KHIẾN ĐÀN ÔNG PHÁT KHÓC VÌ NHỚ BẠN - TRỞ THÀNH NGƯỜI KHÔNG THỂ THAY TH – Toàn Nguyễn
KHIẾN ĐÀN ÔNG PHÁT KHÓC VÌ NHỚ BẠN - TRỞ THÀNH NGƯỜI KHÔNG THỂ THAY THẾ- Toàn Nguyễn

KHIẾN ĐÀN ÔNG PHÁT KHÓC VÌ NHỚ BẠN - TRỞ THÀNH NGƯỜI KHÔNG THỂ THAY THẾ- Toàn Nguyễn

Điều gì sẽ khiến đàn ông cảm động đến độ phát khóc vì nhớ bạn. Để bạn sẽ trở thành một người đặc biệt trong cuộc sống của người ấy. Dưới đây là những chia sẻ rất thật về tình yêu của mình. 

Trong cuộc sống và trong tình yêu, không phải lúc nào cũng thuận lợi và may mắn. Tình yêu của bạn chỉ bền vững và gắn bó mật thiết, không ai có thể thay thế được vị trí của bạn trong tình yêu. Đó là khi các bạn có thể cùng nhau vượt qua khó khăn. 

Bước vào tình yêu, đừng chỉ mong mình có tình yêu thuận lợi. Đương nhiên thuận lợi rất tốt nhưng các bạn cũng cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những điều không tốt xảy ra. Việc của mình là làm sao có thể vượt qua điều đó một cách tuyệt vời nhất. 

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một kỷ niệm của bọn mình, mà chồng mình nhớ mình đến độ phát khóc. Đó là thời điểm bọn mình đang yêu nhau.  Yêu xa, hai người ở hai đất nước khác nhau.

 Và thời điểm đó, bọn mình phải đối mặt với một khó khăn rất lớn cực kỳ lớn. Đó là công ty của chồng mình bị khó khăn, khách hàng ngày càng ít đi, chi phí cho nhân công và chi phí cho công ty không còn được như trước nữa. Khi đó công ty đang rất khó khăn. Anh ấy rất áp lực.

Tham gia khóa học trở thành người không thể thay thế tại đây: https://toannguyenhanhphuc.vn/products/tro-thanh-nguoi-khong-the-thay-the-trong-cuoc-song-cua-nguoi-ay

 Đây là thời điểm rất khó khăn với bọn mình vì anh ấy không có thời gian để mà nghĩ đến chuyện yêu đương với mình. Đó là thời gian mình bị lạnh nhạt. Mình biết, ở đây có rất nhiều cô gái bị lạnh nhạt. Mình đã vượt qua thời gian đó như thế nào?

Và mình cũng chia sẻ thẳng thắn với các bạn là: Trước đây mình đã thất bại trong tình yêu. Bởi vì mình không có ứng xử tốt khi bị người yêu lạnh nhạt. Mình cứ yêu cầu, đòi hỏi người ta yêu thương thật nhiều, không có được điều đó thì bực mình khó chịu và trút những cảm xúc tiêu cực nên người đó.

Thời điểm yêu chồng mình bây giờ thì mình đã nhận ra vì trước đã từng thất bại mà. Trong suốt thời gian chồng mình không liên lạc với mình. Thậm chí là rất lạnh nhạt - Bởi vì anh ấy có rất nhiều thứ để lo lắng. Thì mình đã ứng xử như thế nào? 

Thì lúc này mình phải thật bản lĩnh. Cả tuần chồng mình chỉ nhắn cho một hai cái tin hỏi thăm bình thường thôi. Trong thời gian đó, anh ấy phải lo lắng rất nhiều. Sợ không thể lo lắng cho mình được. Đã có những thời điểm chồng mình nói là muốn chia tay. Thì lúc đó mình rất mạnh mẽ.

 Mình đã nói với anh ấy rằng: Dù thế nào thì cũng sẽ cùng anh vượt qua. Và mình sẽ ở bên anh ấy đẹp vượt qua cái thời kỳ khó khăn này.  Dù hiện tại như thế nào, thì mình vẫn tin tưởng rằng anh ấy sẽ làm nên những điều tuyệt vời. Và mình thực sự có niềm tin vào người yêu của mình. Chồng mình cảm động với điều đó. Nhưng như thế chưa đủ đâu. 

Sau đó bị áp lực công việc, anh ấy vẫn lạnh nhạt với mình.  Nếu như đưa mình vào cái tình huống như thế này, vào cái mối tình đầu của mình thì chắc chắn mình sẽ mắc phải rất nhiều sai lầm. Vì mình mắc sai lầm cho nên lần này mình rút kinh nghiệm.

 Mình không ngu nữa. Mình không đòi hỏi yêu thương gì cả. Mặc dù đôi khi mình nhớ người ấy đến phát điên phát rồ. Nhưng mình không thể hiện nó một cách thảm hại. Và mình cố gắng hết sức có thể khi nói chuyện với người yêu, tránh mang vào đó những cảm xúc tiêu cực. Mặc dù anh ấy lạnh nhạt với mình nhưng mà mình vẫn chịu được một mình. 

Một hôm, mình nhớ người yêu quá vì cả tuần người yêu cũng không cả nhắn tin cho mình. Mình đã vẽ một bức tranh hai người nắm tay nhau và gửi cho chồng.  Nhưng mà mấy ngày sau anh ấy cũng không trả lời. Điều đó thực sự khiến mình cảm thấy rất hụt hẫng. Nhiều lúc mình nghĩ là tình yêu này không biết có thể tồn tại được không?

Và một điều mình không biết đó là sau khi mà bọn mình cưới nhau rồi. Thì chồng mình mới chia sẻ là:  Hôm mà nhận được cái bức tranh mà mình gửi. Anh ấy rất cảm động vào buổi tối sau khi làm về nhà anh ấy đã trùm chăn vào và khóc.

 Anh ấy khóc vì sao? Bởi vì quá cảm động. Vì trong lúc khó khăn như thế này, không có một ai tin tưởng mình vẫn có một người con gái tin tưởng vào mình. Vẫn nắm tay mình để vượt qua mọi khó khăn như thế. Và anh ấy thấy rằng, trong cuộc đời của anh ấy không có ai đối xử với anh ấy như vậy cả.

Trong lúc anh ấy khó khăn thì bạn bè của anh ấy  bỏ mặc. Người thân của anh ấy cũng mất niềm tin và anh ấy. Thì ở đây vẫn có một người con gái tin tưởng anh ấy. Và anh ấy đã chia sẻ là khi đó anh ấy đi về nhà và xem cái bức tranh của mình và anh ấy đã chùm chăn và khóc.

Sau đó anh ấy vẫn không liên lạc với mình bởi vì, anh ấy buộc mình phải mạnh mẽ để đối mặt với những khó khăn đang ở phía trước. Cái ngày mà mình đã gửi bức tranh cho anh ấy khiến anh ấy rất cảm động và thấy rất tuyệt vời. Thực sự lúc đó là phát khóc vì nhớ mình, rất là nhớ mình nhưng mà không dám nhắn tin cho mình.

 Bởi vì trong khoảng thời gian khó khăn đó, anh ấy không đủ tự tin là có thể đem lại hạnh phúc cho mình. Và trong suốt khoảng thời gian khó khăn đó thì mình luôn ở cạnh anh ấy. Thì đó chính là khoảng thời gian mà người đàn ông có thể phát khóc vì nhớ bạn. 

Đàn ông không dễ khóc, nhưng khi mà họ khóc rồi thì đó là khi cảm xúc của họ đến cao trào. Chạm đến trái tim của họ rồi thì họ mới khóc. Họ khóc vì có một người có thể cùng họ vượt qua khó khăn thử thách và tin tưởng vào họ 

Vì thế qua cái thời gian khó khăn đó thì anh ấy vẫn luôn trân trọng tình cảm của mình. Rất coi trọng vợ và luôn coi vợ là người đặc biệt. 

Trong cái khoảng thời gian bị người yêu lạnh nhạt.  Thì bạn biết mình làm thế nào để vượt qua khoảng thời gian đó không?

Và đây cũng là câu hỏi có rất nhiều bạn đã hỏi mình. Vì các bạn không biết vượt qua giai đoạn đó như thế nào? Bạn không đủ mạnh mẽ.  Vì khi mà bạn bị lạnh nhạt thế, trong một thời gian ngắn thì còn được. Nếu trong thời gian dài thì chắc chắn sẽ mất niềm tin vào tình yêu.  Nhất là yêu xa, thì bạn không chắc tình yêu này có thể tồn tại được. Và đây là cách mình đã vượt qua giai đoạn khó khăn đó. 

Đầu tiên là mình phải rất mạnh mẽ. Buổi sáng mình sẽ dậy sớm và đọc sách sau đó là trò chuyện với Thượng Đế.

 Khi khó khăn, bạn hãy tìm gặp Thượng Đế và hỏi Thượng Đế xem bạn cần phải làm gì? Khi đó mình cũng hỏi thượng đế câu hỏi này và nhận được một câu trả lời từ tận sâu trong trái tim mình đó là: “Con hãy nắm tay người đàn ông này cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, và thực sự con cần phải có niềm tin vào tình yêu, là tình yêu của con sẽ vượt qua mọi khó khăn”. Đó là câu hỏi vào mỗi sáng mình thường nhắm mắt và hỏi Thượng Đế. 

Chính vì mỗi sáng mình dậy sớm, mình đọc những cuốn sách tích cực.  Xem những video tích cực và hỏi Thượng Đế như vậy. Thì mình luôn biết mình cần phải làm gì để cho đúng đắn nhất. Đó là lý do mỗi khi buồn, mỗi khi đau khổ là mình sẽ tìm đến Thượng Đế.  Mình nhờ Thượng Đế cho mình những lời khuyên. Và cho mình những câu trả lời.

Và từ đó mình luôn luôn có niềm tin vào tình yêu.  Đó là cách mình vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong tình yêu. 

Trong một thời gian dài như vậy, thì chồng mình đã nhận ra mình rất khác biệt so với rất nhiều các cô gái khác mà anh ấy đã từng gặp. Dù trong sóng gió khó khăn, vẫn tiếp cho anh ấy những năng lượng tích cực.  Luôn mong muốn cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất.  Mà cũng không bất ngờ khi mà anh vượt qua khó khăn và mình đã có một đám cưới và cuộc sống hạnh phúc đến ngày hôm nay.

Mong rằng chia sẻ của mình sẽ giúp bạn có thêm niềm tin và vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong  tình yêu.

Tham gia khóa học trở thành người không thể thay thế tại đây: https://toannguyenhanhphuc.vn/products/tro-thanh-nguoi-khong-the-thay-the-trong-cuoc-song-cua-nguoi-ay

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận