều người cứ hỏi tại sao anh ấy không trân trọng tôi. Tại sao anh ấy không mang lại hạnh phúc cho tôi?. Tại sao anh lại không yêu tôi?. Không yêu thương chiều chuộng tôi, không quan tâm đến tôi. 

Vì các bạn không cho đi những giá trị và cứ ở đó đòi hỏi. Ai cũng vậy, đều muốn ở bên cạnh người mang đến những điều tốt đẹp cho mình. Chứ không phải ở đó là tôi cần cái này tôi cần cái kia. Hãy cho tôi những cái đó. Bạn cứ ở đó và đòi hỏi thì sẽ có người mang đến hạnh phúc cho bạn ư?

Không!

Đàn ông chỉ trân trọng những cô gái mang đến những giá trị tốt đẹp thôi. Anh ấy nhìn thấy ở bạn một cô gái tốt bụng, một cô gái chân thành, một cô gái biết quan tâm đến người khác. Cô gái biết cách ứng xử 1 cách thông minh đó chính là giá trị. 

7.Đàn ông chỉ thích theo đuổi những cô gái có tiêu chuẩn

Với một người đến bên cuộc đời cô ấy, thì cần phải có một số tiêu chuẩn nhất định. Còn nếu bạn không có tiêu chuẩn.

Ví dụ anh ta là một người đểu chẳng hạn, anh nằm một người bạo lực chẳng hạn hoặc anh là một người lăng nhăng, một người chơi đùa với tình yêu…Thì cô ấy sẽ không cho anh bước vào cuộc đời của cô ấy. Thì đó là một cô gái có tiêu chuẩn.

Tại sao có rất nhiều cô gái luôn là bất hạnh trong tình yêu.  Bởi vì các cô gái đó không có tiêu chuẩn. Bất kể anh ta là người như thế nào? Thì cô ấy vẫn tha thứ hết. Luôn ở bên cạnh anh ta dù anh ta làm bất kỳ việc gì…Điều đó không có nghĩa là bạn cao thượng đâu. 

Điều đó chỉ chứng tỏ bạn là người thảm hại trong tình yêu. Bạn không thể độc lập trong cảm xúc không thể làm mình hạnh phúc.

Một cô gái có tiêu chuẩn thì khiến đàn ông trước khi làm gì cũng phải suy nghĩ. Đó là mình làm như thế này đã đúng chưa? Ứng xử như thế này đã đúng chưa? Nếu mình ứng xử không đúng thể hiện là một người đàn ông tồi , thì cô ấy sẽ không ở cạnh mình nữa…

​​​​​​​

8.Đàn ông sợ người phụ nữ dùng nước mắt để níu kéo anh ta

Không chỉ dùng nước mắt, thậm chí nhiều cô gái còn dùng cá tính mạng để níu kéo một người đàn ông. Người đàn ông đã quá mệt mỏi rồi, người ta muốn chia tay rồi thì không cho người ta chia tay dọa anh ấy mình sẽ tự tử.

Các bạn biết không khi mà các bạn làm như vậy thì chứng tỏ các bạn rất thảm hại. Mà đã thảm hại thì không hề có một sức hấp dẫn nào cả. Khóc lóc, thậm chí tự tử để người ta thương hại mà cho một chút tình cảm. Như thế thì làm sao mà thực sự hạnh phúc được? 

Nếu bạn có những biểu hiện này, thì cần phải dừng ngay. Đừng bao giờ dùng nước mắt thậm chí tính mạng của mình để níu kéo một người đàn ông.

9.Khi người yêu cũ bắt đầu nhắn tin cho bạn, không có nghĩa là người ta muốn quay lại

Có bạn đã nói rằng: Người yêu cũ của em nhắn tin và trò chuyện rất vui vẻ có phải anh ấy muốn quay lại với em không?

Không chắc.

Tại sao người ta lại nhắn tin cho bạn? Bởi vì có thể ,đôi khi người ta nhớ đến những kỷ niệm với bạn đột nhiên nhắn tin và muốn trò chuyện với bạn. Hoặc đôi khi anh ấy buồn quá, anh ấy chán quá thì anh cũng có thể liên lạc với bạn để nói chuyện cho vui.

Nhưng không có nghĩa  anh ta nhắn tin cho bạn có nghĩa là anh ta muốn quay lại với bạn.

Nên bạn cần phải tỉnh táo. Nếu người yêu cũ có nhắn tin với bạn, trò chuyện bình thường thôi.  Xong vui quá nói đến tình yêu của hai người và rồi khiến cho người ta sợ là người ta chạy.

Điều đó chứng tỏ bạn khao khát cái tình cảm này quá, các bạn càng khao khát thì người ta càng sợ.

Càng thể hiện mình hấp dẫn, thì người ta sẽ bị thu hút bởi bạn. Nếu trong trường hợp này muốn quay lại với người yêu cũ thì phải thể hiện bản lĩnh của mình. Nhưng đừng nhắc đến chủ đề chúng ta quay lại với nhau.

10.Đàn ông ở bên cạnh bạn là do anh ta muốn chứ không phải là do bạn ép 

Hãy là người thu hút đàn ông, chứ không phải là người ép buộc đàn ông. Đừng có nói với đàn ông rằng đàn ông phải có trách nhiệm với bạn thế này, phải có trách nhiệm với bạn thế kia. Anh ấy đã từng thề non hẹn biển với mình, thì anh ấy phải có trách nhiệm với mình. Bạn vin vào quá khứ đó và  buộc anh ấy phải có trách nhiệm với mình. 

Bạn biết không? Bạn càng ràng buộc anh ta, thì anh ta lại càng muốn rời khỏi bạn. 

Biến mình thành một cô gái thu hút bằng cách phát triển bản thân, phát triển những kỹ năng làm cho mình tốt đẹp hơn, đem lại giá trị cho các mối quan hệ…

Càng ép người ta. Người ta càng muốn rời xa bạn.

Bạn chỉ có thể thu hút anh ấy, chứ không thể ép anh ấy được.

Tham gia khoá học tại đây: 

https://toannguyenhanhphuc.vn/products/khoa-ho-c-thau-hieu-tam-ly-dan-ong

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Kris 09/02/2024

Amaqzing issues here. I am very gla to see your article.
Thanks a lot and I am looking forward to touch you.

Will you kindly drop me a mail?

Heere is my blog post :: https://Casinovavada.Blogspot.com/2021/12/blog-post.html